การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

เบรกเกอร์ Mitsubishi สำหรับใช้ภายในบ้านและอุตสาหกรรม

ABB อยู่ในระดับแนวหน้าของผู้ผลิตเบรกเกอร์โดยนำเสนอบ้านและอุตสาหกรรมที่สามารถบรรลุประสิทธิภาพสูงสุดในขณะที่ จำกัด ผลกระทบด้านลบต่อสิ่งแวดล้อม เบรกเกอร์ Mitsubishiที่ดำเนินงานในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ABB เป็นผู้นำในสาขานี้ ABB นำเสนอผลิตภัณฑ์ตั้งแต่เบรกเกอร์วงจรขนาดเล็กไปจนถึงเบรกเกอร์ Mitsubishiแบบขึ้นรูปและรับประกันว่าผลิตภัณฑ์ของ เบรกเกอร์ Mitsubishiเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดในตลาด

บางทีอาจเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องเครื่องใช้ภายในบ้านและผลิตภัณฑ์สำหรับอุตสาหกรรมต่างๆซีเมนส์ยังเป็นผู้ผลิตเบรกเกอร์ชั้นนำ ในปี 1998 ซีเมนส์ได้ดำเนินการเรียกคืนผลิตภัณฑ์เบรกเกอร์ Mitsubishiตัวหนึ่งของตนครั้งใหญ่ เบรกเกอร์ที่เป็นปัญหาส่วนใหญ่จะใช้ในอ่างน้ำร้อนและสปา แม้ว่าซีเมนส์จะอ้างว่าพวกเขาไม่ทราบถึงการบาดเจ็บใด ๆ เนื่องจากการทำงานผิดพลาด แต่พวกเขาก็ทำพลาดด้วยความระมัดระวัง พบว่าเบรกเกอร์ Mitsubishiมีโอกาสทำให้เกิดไฟฟ้าดูดในอ่างน้ำร้อน

ผลิตภัณฑ์สำหรับทั้งไฟฟ้าแรงต่ำและแรงดันสูงITE ได้รับการยกย่อง

เบรกเกอร์ของ GE น่าจะเป็นเบรกเกอร์ที่รู้จักกันดีและใช้กันทั่วไปในตลาด เบรกเกอร์ Mitsubishi เสนอเบรกเกอร์ที่เป็นไปตามข้อบังคับของรัฐบาลกลาง ผู้ผลิตเบรกเกอร์รายนี้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับความต้องการด้านแรงดันไฟฟ้าทั้งหมด GE มีผลิตภัณฑ์สำหรับทั้งไฟฟ้าแรงต่ำและแรงดันสูงITE เบรกเกอร์ Mitsubishiได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ก่อตั้งเบรกเกอร์แม่เหล็กอากาศ 5 kV พวกเขาเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเบรกเกอร์รายแรกที่นำเสนอโซลูชั่นพลังงานต่ำและคุณภาพสูงสำหรับความต้องการไฟฟ้าในอุตสาหกรรม นอกจากนี้ เบรกเกอร์ Mitsubishi

ยังมีเบรกเกอร์วงจรไฟฟ้าแรงดันปานกลางและแรงสูงสำหรับวัตถุประสงค์ที่หลากหลายยังเป็นผู้ผลิตเบรกเกอร์ Mitsubishiที่มีชื่อเสียง บางทีหนึ่งในเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดที่มาจาก บริษัท นี้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาคือเบรกเกอร์ป้องกันไฟ เบรกเกอร์ Mitsubishiให้การป้องกันอันตรายจากไฟที่เกิดจากความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เบรกเกอร์ Mitsubishiน่าจะกลายเป็นเบรกเกอร์มาตรฐานที่ใช้ในบ้านในศตวรรษที่ 21 เนื่องจากมีการป้องกันขั้นสูงจากสาเหตุไฟไหม้บ้านที่พบบ่อยที่สุด

ผู้เชี่ยวชาญบางคนอ้างว่าอัตรานี้สูงกว่า 25% ความล้มเหลว

ความน่าเชื่อถือของเบรกเกอร์ Mitsubishiซึ่งเป็นผู้ผลิตเบรกเกอร์ที่ได้รับการยอมรับนั้นเป็นที่น่าสงสัยที่สุด เบรกเกอร์เหล่านี้มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องความล้มเหลวในการเดินทางเมื่อโดนไฟกระชากเบรกเกอร์ Mitsubishi ผู้เชี่ยวชาญบางคนอ้างว่าอัตรานี้สูงกว่า 25% ความล้มเหลวในการเดินทางระหว่างไฟกระชากอาจทำให้เกิดไฟไหม้โครงสร้างได้ มีข่าวลือสะพัดว่า บริษัท “ถูกยกเลิกการจดทะเบียน” จาก UL แม้ว่า บริษัท จะระบุว่า “เลิกกิจการ” ไปแล้วก็ตาม โดยไม่คำนึงถึงเหตุผลที่แท้จริงสำหรับ

สิ่งนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านไฟฟ้าส่วนใหญ่แนะนำให้หยุดใช้เบรกเกอร์เหล่านี้เนื่องจากการทดสอบส่วนใหญ่แสดงอัตราความล้มเหลวที่ยอมรับไม่ได้ผู้ผลิตเบรกเกอร์รายอื่นเบรกเกอร์มิตซูบิชิ ราคาถูกมีประวัติอันยาวนานในธุรกิจเบรกเกอร์ บริษัท นี้เป็น บริษัท แรกที่นำเสนอเบรกเกอร์ Mitsubishiระเภทปลั๊กอินในปี 2494 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีนวัตกรรมขั้นสูง ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Square D ยังคงเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเบรกเกอร์และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับทั้งในบ้านและในอุตสาหกรรม