การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

การผ่าตัด lasik ที่แม่นยำด้วยเทคโนโลยีที่มีอัตราความเสี่ยงต่ำที่สุด

ต่อไปนี้เป็นรายการเทคโนโลยีที่จะเพิ่มค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดการใช้เทคโนโลยี Wavefront จะช่วยเพิ่มต้นทุนเฉลี่ยในการผ่าตัดเลสิก เทคโนโลยีนี้ช่วยให้ระดับที่ศัลยแพทย์ lasik สามารถทำการวัดกระจกตาของคุณได้ตลอดจนระดับที่เขาสามารถปรับรูปร่างพื้นผิวกระจกตาในระหว่างการผ่าตัด lasik ได้ดีขึ้นอย่างมาก มีความแม่นยำในระดับที่สูงกว่าการผ่าตัดเลสิกแบบเดิมมาก โดยรวมแล้วส่งผลให้เกิดการแก้ไขการมองเห็นที่ดีขึ้น

เช่นการมองเห็น 20/20 แทนที่จะเป็น 20/60 หรือ 20/80 lasik และภาวะแทรกซ้อนน้อยลงเช่นรัศมีการจ้องมองและการดาวกระจายการใช้เทคโนโลยี Wavefront ในระหว่างการผ่าตัดเลสิก lasik เรียกอีกอย่างว่าเลสิกแบบกำหนดเองและประกอบด้วยการใช้การวัดสามมิติเพื่อกำหนดว่าดวงตาของคุณเน้นที่แสงอย่างไร lasik จากนั้นแผนที่สามมิติจะถูกสร้างขึ้นจากการวัดเหล่านี้และศัลยแพทย์จะใช้เพื่อนำทางเลเซอร์ในระหว่างการผ่าตัด

การผ่าตัดเลสิกที่ใช้เทคโนโลยีนี้เรียกอีกอย่างว่าการผ่าตัดเลสิก

การใช้เทคโนโลยีนี้ช่วยเพิ่มค่าใช้จ่ายโดยเฉลี่ยของการทำเลสิกไม่เพียง แต่เนื่องจากผลลัพธ์ที่ได้มากขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะระดับทักษะที่สูงขึ้นที่ศัลยแพทย์ต้องการและต้นทุน lasik ที่สูงขึ้นของเทคโนโลยีนี้การใช้เลเซอร์ขั้นสูงซึ่งสามารถสร้างพนังที่แม่นยำยิ่งขึ้นในระหว่างการผ่าตัดเลสิก lasik เช่น Intralase แทนที่จะใช้ใบมีดไมโครเคอราโตมแบบเดิมทำให้เกิดรอยบากที่ละเอียดขึ้นเนื่องจากเลเซอร์ถูกนำทางด้วยคอมพิวเตอร์แทนที่จะใช้เพียงอย่างเดียว lasik มือของศัลยแพทย์สร้างรอยบากที่แม่นยำยิ่งขึ้นในแง่ของความลึกมุมและตำแหน่ง การผ่าตัดประเภทนี้อาจใช้สำหรับผู้ที่มีกระจกตาบาง

ซึ่งอาจไม่มีคุณสมบัติในการผ่าตัดเลสิกด้วยใบมีดจุลภาคสำหรับผู้ที่มีกระจกตาโค้งผิดปกติและสำหรับผู้ที่ต้องการรอยบากและขั้นตอนการผ่าตัดที่แม่นยำมากขึ้นการผ่าตัดเลสิกด้วยเทคโนโลยี lasik นี้มีอัตราความเสี่ยงต่ำที่สุดที่เกี่ยวข้องกับภาวะแทรกซ้อนของพนัง การผ่าตัดเลสิก lasik ที่ใช้เทคโนโลยีนี้เรียกอีกอย่างว่าการผ่าตัดเลสิก lasik ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยของการผ่าตัดเลสิกโดยใช้เทคโนโลยีนี้สูงกว่าการผ่าตัดเลสิก lasik แบบเบสิกและเลสิคแบบธรรมดา (หรือที่เรียกว่าการผ่าตัดเลสิกแบบดั้งเดิม เนื่องจากผลลัพธ์และเทคนิคที่แม่นยำกว่าและอัตราการเกิดภาวะแทรกซ้อนที่ต่ำกว่า

ขอบเขตของเทคนิคการผ่าตัดเลสิกส่วนใหญ่ผู้ป่วยส่วนใหญ่ที่ได้รับการผ่าตัด

การใช้เลเซอร์ที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบันซึ่งเรียกว่าเลเซอร์ lasik eye surgeryเลเซอ

ร์นี้ถือเป็นเลเซอร์ที่มีความแม่นยำที่สุดสำหรับการผ่าตัดเลสิกและสามารถแก้ไขระดับสายตาใกล้มองไกลและสายตาเอียงซึ่งก่อนหน้านี้เทคนิคการผ่าตัดเลสิกส่วนใหญ่อยู่นอกขอบเขตของเทคนิคการผ่าตัดเลสิก lasik ส่วนใหญ่ผู้ป่วยส่วนใหญ่ที่ได้รับการผ่าตัดเลสิก lasik ประเภทนี้ รายงานการมองเห็นที่คมชัดชัดเจนและสดใสกว่าสิ่งที่พวกเขาเคยสัมผัสด้วยความสามารถ

ในการมองเห็นที่ดีขึ้นเช่นกัน (ผู้ป่วยส่วนใหญ่มีการมองเห็นมากกว่า 20/20) ผู้ป่วยเหล่านี้รายงานระดับความพึงพอใจสูงสุดและมีอัตราความสำเร็จและความสุขในระยะยาวสูงสุดในบรรดาผู้ที่ได้รับการผ่าตัดเลสิก lasik โดยรวมแล้วค่าใช้จ่ายเฉลี่ยในการทำเลสิกเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญตามเทคโนโลยีที่ใช้โดยระดับความสำเร็จ lasik เพิ่มขึ้นตามลำดับเช่นกันความรุนแรงของปัญหาการมองเห็นที่ต้องแก้ไขและความสามารถของศัลยแพทย์เลสิกเอง