การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

ความนิยมบริการที่มีมูลค่าเพิ่มและจุดประสงค์ของการถ่ายพรีเวดดิ้ง

ปัจจุบันช่างภาพงานแต่งงานที่ได้รับความนิยมเสนอบริการที่มีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นให้กับคู่บ่าวสาวไม่เพียง แต่ส่งมอบผลิตภัณฑ์ระดับมืออาชีพเท่านั้น แต่ยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าพวกเขาจะมีงานถ่ายพรีเวดดิ้งที่ง่ายขึ้นในวันนั้นในการสร้างภาพทั้งที่ช่างภาพงานแต่งงานและคู่รักต้องการช่างภาพงานแต่งงานจำนวนมากเสนอการถ่ายพรีเวดดิ้งหรืองานหมั้นไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของแพ็กเกจหรือเพิ่มแยกต่างหาก คุณอาจสงสัยว่าจุดประสงค์หรือประโยชน์ของการถ่ายพรีเวดดิ้ง

ถ่ายพรีเวดดิ้งคืออะไรและทำไมคุณควรพิจารณามีการถ่ายภาพงานแต่งงานเป็นรูปแบบศิลปะและช่างภาพงานแต่งงานที่ดีจะมุ่งมั่นที่จะบอกเล่าเรื่องราวของวันในภาพที่ตรงไปตรงมาและบันทึกช่วงเวลาที่เกิดขึ้นในระหว่างวัน แต่พวกเราส่วนใหญ่เป็นคนแปลกหน้าที่ถูกช่างภาพมืออาชีพถ่ายภาพดังนั้นเราจึงไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อต้องเผชิญกับเลนส์สีดำที่น่ากลัวซึ่งชี้ตรงมาที่เราจุดประสงค์ของการถ่ายพรีเวดดิ้งคือเพื่อให้ช่างภาพงานแต่งงานถ่ายพรีเวดดิ้งได้รู้จักคู่รักและทำให้คุณสบายใจ

แต่มันเป็นหน้าที่ของฉันในฐานะช่างภาพงานแต่งงานที่จะทำให้แน่ใจว่า

ในแง่ของการอยู่หน้ากล้องและต้องดูสบาย ๆ เป็นธรรมชาติและโรแมนติกแน่นอน เนื่องจากการโพสท่าไม่ได้เป็นธรรมชาติสำหรับคนส่วนใหญ่จึงเป็นงานของช่างภาพงานแต่งงานมืออาชีพถ่ายพรีเวดดิ้งที่ต้องทำเท่าที่จะทำได้เพื่อให้คู่รักสบายใจในวันแต่งงาน เหตุใดการชอบช่างภาพงานแต่งงานของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญเพราะเธอจะใช้เวลากับคุณมากกว่าเจ้าบ่าวในวันแต่งงานของคุณ! เจ้าบ่าวส่วนใหญ่รู้สึกว่าการถ่ายพรีเวดดิ้งไม่จำเป็นและจากประสบการณ์ของฉันมันไม่ใช่สิ่งที่พวกเขารอคอย แต่ในตอนท้ายของเซสชั่นทั้งคู่บ่าวสาวมักจะสนุกสนานกันมาก

จนรอคอยที่จะถ่ายภาพในวันแต่งงานคู่รักที่รักชอบทำตัวโรแมนติก ถ่ายพรีเวดดิ้งแต่มันเป็นหน้าที่ของฉันในฐานะช่างภาพงานแต่งงานที่จะทำให้แน่ใจว่าคุณสบายใจที่จะมีคนมาจีบ ถ่ายพรีเวดดิ้งยิ่งคุณใส่ความโรแมนติกในการโพสท่าในแต่ละวันได้มากเท่าไหร่ภาพของคุณก็จะดูสวยงามมากขึ้นเท่านั้น ในระหว่างการถ่ายพรีเวดดิ้งเรามีเวลาเล่นมากกว่าในวันแต่งงานจริง ฉันจึงใช้เวลานานมากในการอธิบายให้คู่รักรู้ว่าฉันต้องการให้พวกเขาทำอะไร

แน่นอนว่าคุณกำลังจัดงานแต่งงานทั้งหมดและคุณไม่น่าจะมีเวลาเหลือเฟือ

เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่แน่นอน เราหัวเราะและตลกมากทำตัวงี่เง่าและมักจะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม เป็นเรื่องปกติมากที่คู่รักในวันแต่งงานจะรู้อยู่แล้วว่าฉันต้องการอะไรก่อนที่ฉันจะถามพวกเขาด้วยซ้ำว่าทำอะไร ถ่ายพรีเวดดิ้งการใช้เวลาในการถ่ายพรีเวดดิ้งจึงช่วยประหยัดเวลาได้มากในแง่ของการกำกับการถ่ายทำในวันแต่งงานฉันแนะนำให้คู่รักมีปัญหาเล็กน้อยเมื่อวางแผน

ถ่ายพรีเวดดิ้ง แน่นอนว่าคุณกำลังจัดงานแต่งงานทั้งหมดและคุณไม่น่าจะมีเวลาเหลือเฟือ แต่การทำสิ่งต่าง ๆ ให้แตกต่างกันเล็กน้อยในแง่ของชุดและสถานที่จะช่วยให้คุณได้ถ่ายพรีเวดดิ้ง ราคาถูกที่งดงามซึ่งจะสร้างภาพที่คุณจะต้องประทับใจไปตลอดชีวิต ปัจจุบันคู่รักมักใช้ภาพถ่ายจากการถ่ายพรีเวดดิ้งเพื่อประดับโต๊ะสมุดเยี่ยมหรือติดโปสเตอร์ในวันแต่งงาน