การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

การเรียนต่ออังกฤษเหมาะกับคุณหรือไม่

การเดินทางที่น่าตื่นเต้นและแปลกใหม่ โอกาสที่จะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมใหม่อย่างสมบูรณ์ โอกาสทางอาชีพและส่วนบุคคลที่ไม่มีที่สิ้นสุด เมื่อพูดถึงการเรียนต่ออังกฤษ ปฏิเสธไม่ได้ว่าคุณจะได้รับผลประโยชน์อันน่าทึ่งมากมาย ตั้งแต่ประสบการณ์การเดินทางอันน่าตื่นเต้นไปจนถึงโอกาสในการดื่มด่ำกับภาษาใหม่ ไม่น่าแปลกใจเลยที่นักศึกษาวิทยาลัยจำนวนมากกว่าที่เคยเลือกที่จะใช้ภาคเรียนที่เปลี่ยนแปลงชีวิต หรือแม้แต่หนึ่งปีในต่างประเทศ

ถามใครก็ตามที่เคยเรียนต่ออังกฤษ

พวกเขามักจะเน้นย้ำถึงประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่พวกเขาได้รับในประเทศอื่น แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามันเป็นเค้กวอล์ค จากการรับมือกับปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของวัฒนธรรมช็อก ไปจนถึงการนำทางของคุณผ่านความซับซ้อนทางวัฒนธรรมที่ซับซ้อน สิ่งสำคัญคือคุณต้องระบุเหตุผลว่าทำไมคุณถึงต้องการไปเรียนต่ออังกฤษอื่นตั้งแต่แรก ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการเรียนรู้ภาษาใหม่หรือสัมผัสกับวัฒนธรรมใหม่ทั้งหมด

ให้เริ่มสมัครเรียนต่ออังกฤษนานาชาติที่คุณชื่นชอบ แต่ถ้าคุณต้องการไปศึกษาต่อต่างประเทศเพราะเพื่อนสนิทของคุณกำลังจะไปต่างประเทศหรือเพราะพ่อแม่ของคุณผลักดันให้คุณไปเรียนต่อ ก็มีแนวโน้มสูงที่คุณจะไม่สนุกกับตัวเองในระหว่างการเดินทางระหว่างประเทศ แล้วคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าการเรียนต่ออังกฤษนั้นเหมาะกับคุณ  ดูคำตอบต่อไปนี้ที่นักเรียนให้ไว้ก่อนที่จะไปศึกษาต่อในต่างประเทศ รายการนี้จัดทำขึ้นเพื่ออธิบายเหตุผลต่างๆ มากมายว่าทำไมแต่ละคนถึงต้องการศึกษาต่อต่างประเทศ ดังนั้นลองดูว่าคุณสามารถระบุเหตุผลของคุณเองจากคำตอบเหล่านี้ได้หรือไม่:

คุณได้รับประสบการณ์การเรียนต่ออังกฤษที่ประสบความสำเร็จ

ทุกๆ ปี นักเรียนหลายพันคนเดินทางไปต่างประเทศเพื่อเปิดโลกทัศน์ให้กว้างขึ้น มีส่วนร่วมในประสบการณ์ใหม่ๆ ศึกษางานฝีมือ และเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมต่างๆ ในความเป็นจริงแล้ว การศึกษาได้รับความนิยมอย่างมากจนดูเหมือนว่าโปรแกรมการเรียนต่ออังกฤษมีอยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่ง แต่มีโปรแกรมให้เลือกมากมาย คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าโปรแกรมไหนเหมาะกับคุณ เช่นเดียวกับสิ่งอื่นๆ ส่วนใหญ่ ไม่ใช่ว่าหลักสูตรการศึกษาทั้งหมด จะถูกสร้างขึ้นมาอย่างเท่าเทียมกัน แต่สิ่งที่ดีที่สุดจะมีลักษณะทั่วไปบางอย่าง วิชาเอกที่หลากหลาย การเรียนต่ออังกฤษไม่มีความรู้สึกมากนักหากคุณไม่สามารถเรียนวิชาเอกที่คุณรักหรือวิชาที่คุณเรียนมาหลายปีแล้ว โปรแกรมต่างประเทศที่ดีที่สุดประกอบด้วยสาขาวิชาเอกที่หลากหลาย เปิดโอกาสให้คุณได้รับปริญญาในสาขาใดก็ได้ที่คุณเลือก ไม่ว่าคุณจะเลือกไปที่ใด วัฒนธรรมช็อกเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ อาจเป็นเรื่องยากสำหรับนักเรียนที่จะปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตของประเทศอื่น ด้วยเหตุผลนี้ สิ่งสำคัญคือต้องมองหาหลักสูตรการศึกษานานาชาติในต่างประเทศที่เปิดสอนชั้นเรียนวัฒนธรรมและชั้นเรียนภาษา โปรแกรมการศึกษาที่ดีที่สุดมีเป้าหมาย