การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

ทำไมบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์บุหรี่ไฟฟ้าถึงช่วยคุณเลิกบุหรี่ไม่ได้

ข่าวลือล่าสุดสำหรับผู้ที่พยายามเลิกบุหรี่

คือบุหรี่ไฟฟ้าหรือบุหรี่ไฟฟ้า

ดูเหมือนว่าในชั่วข้ามคืน อุตสาหกรรมนี้ผุดขึ้นมาเป็นวิธี  บุหรี่ไฟฟ้า แก้ปัญหาที่น่าจะเป็นไปได้ในการเลิกบุหรี่ และด้วยเหตุผลที่ดี: บุหรี่ไฟฟ้าไม่ใช่บุหรี่จริงๆ มันแค่บรรเทาความอยากของคุณสำหรับนิโคติน ดังนั้นมันเป็นความคิดที่ดีจริงๆเหรอ?

  • บุหรี่ไฟฟ้าจัดอยู่ในหมวดหมู่เดียวกับแผ่นแปะนิโคตินและเหงือก นั่นคือ การบำบัดทดแทนนิโคติน ในทางเดียวกัน มันมีปัญหาเดียวกันกับวิธีการทดแทนนิโคตินแบบอื่น ๆ : มันเป็นเพียงยาพลาสเตอร์ที่กระตุ้นให้คุณเลิกบุหรี่
  • ขณะที่ฉันพยายามเลิกบุหรี่ ฉันพยายามแทบทุกเคล็ดลับในหนังสือ บุหรี่ไฟฟ้า pod  ไม่มีสิ่งใดได้ผลและด้วยเหตุผลที่ดี: เมื่อฉันวิ่งออกไป ฉันกลับไปสูบบุหรี่ทันที ฉันไม่เคยนั่งและพูดว่า ‘ว้าว ตอนนี้ฉันสามารถไปหาแผ่นนิโคตินแผ่นหนึ่งได้แล้ว!’

แน่นอน วิธีแก้ปัญหานี้คือการจัดหาอุปกรณ์ทดแทนที่คุณใช้อยู่ให้เพียงพอ บุหรี่ไฟฟ้า ส่งไลน์แมน แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณออกไปที่บาร์หรือกับเพื่อนฝูง? ทุกคนเลิกสูบบุหรี่ คุณจะไม่ใช่คนที่เลิกบุหรี่ไฟฟ้าและเลิกบุหรี่ เป็นคนที่ทั้งสูงส่งและมีอำนาจเหนือผู้สูบบุหรี่คนอื่นๆ มันไม่สมเหตุสมผลเลย

มีทางเดียวเท่านั้นที่จะเลิกบุหรี่ได้อย่างแท้จริง นั่นคือ จิตตานุภาพ หลายคนบอกว่าไก่งวงเย็นเป็นวิธีที่ยากที่สุดในการเลิกบุหรี่ และด้วยเหตุผลที่ดี ไก่งวงเย็นเป็นวิธีเลิกบุหรี่ที่ยากที่สุด หากคุณรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่และเลิกสูบบุหรี่ก่อนที่จะเริ่ม คุณจะสามารถเลิกและไม่มีวันหันกลับ