การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

ประเภทและขั้นตอนการเสริมจมูก

การเสริมจมูกหรือเสริมจมูกเป็นการทำศัลยกรรมพลาสติกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน มีห้าเทคนิคที่แตกต่างกันที่สามารถใช้ได้ในระหว่างการผ่าตัดประเภทนี้ ได้แก่ การผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิด การผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิด การผ่าตัดเสริมจมูกด้วยฟิลเลอร์ การผ่าตัดเสริมจมูกแบบชาติพันธุ์ และการแก้ไขจมูกด้วยจมูก

การทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบเปิดซึ่งใช้สำหรับงานจมูกที่กว้างขวางมากขึ้น เป็นเทคนิคที่ใช้บ่อยที่สุด 

การใช้เทคนิคนี้ ศัลยแพทย์จะทำการกรีดในผิวหนังระหว่างรูจมูก จากนั้นจึงยกผิวหนังและเนื้อเยื่อขึ้นเพื่อปรับรูปร่างจมูก

การผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิดจะทำได้เมื่อผู้คนต้องการการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยกับจมูกของพวกเขา จากนั้นศัลยแพทย์จะทำการกรีดด้านในจมูก แยกผิวหนังออกจากกระดูกและกระดูกอ่อนเพื่อนำออก ปรับเปลี่ยนรูปร่าง หรือจัดเรียงใหม่

การผ่าตัดเสริมจมูกด้วยฟิลเลอร์เกี่ยวข้องกับการฉีดฟิลเลอร์ประเภทหนึ่ง เช่น Restylane ในช่องจมูกเพื่อปรับปรุงรูปร่าง แต่การปรับปรุงจะเป็นเพียงชั่วคราวเท่านั้น เทคนิคนี้ไม่ถือเป็นการผ่าตัดจริงๆ

การทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบชาติพันธุ์เป็นเทคนิคที่ดำเนินการกับจำนวนชาวอเมริกันแอฟริกัน อเมริกัน เอเชีย และฮิสแปนิก อเมริกัน เพื่อทำการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ที่จมูก ไม่ว่าจะเป็นการทำให้จมูกด้านล่างแคบลง เปลี่ยนรูปร่างของปลายจมูก หรือเปลี่ยนรูปร่าง สะพานจมูก

ผู้ที่เลือกเข้ารับการผ่าตัดเสริมจมูกที่ดีที่สุดคือคนที่ต้องการแก้ไขสิ่งที่คิดว่าเป็นจมูกที่ใหญ่หรือกว้าง หรือผู้ที่ต้องการเปลี่ยนปลายจมูก ตัวเลือกที่ดีอื่น ๆ คือผู้ที่ต้องการแก้ไขจมูกที่คดเคี้ยวหรือไม่สมมาตร จำนวนผู้ชายที่ได้รับการผ่าตัดเสริมจมูกเพิ่มขึ้นในทศวรรษที่ผ่านมา ในขณะที่ผู้หญิงต้องการจมูกที่ดูเล็กลง แต่ผู้ชายก็มองหาจมูกที่เข้ากับส่วนอื่นๆ ของใบหน้า เด็กสาววัยรุ่นที่ต้องการเสริมจมูกต้องมีอายุไม่ต่ำกว่าสิบสี่ปี เด็กชายวัยรุ่นต้องมีอายุไม่ต่ำกว่าสิบหกปี

หลายคนลงเอยด้วยการทำหัตถการอื่นบนใบหน้าเพื่อให้คุณสมบัติทั้งหมดของพวกเขาสมดุลหลังจากการเสริมจมูก การทำศัลยกรรมร่วมกันในขั้นตอนเดียวในระหว่างการเยี่ยมชมห้องผ่าตัดหนึ่งครั้ง เมื่อเทียบกับการทำศัลยกรรมมากกว่าหนึ่งขั้นตอนในโอกาสต่างๆ สามารถช่วยประหยัดเงินผู้คนได้ในระยะยาว ผู้สมัครทุกคนควรมีความคิดที่เหมือนจริงเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาคิดว่าการเสริมจมูกจะทำให้รูปร่างหน้าตาของพวกเขาเป็นอย่างไร การหารูปจมูกที่ต้องการจะทำให้ศัลยแพทย์มีความคิดที่ดีขึ้นว่าพวกเขาต้องการอะไร แต่พวกเขาต้องตระหนักว่าจมูกใหม่จะดีขึ้นเท่านั้น ไม่สมบูรณ์แบบหลังการผ่าตัด

ค่าใช้จ่ายในการทำศัลยกรรมเสริมจมูกจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับจำนวนงานที่ต้องทำ แต่โดยทั่วไปจะอยู่ในช่วงตั้งแต่ 4,000.00 ถึง 9,000.00 ปอนด์ เว้นแต่จะมีการดำเนินการแก้ไข การแก้ไขมีค่าใช้จ่ายมากกว่าหลายพันดอลลาร์

แองเจลาเป็นที่ปรึกษาด้านสุขภาพที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอาชีพการงานของเธอในอุตสาหกรรมสุขภาพ และรู้สึกว่าหากผู้คนไม่พอใจกับจมูกจริงๆ พวกเขาควรพิจารณาทำจมูกแต่ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาเข้าใจถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง เจนเข้าใจว่าด้วยเช่นการตัดสินใจที่สำคัญคนควรมีข้อเท็จจริงทั้งหมดเพื่อที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ศัลยกรรมความงามวีไอพี

สนใจเสริมจมูกได้ที่นี่ https://www.pmedclinic.com/service/open-rhinoplasty/