การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

เว็บบนมือถือสมัครเน็ตทรูและเหตุใดจึงควรมีความสำคัญต่อธุรกิจของคุณ

คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ตทรูมูฟไม่ลดสปีดแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่แล้ว

ลองนึกภาพว่าจะได้รับประสบการณ์ผู้ใช้แบบพกพาแบบเดียวกันจากเว็บไซต์ของคุณ

เว็บไซต์ที่ใช้งานบนมือถือจะนำสถานะเว็บปัจจุบันสมัครเน็ตทรูของคุณไปยังสถานที่และระดับความสูงใหม่ – กลั่นกรองฟังก์ชันที่สำคัญที่สุดของไซต์ของคุณ และปรับให้เหมาะสมสำหรับการนำเสนอที่เป็นธรรมชาติและเป็นธรรมชาติไปยังอุปกรณ์เคลื่อนที่ ด้วยเว็บบนมือถือ ผู้ใช้ของคุณจะสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ของคุณได้ทุกที่ หมายความว่าคุณพร้อมสำหรับลูกค้าของคุณทุกที่และทุกแห่งที่คุณไป

ทำไมต้องไปมือถือ?

เพราะผู้ชมของคุณอยู่ที่นั่นแล้ว! การศึกษาคาดการณ์ว่าสมัครเน็ตทรูรายวัน จะมีอุปกรณ์ที่เปิดใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือมากกว่า 7.1 พันล้านเครื่อง เกือบหนึ่งเครื่องสำหรับสมาชิกทุกคนในการคาดการณ์ของประชากรโลกในปีนั้น

หากคุณยังไม่ได้ส่งไซต์ของคุณไปยังอุปกรณ์เคลื่อนที่ แสดงว่าคุณกำลังขาดผู้ชม และอาจไม่ได้รอคุณอยู่!
เว็บบนมือถือเปิดโอกาสให้คุณปรับแต่งและพัฒนาตัวตนออนไลน์ของคุณ เพื่อให้ลูกค้าสามารถโต้ตอบกับเนื้อหาและข้อมูลของคุณในรูปแบบใหม่โดยสิ้นเชิง นี่ไม่ใช่แค่การแก้ไขปัญหาที่รับรู้ แต่เป็นการคิดค้นวิธีที่คุณโต้ตอบกับผู้ชมของคุณใหม่ มันเกี่ยวกับการพบปะผู้อ่าน ผู้ใช้ และแฟนๆ ในระดับของพวกเขา มันเกี่ยวกับการพูดภาษาของพวกเขา เว็บบนมือถือเป็นโอกาสในการดึงดูดผู้ชมของคุณและวิธีที่คุณโต้ตอบกับมัน

3 เหตุผลเพิ่มเติมว่าทำไมเว็บไซต์บนมือถือจึงมีความสำคัญ!

I: เว็บไซต์ที่เหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่จะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าของคุณ และในทางกลับกัน ธุรกิจของคุณ ไซต์เหล่านี้สร้างอัตราการมีส่วนร่วมสูงขึ้นโดยเฉลี่ย 75% (รายได้ การดูหน้าเว็บ ฯลฯ) ต่อการเข้าชมสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่

II: การใช้งานเว็บบนมือถือกำลังขยายตัว ภายในปี 2015 ชาวอเมริกันจะเข้าถึงเว็บผ่านมือถือมากกว่าเดสก์ท็อป การสร้างไซต์ที่เหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ซึ่งจำเป็นสำหรับธุรกิจในการเตรียมตัวและตระหนักถึงโอกาส

III: ผู้ใช้ดำเนินการกับไซต์ที่เหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ การเข้าชมเว็บไซต์ 1 ใน 5สมัครเน็ตทรู รายเดือนนำไปสู่การโทรหาธุรกิจทันที

เพียงเพราะสามารถดูเว็บไซต์ได้บนสมาร์ทโฟน ไม่ได้หมายความว่าเว็บไซต์นั้นเหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ เว็บไซต์บนมือถือมีความเร็วในการดาวน์โหลดที่เร็วขึ้น การนำทางที่ง่ายขึ้น ข้อความขนาดใหญ่ และ “ใช้งานง่าย” เพียงเพื่อระบุเหตุผลที่เกี่ยวข้องสองสามประการว่าทำไมสิ่งเหล่านี้ถึงมีความสำคัญในปัจจุบั