การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

อาหารที่มีโปรไบโอติกเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันด้วยจุลินทรีย์ที่ดีต่อสุขภาพ

พวกเราหลายคนเคยได้ยินมาว่าโยเกิร์ตที่มีโปรไบโอติกนั้นยอดเยี่ยมสำหรับพวกเราทุกคน ช่วยให้สุขภาพทางเดินอาหารของคุณดีขึ้นและช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของเราด้วยจุลินทรีย์ที่ดีต่อสุขภาพ อาหารที่มีโปรไบโอติกแต่หลายคนไม่ทราบว่าโดยทั่วไปโยเกิร์ตที่ผลิตในเชิงพาณิชย์ไม่แนะนำให้สร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมในลำไส้ของคุณ โยเกิร์ตนี้ไม่ส่งเสริมให้แบคทีเรียชนิดดีเจริญเติบโตภายในลำไส้และลำไส้อาหารที่มีโปรไบโอติกมีความแตกต่างที่สำคัญมากระหว่างโยเกิร์ตดิบ

กับโยเกิร์ตที่ผลิตในเชิงพาณิชย์ส่วนใหญ่ซึ่งอาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างการมีสุขภาพที่ดีขึ้นหรือการสูญเสียสุขภาพพาสเจอร์ไรส์ทำลายเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพพวกเขาอาจสัญญาว่าโยเกิร์ตที่มีโปรไบโอติกอาหารที่มีโปรไบโอติก แต่จะผลิตด้วยนมพาสเจอร์ไรส์ความร้อนซึ่งไม่ใช่แหล่งที่ดีของโปรไบโอติกจากธรรมชาติ อาหารที่มีโปรไบโอติกนี่เป็นเพราะความจริงที่ว่าในขณะที่การพาสเจอร์ไรส์ถูกใช้เพื่อทำลายแบคทีเรียหรือยีสต์ที่ไม่พึงปรารถนาซึ่งอาจมีอยู่ในอาหารบางชนิดกระบวนการนี้

น้ำตาลทำให้แบคทีเรียและยีสต์เจริญเติบโตในลำไส้ของคุณ

จะเช็ดสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพวิตามินและจุลินทรีย์อื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์ออกไปในเวลาเดียวกัน อาหารที่มีโปรไบโอติกนั่นเป็นเหตุผลที่โยเกิร์ตเชิงพาณิชย์ส่วนใหญ่แม้จะมีโปรไบโอติกเพิ่มเข้าไปก็ไม่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณโยเกิร์ตที่ทำจากน้ำนมดิบนั้นเต็มไปด้วยสารอาหารเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ไม่ทนต่อกระบวนการนี้ อาหารที่มีโปรไบโอติกแต่มาพร้อมกับเอนไซม์จากธรรมชาติวิตามินและแบคทีเรียที่ดีต่อสุขภาพซึ่งโดยทั่วไปเรียกว่าโปรไบโอติกระวังสารปรุงแต่งโยเกิร์ตที่ผลิต

โดยบริษัทหลายพันแห่งทั่วประเทศมักบรรจุด้วยน้ำตาลแปรรูปสารกันบูดและสารเทียมอื่น ๆ อาหารที่มีโปรไบโอติกน้ำตาลทำให้แบคทีเรียและยีสต์เจริญเติบโตในลำไส้ของคุณ เพียงเท่านี้ก็ทำให้โยเกิร์ตดิบไม่หวานโดยไม่ต้องสงสัยจะดีต่อร่างกายมาก แบคทีเรียตามธรรมชาติสามารถต่อสู้กับเชื้อรา Candida และการพัฒนาของแบคทีเรีย อาหารที่มีโปรไบโอติกน่ารังเกียจ มันสามารถทำลายสมดุลที่บอบบางในลำไส้ของคุณและยับยั้งการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ที่ดีในระบบทางเดินอาหาร โยเกิร์ตที่มีโปรไบโอติกเป็นวิธีหนึ่งในการรักษาสมดุลของระบบทางเดินอาหาร

ส่วนใหญ่การบริโภคโยเกิร์ตดิบที่ปราศจากน้ำตาลและไม่ผ่านความร้อน

มีโยเกิร์ตที่ดีต่อสุขภาพหรือไม่ใช่แน่นอนสิ่งเหล่านี้คือ หากเตรียมจากนมดิบทั้งคีเฟอร์กรีกและโยเกิร์ตแบบไม่ทำให้หวานธรรมดาเป็นส่วนผสมที่ดีในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพอาหารที่มีโปรไบโอติกสูงพวกเขาเต็มไปด้วยแคลเซียมโปรไบโอติกและโปรตีนในขณะเดียวกันก็มีแคลอรี่เล็กน้อยอาหารที่มีโปรไบโอติกกรีกโยเกิร์ตแม้ว่าจะมีแลคโตสเวย์หรือน้ำตาลส่วนใหญ่ถูกกำจัดออกไปซึ่งจะทำให้กัดมากขึ้นรสชาติที่ชาญฉลาด

แต่ยังช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนที่แท้จริงให้เป็นสองเท่าของโยเกิร์ตที่ผลิตในเชิงพาณิชย์ส่วนใหญ่การบริโภคโยเกิร์ตดิบที่ปราศจากน้ำตาลและไม่ผ่านความร้อนพาสเจอร์ไรส์ที่เต็มไปด้วยโปรไบโอติกถือเป็นการส่งเสริมสุขภาพมากที่สุด อาหารที่มีโปรไบโอติกคุณจะได้รับวิตามินทางโภชนาการและสารบำรุงที่ร่างกายของคุณจะต้องหลงรัก สิ่งนี้ส่งเสริมการเติบโตของอาณานิคมของแบคทีเรียที่ดีต่อสุขภาพภายในร่างกายและทำให้กระเพาะแข็งแรง