การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

บทสรุปเกี่ยวกับบริการอินเทอร์เน็ตโปรเน็ตทรูเร็วสุดยอดกับทีวีดาวเทียม

อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมเป็นวิธีใหม่ในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ใช้เทคโนโลยีดาวเทียมในการสื่อสารข้อมูล

เนื่องจากผู้ให้บริการทีวีดาวเทียมส่วนใหญ่ในปัจจุบันได้ร่วมมือโปรเน็ตทรูกับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม (Satellite ISP) และนำเสนอบริการผ่านระบบเดียวกัน อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมจึงเป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่าอินเทอร์เน็ตทีวีผ่านดาวเทียม โดยทั่วไป บริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมจะใช้ในสถานที่ที่ไม่มีการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตภาคพื้นดิน

ใครต้องการบริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม?

ในช่วงเริ่มต้น อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมเป็นส่วนใหญ่สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตเป็นจำนวนมาก แต่ไม่สามารถเข้าถึงได้: กองทัพบก วิศวกรไซต์นอกชายฝั่ง และทีมขนส่งคือผู้ใช้อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมผู้บุกเบิกบางคน

เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมได้หมุนเวียนและเผยแพร่สู่สาธารณะ ในยุคนี้อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมมีไว้สำหรับเกือบทุกคนที่กำลังมองหาบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หากคุณเดินทางบ่อย หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ชนบทที่สายเคเบิล DSL ไม่สามารถเข้าถึงได้ หากคุณต้องการทางเลือกอื่นสำหรับการเชื่อมต่อ DSL ผ่านสายเคเบิลของคุณ บริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมสำหรับคุณ

เนื่องจากค่าบริการถูกลงและถูกลง อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมจึงกลายเป็นบริการบ้านทั่วไปในปัจจุบัน

การจำกัดความเร็วสำหรับอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมคืออะไร?

ขณะนี้เราเห็นความเร็วอินเทอร์เน็ตดาวเทียมประมาณ 500kbps ถึง 1.5mbpsโปรเน็ตทรูรายเดือนไม่ลดสปีด ไม่มีอะไรน่าประทับใจเมื่อเทียบกับสาย DSL; อย่างไรก็ตาม ตรงกันข้ามกับการเชื่อมต่อผ่านสายโทรศัพท์ อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับการเชื่อมต่อความเร็วสูงอย่างแน่นอน

เข้าสู่บริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม

โดยพื้นฐานแล้ว คุณจะต้องติดต่อกับ ISP ดาวเทียมท้องถิ่นอื่น หากคุณต้องการโปรเน็ตทรู2วันเป็นเจ้าของระบบ ในสถานการณ์ปกติ บริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมมีอยู่ทั่วโลก ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับความพร้อมของบริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมในพื้นที่ของตน การติดตั้งระบบอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมทั่วไปที่บ้านจะต้องใช้โมเด็มสองตัว จานดาวเทียมที่ชี้ไปที่ท้องฟ้าทางทิศใต้ สายโคแอกเชียลที่เชื่อมระหว่างจานดาวเทียมกับโมเด็มของคุณ และแน่นอนว่าต้องใช้พีซี ในสหรัฐอเมริกา Hughes Net เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมชั้นนำที่คุณน่าจะคุ้นเคย