การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

ความทนทานของกระเบื้องยางลายไม้

พื้นยางภายนอกมีทั้งแบบกระเบื้องหรือแบบแผ่นรีด กระเบื้องยางลายไม้ประสานกันแน่นเป็นพื้น พื้นนอกอาคารที่เป็นแผ่นรีดสามารถตัดให้พอดีกับรูปทรงของพื้นที่ที่ต้องการวางได้ สิ่งนี้ทำให้มีตัวเลือกพื้นกลางแจ้งแบบกำหนดเองได้ พื้นกลางแจ้งมักทำจากยางรีไซเคิล (เช่น ยางรถยนต์) ซึ่งทำให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยมลพิษและของเสียมากมายที่กลืนกินโลก พื้นรีไซเคิลเป็นทางเลือกที่มีความรับผิดชอบ พื้นกลางแจ้งมักจะทนต่อการทำลายของแสงแดดและสามารถทนต่อสภาพกลางแจ้ง

กระเบื้องยางลายไม้ปูพื้นมีให้เลือกหลายความหนาเพื่อรองรับกิจกรรมที่จะวาง

  • มันดูดซับแรงกระแทกและทำให้พื้นกลางแจ้งที่ยอดเยี่ยมสำหรับพื้นที่สนามเด็กเล่น ดาดฟ้าสระว่ายน้ำ หรือสถานที่อื่นๆ ที่มีปัญหาเรื่องความปลอดภัยและการล้มที่ทำให้เกิดอันตรายกับเราได้
  • กระเบื้องใช้งานได้ดีและเหมาะที่จะปูลงบนลานคอนกรีตที่คุณไม่ต้องการให้สัมผัสกับสภาพอากาศ ความเสียหาย หรือคราบสกปรก พื้นที่ด้านหน้าถึงโรงจอดรถเป็นพื้นที่ทั่วไปที่มีพื้นยางกันรั่วซึมของของเหลวภายในรถ

พื้นยางภายนอกอาคารมีราคาประหยัดเมื่อเทียบกับพื้นภายนอกอาคารอื่นๆ และติดตั้งง่ายสุดๆ คุณเพียงแค่ม้วนออกหรือวางกระเบื้องกระเบื้องยางลายไม้ที่เชื่อมต่อเข้าด้วยกัน โดยปกติแล้วไม่ต้องใช้กาวหรือกาวใดๆ เนื่องจากยางสร้างซีลดูดกับพื้นผิวที่คุณกำลังปิดอยู่ พื้นยางภายนอกบางส่วนมีน้ำหนักเพื่อให้ยึดเข้าที่ พื้นนี้มีคุณสมบัติเพิ่มเติมในการพกพาได้หากจำเป็น หากคุณตัดสินใจว่าต้องการจะย้ายพื้นกลางแจ้ง คุณสามารถม้วนขึ้นอย่างง่าย ๆ  หรือแยกออกจากกันหากทำจากกระเบื้องประสาน กระเบื้องยางยังมีขนาดปูสำหรับพื้นที่ต่างๆ เช่น ซอกประตูและทางเข้าออก พื้นยางส่วนใหญ่กันลื่น

การทำความสะอาดและบำรุงรักษากระเบื้องยางนั้นง่ายสุดๆ

  • ถ้าดินไม่หนัก คุณสามารถฉีดพ่นพื้นยางกลางแจ้งด้วยสายสวน สำหรับสิ่งสกปรกที่หนักกว่าหรือการทำความสะอาดอย่างหมดจด ใช้ไม้ถูพื้นกับผงซักฟอกอ่อนๆ (เช่น สบู่ล้างจาน) และน้ำเพื่อทำความสะอาดพื้น
  • หากคุณกำลังมองหาพื้นราคาไม่แพง ติดตั้งง่ายและรวดเร็ว คุณสามารถเคลื่อนย้ายได้หากคุณเปลี่ยนใจ ดังนั้นพื้นยางกลางแจ้งอาจเป็นทางเลือกพื้นกลางแจ้งสำหรับคุณ การเลือกวัสดุปูพื้นกลางแจ้ง

พื้นสนามกีฬามีความแตกต่างกันอย่างมากและมีประโยชน์มากมายสำหรับทั้งการปกป้องพื้นของสิ่งอำนวยความสะดวกและผู้คนที่มาเยี่ยมชมและใช้ประโยชน์จากสิ่งอำนวยความสะดวก พื้นยาง เช่น เสื่อออกกำลังกายและกระเบื้องยางปูพื้นเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับพื้นที่ที่มีความเครียดสูง เช่น ห้องล็อกเกอร์และลานสเก็ตน้ำแข็ง การติดตั้งกระเบื้องยางลายไม้ คุณภาพดีปูพื้นจะช่วยปกป้องพื้นผิวจากรองเท้าและอุปกรณ์กีฬาที่มีความคมและอาจสร้างความเสียหายได้