การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

วัสดุฉนวนกันเสียงประเภทต่างๆ

ฉนวนกันเสียงไม่ควรสับสนกับการดูดซับเสียง ทำหน้าที่สองอย่างที่แตกต่างกัน บทความนี้กล่าวถึงวัสดุฉนวนกันเสียงและฉนวนกันเสียงประเภทต่างๆ ที่สามารถนำมาใช้เพื่อลดการส่งผ่านพลังงานเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อคุณกันเสียงในห้อง คุณสามารถทำเพื่อลดเสียงรบกวน ซึ่งไม่มีอะไรมากไปกว่าการปิดกั้นคลื่นเสียงโดยใช้ระยะทางหรือวัตถุมาปิดกั้นทางเดิน หรือคุณสามารถใช้การดูดซับเสียง ซึ่งจะแปลงคลื่นเสียงโดยการลดเสียงสะท้อน เสียงสะท้อน และการสะท้อนกลับ วัสดุฉนวนมีคุณสมบัติลดเสียงซึ่งจะควบคุมระดับเสียง ลดและบิดเบือนเสียง

ในทางกลับกันฉนวนกันเสียงคือการป้องกันการส่งเสียง 

ลดการส่งพลังงานเสียงไปยังพื้นที่อากาศที่อยู่ติดกัน มีวัสดุฉนวนกันเสียงหลายประเภทที่สามารถใช้เพื่อลดเสียงรบกวนและการส่งผ่านของเสียง ข้อมูลสั้น ๆ เกี่ยวกับวัสดุฉนวนประเภทต่าง ๆ จะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดสำหรับบ้านของคุณ คุณสามารถใช้ฉนวนใยแก้วที่แทรกระหว่างแกนในชั้นของได้ เช่นเดียวกับฉนวนโฟมที่สามารถเป่าเข้ากับผนังโดยไม่ต้องถอดออก วิธีการเดียวกันนี้สามารถใช้กับพื้นได้เช่นกันคุณสามารถใช้วิธีการดูดซับแบบพาสซีฟเพื่อลดเสียง ฉนวนไม้แร่หรือโฟมอะคูสติกจะบังคับให้คลื่นเสียงเปลี่ยนทิศทางหลายครั้ง

แต่ละครั้งที่คลื่นเปลี่ยนทิศทาง ส่วนหนึ่งของพลังงานจะถูกดูดซับโดยถูกเปลี่ยนเป็นความร้อน แผ่นตะกั่วนั้นดีมากในการปิดกั้นการส่งสัญญาณเสียง นอกจากนี้ยังง่ายต่อการทำงาน ตัด และติดตั้ง ฉนวนกันเสียงเคลือบด้วยฟอยล์สามารถใช้เพื่อปิดเสียงจากปั๊ม เครื่องกำเนิดไฟฟ้า เครื่องยนต์ ระบบซานิโฟลว์ ฯลฯ ที่มีเสียงดัง ขนแร่อะคูสติกมีประโยชน์มากในการลดเสียงรบกวนในอากาศ และใช้งานได้ค่อนข้างดีกับผนัง เพดานแขวน และตงพื้น 

ความหนาแน่นของวัสดุทำให้ดูดซับเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หากคุณกำลังมองหาผู้จำหน่ายฉนวนกันเสียงที่ช่วยทำให้บ้าน สำนักงาน หรืออาคารอื่นๆ ของคุณเงียบขึ้น คุณอาจรู้แล้วว่าต้องมองหาอะไร หรือคุณอาจไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน คุณจะต้องรู้ว่าคุณต้องการฉนวนกันเสียงไปเพื่ออะไร และคุณคาดหวังให้ฉนวนกันเสียงทำอะไร เพื่อให้คุณมีความคิดบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการ คุณต้องการติดตั้งโฮมเธียเตอร์หรือไม่ คุณหรือลูก ๆ ของคุณเริ่มเล่นเครื่องดนตรีแล้วหรือยัง คุณมีเพื่อนบ้านที่ส่งเสียงดังหรือไม่ คุณได้ยินเสียงฝีเท้าเดินขึ้นบันไดไหม เมื่อคุณรู้ว่าคุณต้องการอะไร คุณจะสามารถมองหาผู้จำหน่ายฉนวนกันเสียงได้ 

ฉนวนกันเสียงเป็นความคิดที่ดีที่จะเลือกผลิตภัณฑ์ที่ก่อตั้งมานานหลายปีและมีประสบการณ์ที่คุณต้องการเพื่อช่วยให้คุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการ คุณจะต้องได้รับการจัดเรียงที่เหมาะสม การสร้างและการปรับปรุงใหม่มีข้อกำหนดที่แตกต่างกัน ดังนั้นจึงมีผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันสำหรับการสร้างและการปรับปรุงใหม่ ผลิตภัณฑ์ฉนวนกันเสียงบางชนิดเหมาะสำหรับทั้งสองสถานการณ์ ด้วยความรู้ที่ดีเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของพวกเขา บริษัทฉนวนกันเสียงของคุณจะสามารถแนะนำพื้นอะคูสติกและผลิตภัณฑ์ควบคุมเสียงอื่นๆ ที่คุณต้องการได้

ฉนวนกันเสียง