การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

paint booth การเปลี่ยนแปลงในการพ่นสี

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรม paint booth ความก้าวหน้าและการปรับปรุง กฎหมายและข้อบังคับใหม่ ๆ และความกังวลเกี่ยวกับสารก่อมลพิษมากขึ้นคือแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลง โดยพื้นฐานแล้วอุปกรณ์พ่นสีในตลาดมีคุณสมบัติสามประการ: การใช้งานในอุตสาหกรรม อุปกรณ์ที่ใช้งานหนักเป็นพิเศษใช้ทุกวัน ฉีดพ่นเฉลี่ย 50+ แกลลอนต่อวัน ใช้ในเชิงพาณิชย์บริการ paint booth หนักสำหรับธุรกิจ ใช้พ่นบ้าน อพาร์ทเมนต์ โกดัง ฯลฯ การใช้ที่บ้านและงานอดิเรก การใช้งานเบา สำหรับฉีดพ่นบ้าน ห้อง เฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ เป็นครั้งคราว

paint booth เป็นไปได้ว่าปืนพ่นสีแบบใช้ละอองอากาศแบบดั้งเดิม

ที่มักเรียกกันว่า paint booth ซึ่งเป็นรากเหง้าของอุตสาหกรรมจะถูกกำจัดในสิบปีข้างหน้า และถูกแทนที่ด้วยปืนพ่นสีที่ให้ประสิทธิภาพการถ่ายโอนที่สูงกว่า ภายใต้แรงกดดันจากหน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อมให้ลดการปล่อยสารเคมีอินทรีย์ระเหยง่าย ที่ก่อให้เกิดหมอกควัน และจากการจัดการเพื่อลดต้นทุนและปรับปรุงประสิทธิภาพ ช่างพ่นสีกำลังเปลี่ยนพฤติกรรมการซื้อ paint booth สำหรับส่วนใหญ่ที่ซื้ออุปกรณ์พ่นสีใหม่ เป็นปัจจัยสำคัญเนื่องจากเหตุผลด้านต้นทุนและสิ่งแวดล้อม ประสิทธิภาพการถ่ายโอนที่สูงขึ้น ช่วยขจัดมลพิษที่แหล่งกำเนิด

มีความสำคัญอย่างยิ่งในแง่ของสุขภาพและความปลอดภัย สีและสารเคลือบประกอบด้วยสารเคมีที่อาจเป็นอันตรายมากมาย รวมถึงไอโซไซยาเนต ตัวทำละลาย และเม็ดสี paint booth ความกังวลเกี่ยวกับคุณภาพอากาศจากการปล่อยสารอินทรีย์ระเหยง่าย เช่น ทินเนอร์สี ได้กระตุ้นให้รัฐและรัฐบาลท้องถิ่นหลายแห่งดำเนินการ การหายใจเอาสารเคมีอันตรายเหล่านี้เข้าไปอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของคุณ ประสิทธิภาพการถ่ายโอนจะประเมินความสามารถของอุปกรณ์พ่นสีในการพ่นสีบนชิ้นส่วนที่ทาสี แทนที่จะปล่อยให้หลุดรอดออกมาในลักษณะสเปรย์มากเกินไป

หากใช้ paint booth ละอองอากาศแบบธรรมดา

อาจเป็นไปได้ว่าสีเพียง 20 เปอร์เซ็นต์กลายเป็นสารเคลือบบนพื้นผิวที่พ่น และ 80 เปอร์เซ็นต์จะสูญเสียไป นั่นเป็นการสูญเสียสี เสียเงิน และมลพิษมากขึ้น สีไม่ได้เป็นเพียงค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพการถ่ายโอนที่ไม่ดี ค่าล้างตู้พ่นมักจะเท่ากับค่าสี บวกกับข้อเท็จจริงที่ว่าคุณอาจจบลงด้วยขยะที่กำจัดยากหรือมีราคาแพงมาก คำจำกัดความของผลิตภัณฑ์ตกแต่งของบางคนมุ่งเน้นที่ความจริงที่ว่าบริการ paint booth ดังกล่าวให้พื้นผิวที่มีลักษณะที่ละเอียดยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม ในกระบวนการนี้ วัตถุดังกล่าวอาจถูกนำมาใช้เพื่อทำให้พื้นผิวบางพื้นผิวมีความหยาบขึ้นได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพื้นผิวของพื้นผิวนั้นๆ อุปกรณ์ตกแต่งอาจทำความสะอาด เตรียม หรือทำให้วัสดุแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการลบคมและการขัดเงา ผลิตภัณฑ์ยอดนิยม ได้แก่ ล้อแบบโค้ง เครื่องขัด เครื่องขัด เครื่องเจียร มอเตอร์แบบตั้งโต๊ะ และแผ่นฟองน้ำ ประเภทของแอปพลิเคชันเป็นปัจจัยในการตัดสินใจเกี่ยวกับประเภทของระบบการตกแต่งสำเร็จที่บริษัทควรใช้ paint booth การตกแต่งถังแบบแรงเหวี่ยงเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากในอุตสาหกรรมที่ต้องการผลลัพธ์ในทันทีมากกว่าการใช้เทคนิคแบบดั้งเดิม เซรามิกส์ แก้ว และวัสดุเปราะรูปแบบอื่น ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.thaipollutech.com/th/ระบบพ่นสีอัตโนมัติ/