การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

วิธีทำความสะอาดถุงผ้าของดีไซเนอร์


ยอมรับเถอะว่าการใช้กระเป๋าถือในแต่ละวันอาจทำให้เกิดการสึกหรอได้มากมาย หากคุณเป็นคนประเภทที่ชื่นชอบของดี ๆ ในชีวิต เช่น กระเป๋าจากดีไซเนอร์ คุณอาจต้องการดูแลถุงผ้าของคุณให้ดีที่สุดเพื่อให้กระเป๋ายังคงดูสวยงามตราบนานเท่านาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณจ่ายเงิน 3-4 หลักสำหรับมัน (หรือแม้แต่ 5 ในบางกรณี) ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับพื้นฐานในการเริ่มต้นใช้งาน บางคนอาจดูเหมือนไม่มีสมอง แต่สิ่งเหล่านี้มักถูกมองข้าม:
สปากระเป๋าผ้าคลุมกันฝุ่นที่มากับกระเป๋าเงินของคุณ
ไม่ได้มีไว้เพื่อซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้าของคุณ อย่ากลัวที่จะใช้เมื่อคุณไม่ได้ใช้กระเป๋าของคุณ อุปกรณ์ตกแต่งภายในที่มีประโยชน์เหล่านี้สามารถทำสิ่งมหัศจรรย์ได้ สปากระเป๋าไม่เพียงแต่จัดระเบียบกระเป๋าเงินของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยให้กระเป๋ามีอายุการใช้งานที่ยืนยาวอีกด้วย ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เครื่องสำอางจะหกเลอะเทอะภายในสปากระเป๋าใบสวย การมีที่จัดระเบียบกระเป๋าถือเพื่อปกป้องคุณเป็นความคิดที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงกระเป๋าหนัง
การใช้ผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อทำความสะอาดถุงผ้าของคุณโดยเฉพาะเป็นสิ่งจำเป็น ห้ามใช้น้ำยาทำความสะอาดในครัวเรือนทุกประเภทกับถุงผ้าอันมีค่าของคุณ การเก็บกระเป๋าอย่างเร่งรีบ โดยเฉพาะในที่ทำงาน อาจเป็นอันตรายต่อกระเป๋าถือของคุณได้ อันตรายต่างๆ เช่น ตะปูตอก ขอบโลหะแหลมคม เศษโลหะ ฯลฯ มีชื่อเสียงในด้านการสร้างน้ำตาเล็กๆ ในกระเป๋าของคุณ ซึ่งสามารถพัฒนาเป็นรอยตำหนิที่ใหญ่ขึ้นและเห็นได้ชัดเจนได้อย่างรวดเร็ว
สปากระเป๋าแต่ความเสียหายจากน้ำเป็นตัวการใหญ่
เมื่อพูดถึงการเสื่อมสภาพของกระเป๋าเงิน พยายามหลีกเลี่ยงการนำถุงผ้าที่มีค่าที่สุดของคุณออกไปกลางสายฝนเมื่อเป็นไปได้ หากกระเป๋าเงินของคุณเปียก สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือเช็ดออกทันที ทางออกที่ดีที่สุดอันดับสองของคุณคือปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิห้อง อย่าคิดแม้แต่จะใส่เครื่องอบผ้า แนวทางพื้นฐานเหล่านี้จะช่วยให้คุณยืดอายุการใช้งานสปากระเป๋าถือของนักออกแบบได้มากที่สุด กระเป๋าถือหนังกลับเป็นที่ต้องการอย่างมากในตลาดปัจจุบัน วัสดุมีพื้นผิวและด้วยเหตุนี้จึงต้องได้รับการดูแลเป็นอย่างดี 
วัสดุมีแนวโน้มที่จะสกปรกอย่างรวดเร็วและการทำความสะอาดถุงผ้าไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งไปกว่านั้น กระเป๋าถือหนังกลับ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกระเป๋าถือที่มีสีอ่อนกว่า อาจได้รับความเสียหายอย่างรุนแรงหากใช้อย่างหยาบ คุณสามารถหากระเป๋าหนังกลับได้ในขนาดและสีที่หลากหลาย เนื่องจากลักษณะที่บอบบางของวัสดุ จึงควรลงทุนในถุงผ้าที่มีสีเข้มกว่าเพื่อให้ทำความสะอาดและบำรุงรักษาได้ง่ายกว่า นอกจากนี้