การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

รั้วตาข่ายและราวบันได

เมื่อวาดภาพบ้านที่โอ่อ่าและสวยงาม มักจะมีประตูเหล็กดัดอยู่ที่ทางเข้า ขึ้นไปที่บ้านมักจะมีรั้วตาข่ายบนบันไดที่นำไปสู่ประตูหน้า ภายในตัวบ้านและนำไปสู่ชั้น 2 ก็ไม่แปลกที่จะเห็นราวบันไดเหล็กดัดอีกแบบที่มีลวดลายสวยงาม แม้แต่เดินออกไปทางประตูหลังก็จะเห็นรางรอบดาดฟ้าหรือเฉลียง โดยธรรมชาติแล้ว คุณไม่ได้ใช้เวลามากในการคิดถึงราวบันไดและรั้ว แม้ว่าจะปฏิเสธไม่ได้ว่าความสง่างามที่เพิ่มเข้ามาเมื่อบ้านมีรั้วตาข่ายตั้งอยู่ด้านหน้า ราวบันไดที่นำไปสู่บันไดนั้นสำคัญเพราะว่าใช้บ่อยแค่ไหนและสังเกตได้ชัดเจนเพียงใด

รั้วตาข่ายที่ไม่ดีพรากไปจากบ้านทั้งหลังอย่างมาก

เหล็กดัดก็ไม่สูญเสียความแวววาวของมันเมื่อเวลาผ่านไป แต่ในทางกลับกัน เริ่มดูแก่และสง่างาม วัสดุอื่นๆ ไม่สามารถทนต่อความท้าทายเช่นเดียวกับเหล็ก และด้วยเหตุนี้เองจึงถูกนำมาใช้เพื่อประดับบ้านเรือนตั้งแต่ยุคแรกๆ ภายในบ้าน ราวเหล็กให้ความรู้สึกพิเศษและความสมบูรณ์ที่แม้แต่ไม้ชั้นดีก็ทำไม่ได้ รั้วตาข่ายนั้นลึกและสมบูรณ์โดยไม่รู้สึกหนัก และมักถูกมองข้ามเมื่อมีคนคิดหาวิธีเพิ่มเข้ามาในบ้าน รั้วตาข่ายก็กลายเป็นเรื่องธรรมดามากขึ้น

ใช้ในเชิงพาณิชย์ เนื่องจากเป็นการเพิ่มความมีระดับให้กับเวทีสาธารณะใดๆ และใครๆ ก็คาดหวังได้ว่าไม่ต้องกังวลกับการบำรุงรักษามากนัก แม้ว่ารั้วตาข่าย ราคาจะไม่ธรรมดา แต่ก็มีประสิทธิภาพ เรียบง่ายที่สุด และน่าพึงพอใจที่สุด เมื่อรายชื่อลูกค้าของคุณเริ่มเติบโตขึ้น ขั้นตอนต่อไปคือการทิ้งระเบิดรายชื่อของคุณด้วยสื่อโฆษณาที่มีคุณภาพซึ่งส่งเสริมบาร์ของคุณ ให้คุณค่าด้านความบันเทิง กระตุ้นให้เกิดธุรกิจซ้ำ และกระตุ้นการอ้างอิง นี่คือสิ่งที่ผมเรียกว่าการสร้างรั้วเหล็กรอบฐานลูกค้าที่มีอยู่ของคุณ มีคลับแข่งขันมากมายที่ลูกค้าของคุณต้องเลือกทุกคืนที่พวกเขาตัดสินใจออกไป

วิธีที่จะทำให้บาร์ของคุณอยู่ที่ด้านบนสุดของรายการ

การอยู่ต่อหน้าลูกค้าของคุณ เมื่อมีคนอยู่ในรายชื่อลูกค้าของคุณ พวกเขาควรได้รับข้อมูลเกี่ยวกับบาร์ของคุณในรูปแบบที่มีโครงสร้าง ตัวอย่างของลำดับการติดตาม ตัวอย่างเช่น มีคนเข้ามาอยู่ในรายชื่อลูกค้าของคุณ นั่นคือระบบติดตามผลแบบมีโครงสร้างที่คุณควรมีเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับฐานลูกค้าของคุณ อย่างที่คุณเห็น ความหลากหลายของวิธีการช่วยให้มีความถี่ในการติดต่อสูงขึ้นในช่วง 90 วัน มากกว่าวิธีการที่ใช้เพียงวิธีเดียว นี่คือวิธีที่คุณสร้างรั้วรอบฐานลูกค้าของคุณ คุณต้องการข้อความของคุณต่อหน้าพวกเขามากกว่าใคร

คุณต้องการใช้สื่อประเภทต่างๆ ให้ได้มากที่สุดเพื่อเข้าถึงลูกค้าของคุณ เป็นการยากที่จะนำแผนประเภทนี้ไปใช้จริง คุณต้องคิดหาวัสดุและดึงทรัพยากรต่างๆ มาใช้เพื่อทำสิ่งนี้ให้สำเร็จ รั้วตาข่ายข่าวทุกเดือนต้องใช้เงิน วินัย และความมุ่งมั่น นอกจากนี้ คุณอาจสังเกตเห็นว่าวิธีหนึ่งที่ฉันพูดถึงก่อนหน้านี้เกี่ยวข้องกับการโทรหาผู้คนจริงๆ การคุยโทรศัพท์อาจเป็นเรื่องยาก แต่ก็เป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการกระตุ้นให้เกิดธุรกิจซ้ำ ฉันจะพูดถึงโทรศัพท์เพิ่มเติมในภายหลัง แม้จะมีความท้าทาย แต่การติดตามผู้ที่ใช้กลยุทธ์เหล่านี้จะทำให้ธุรกิจเติบโตขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย

 

[caption id="" align="aligncenter" width="300"]รั้วตาข่าย รั้วตาข่ายถัก[/caption]