การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

วิธีเลือกศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยให้คุณแม่

มีพยาบาลและผู้ดูแลผู้มีประสบการณ์ดูแลผู้สูงอายุ บริการของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยมีความครอบคลุม และนอกเหนือจากการดูแลพยาบาลแล้ว ยังรวมถึงการดูแลตลอด 24 ชั่วโมงและความช่วยเหลือเกี่ยวกับงานประจำวัน ตลอดจนอาหารทุกมื้อและกิจกรรมสันทนาการ บางคนเข้าไปในสถานพยาบาลที่มีทักษะสูงระหว่างทางกลับบ้านจากการพักรักษาตัวในโรงพยาบาล พวกเขาอยู่ที่นั่นเพียงหนึ่งหรือสองสัปดาห์จนกว่าพวกเขาจะฟื้นตัว

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ยังใช้

เพื่อการพักผ่อนแก่ผู้ดูแลครอบครัวที่อุทิศเวลาเพื่อดูแลพ่อแม่ที่แก่ชรา ผู้ปกครองใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่านั้นในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเป็นมืออาชีพ ซึ่งบุคคลที่ดูแลเธอในบ้านของเธอเองสนุกกับวันหยุด อย่างไรก็ตาม ผู้อยู่อาศัยในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยส่วนใหญ่อาศัยอยู่ที่นั่นอย่างถาวรเพราะมีความบกพร่องทางร่างกายหรือจิตใจที่ต้องได้รับการดูแลและการดูแลอย่างต่อเนื่อง เป็นกรณีนี้กับแม่ของฉัน การเลือกศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยอาจเป็นเรื่องเครียดมากสำหรับผู้เกษียณอายุ เช่นเดียวกับคุณแม่ที่มีความบกพร่องทางร่างกายและจิตใจ

เนื่องจากสถานพยาบาลที่มีทักษะน่าจะเป็นบ้านหลังสุดท้ายของคุณบนโลกใบนี้ คุณต้องวางแผนล่วงหน้าและพิจารณาการดำเนินการระยะยาวทั้งหมดของคุณก่อน เป็นไปไม่ได้สำหรับแม่ของฉัน ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยคัดค้านการเข้าบ้านพักคนชรา เธอหกล้ม หนึ่งในหลาย ๆ คน และจบลงที่โรงพยาบาล ถึงตอนนั้นเธอปฏิเสธที่จะพิจารณาที่จะเข้าบ้านพักคนชรา แต่หมอของเธอไม่ยอมปล่อยเธอกลับบ้าน ดังนั้นเธอจึงไม่มีทางเลือก

โชคดีที่ตัวฉันและพี่น้องได้ทำการวิจัยมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ดังที่เราทราบจากสุขภาพร่างกายที่ย่ำแย่ของเธอและภาวะสมองเสื่อมที่เห็นได้ชัดมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าการไปบ้านพักคนชราเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เราได้ค้นคว้าเกี่ยวกับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยในท้องที่แล้วและรู้ว่าเราต้องการบ้านไหนสำหรับคุณแม่ โชคดีมีที่ว่าง บทความนี้อิงจากประสบการณ์ของเราในการหาบ้านที่เหมาะสมสำหรับคุณแม่ของเรา การกลายเป็นคนอ่อนแอไม่ใช่เรื่องกะทันหัน มันเกิดขึ้นทีละน้อยเมื่อเราอายุมากขึ้น เราไม่สามารถดูแลตัวเองหรือบ้านของเราได้ ฉันรู้สึกท้อแท้ที่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างช้าๆ 5 ปีของแม่จากหญิงสาวที่ร่าเริง เข้ากับคนง่าย

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย ที่ไหนดีที่โก่งตัวและสับเปลี่ยนไปมา เมื่อคุณตัดสินใจด้วยตัวเอง คุณต้องได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวและเพื่อนสนิทในการตัดสินใจ นำพวกเขาเข้าสู่กระบวนการชั่งน้ำหนักทางเลือกเพื่อช่วยคุณในการตัดสินใจขั้นสุดท้าย ทั้งครอบครัวของเราทำการเลือกในนามของแม่ของเรา พิจารณาความต้องการของคุณในช่วงปีสุดท้ายของชีวิต เช่น การพยาบาล กายภาพบำบัด ความต้องการการดูแลพิเศษ ความต้องการทางศาสนา ความเสื่อมโทรมทางร่างกาย การดูแลภาวะสมองเสื่อม และอื่นๆ เมื่อชั่งน้ำหนักทางเลือกของคุณศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย