การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

นี่คือลดโอกาสสะสมคอเลสเตอรอลที่ดีที่สุดบางส่วน

ซึ่งยังคงพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ ก่อนเริ่มอาหารเสริมใด ๆ สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบกับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์อื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมหรือยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์อยู่แล้ว อาหารเสริมบางชนิดอาจรบกวนประสิทธิภาพของอาหารเสริมหรือยาอื่นๆ และคุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณรักษาร่างกายให้แข็งแรง นี่เป็นอาหารเสริมตัวใหม่สำหรับอาหารเสริมลดโอกาสสะสมคอเลสเตอรอล มีการใช้ในประเทศจีนเป็นเวลาหลายพันปีและสารออกฤทธิ์ได้แสดงผลในเชิงบวกอย่างน่าทึ่งต่อคอเลสเตอรอลสูง

ได้สั่งห้ามสารออกฤทธิ์ดังกล่าว ดังนั้นข้าวยีสต์แดงที่มีจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาจึงไม่มีประสิทธิภาพเท่ากับอาหารเสริมจากธรรมชาติจริง ๆ ที่พบในจีน โดยทั่วไปมีประโยชน์ในการช่วยลดโอกาสสะสมคอเลสเตอรอล พวกเขามีเส้นใยที่ละลายน้ำได้สูงซึ่งช่วยให้ร่างกายหยุดการดูดซึมคอเลสเตอรอล ส่วนสำคัญของการเพิ่มอาหารเสริมตัวนี้ในอาหารคือความสม่ำเสมอ คุณต้องการอย่างน้อยห้าถึงสิบกรัมสำหรับประสิทธิภาพของอาหารเสริมลดคอเลสเตอรอลที่แท้จริง

คุณจะแปลกใจกับไขมันที่พวกเขาใส่ในอาหารทุกวันนี้

จะดีกว่าถ้าคุณสามารถกินอาหารที่เป็นอาหารทั้งมื้อมากกว่าอาหารแปรรูป สิ่งเหล่านี้สามารถช่วยลดโอกาสสะสมคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีของคุณ แอปเปิล สตรอว์เบอร์รี่ องุ่น แครอท และผลไม้รสเปรี้ยวช่วยลดคอเลสเตอรอลได้ดี กระเทียมก็ยังดีบางคนทานอาหารเสริมกระเทียมซึ่งไม่เป็นไร แต่ควรกินกระเทียมสดทุกวัน ทำซุปผักหม้อใหญ่ด้วยหัวหอม กระเทียม และเครื่องเทศมากมาย ขอเนื้อไม่ลง ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองสามารถลดคอเลสเตอรอลได้ ถั่วเหลืองมีสารเคมีจากธรรมชาติที่เรียกว่าไอโซฟลาโวนซึ่งช่วยลด LDL มีผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองที่ยอดเยี่ยมในตลาดตอนนี้

รวมทั้งนมถั่วเหลือง ถั่วถั่วเหลือง เบอร์เกอร์ถั่วเหลือง และถั่วแระญี่ปุ่น ลดโอกาสสะสมคอเลสเตอรอลและอร่อยมาก ไฟเบอร์มีประโยชน์มากในการลดคอเลสเตอรอล คุณควรกินไฟเบอร์อย่างน้อย 15 กรัมต่อวัน ซึ่งอาจมาจากผัก ถั่ว ข้าว ข้าวโอ๊ต และรำข้าว หากต้องการเพิ่มคอเลสเตอรอลที่ดีคุณต้องหยุดสูบบุหรี่หากเลิกสูบบุหรี่ ให้เพิ่มไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวในอาหารของคุณ เช่น น้ำมันมะกอก น้ำมันโอเมก้า 3 เช่น ปลา น้ำแครนเบอร์รี่

 

ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอล