การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

บุหรี่ไฟฟ้าส่วนที่ดีที่สุดสำหรับผู้เลิกบุหรี่หลายคน

ทุกคนรู้ดีว่าการสูบบุหรี่เป็นอันตรายต่อความเป็นอยู่ที่ดีและก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพมากมาย บุหรี่ไฟฟ้าแต่คนส่วนใหญ่ไม่ทราบเกี่ยวกับความเสี่ยงที่แท้จริงของการสูบบุหรี่ อย่าหลงกล บุหรี่ไฟฟ้าอันตรายที่ถูกต้องตามกฎหมายของการสูบบุหรี่เป็นอันตรายอย่างยิ่งและบุหรี่ไฟฟ้าสามารถทำให้คุณอยู่ในหลุมฝังศพของคุณได้ ชีวิตที่คุณอาจช่วยได้ถ้าเลิกสูบบุหรี่อาจเป็นชีวิตของคุณเองมีการบันทึกว่ามีสารเคมีมากกว่าสี่พันชนิดและองค์ประกอบต่างๆ

ในผลิตภัณฑ์ยาสูบ บุหรี่ไฟฟ้าคุณรู้หรือไม่ว่าสารที่ทำลายล้างเหล่านี้มากกว่าหกสิบชนิดก่อให้เกิดมะเร็งและอีกสี่ร้อยชนิดเป็นพิษ หากคุณตระหนักดีถึงอันตรายที่แท้จริงของการสูบบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้าไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณควรเลิกสูบบุหรี่ทันที ถ้าไม่ช้าก็เร็ว รายการด้านล่างประกอบด้วยสารเคมีอันตรายและองค์ประกอบที่เป็นอันตรายมากกว่าสี่พันชนิดเท่านั้นที่เข้าสู่ร่างกายของคุณเมื่อใดก็ตามที่คุณสูบบุหรี่และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจำนวนมาก แอมโมเนียช่วยเพิ่มการส่งนิโคติน

ไฮโดรเจนไซยาไนด์เป็นสารเคมีที่มีพิษร้ายแรงซึ่งใช้ในการหล่อหลอมเหล็ก วัตถุระเบิด การแกะสลัก และในห้องแก๊สในแถวประหารชีวิตคาร์บอนมอนอกไซด์เข้าสู่กระแสเลือดและเข้าแทนที่ออกซิเจนบุหรี่ไฟฟ้าในเลือดซึ่งบุหรี่ไฟฟ้าทำให้ปริมาณออกซิเจนลดลงไปยังสมอง หัวใจ และอวัยวะสำคัญนิโคตินบุหรี่ไฟฟ้าไม่เพียงแต่เป็นสารกระตุ้นและสารพิษเท่านั้น แต่ยังเป็นยาที่เสพติดอย่างมากอีกด้วย ใช้ในการผลิตยาฆ่าแมลงและหยดเดียวก็เพียงพอบุหรี่ไฟฟ้าที่จะฆ่าบุคคลได้ทาร์ที่มีอยู่ในควันบุหรี่ทำให้ตาในปอดเป็นอัมพาตและก่อให้เกิดโรคปอดร้ายแรง เช่น มะเร็งปอด ถุงลมโป่งพอง

และหลอดลมอักเสบเรื้อรังแอมโมเนียเป็นส่วนประกอบธรรมดาบุหรี่ไฟฟ้าในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจำนวนมาก แอมโมเนียช่วยเพิ่มการส่งนิโคตินไปยังเซ็นเซอร์ของสมองบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งช่วยให้ผู้สูบบุหรี่ติดนิโคตินยูจีนอล ทำให้เกิดอาการได้หลากหลายตั้งแต่หัวใจเต้นเร็ว ปัสสาวะเป็นเลือด ชัก ท้องร่วง คลื่นไส้ เวียนศีรษะ หรือหมดสติสารหนูเป็นพิษที่ขึ้นชื่อซึ่งใช้ในยาฆ่าแมลง สารกำจัดวัชพืช ยาฆ่าแมลง ยาพิษจากหนู และมักใช้ในกระบวนการผลิตโลหะ

เช่นเดียวกับระบบประสาทส่วนกลางเมื่อสูดดมเรดอนเป็นก๊าซกัมมันตภาพรังสี

ผสมหลายชนิดเบนซีนเป็นสารก่อมะเร็งที่เชื่อมโยงกับมะเร็งเม็ดเลือดขาวและความผิดปกติของเลือดบางอย่าง เบนซินยังใช้สำหรับการผลิตตัวทำละลายที่มีความแรงทางอุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้า ยา พลาสติก ยางที่มนุษย์สร้างขึ้น และสีย้อมน้ำมันสนเป็นสารที่ติดไฟได้เป็นพิเศษ และใช้สำหรับการทำให้สีบางลงโดยทั่วไปของสีที่มีน้ำมันเป็นส่วนประกอบหลัก

และยังใช้ในการผลิตสารเคลือบเงาอีกด้วย บุหรี่ไฟฟ้าไอของน้ำมันสนสามารถเผาไหม้ผิวหนังและดวงตาของคุณได้ง่าย ทำให้เกิดความเสียหายต่อปอดและระบบทางเดินหายใจ เช่นเดียวกับระบบประสาทส่วนกลางเมื่อสูดดมเรดอนเป็นก๊าซกัมมันตภาพรังสีเฉื่อยทางเคมีที่ไม่มีสีบุหรี่ไฟฟ้า ไม่มีกลิ่น ไม่มีรส ที่พบในโลก น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นก๊าซที่หนักที่สุดชนิดหนึ่งและถือเป็นอันตรายต่อสุขภาพแน่นอนและเป็นสาเหตุของการเกิดมะเร็งปอดสูงเป็นอันดับสองในสหรัฐอเมริกา