การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

เคล็ดลับในการซื้อประกันภัยรถยนต์ที่ช่วยคุณประหยัดเงินได้

การประกันภัยรถยนต์เป็นสิ่งที่ผู้คนมักบ่นถึงกันบ่อยครั้ง แต่บ่อยครั้งที่ความรู้ก็ไม่ได้มีมากมายมหาศาล

ดูเหมือนว่าคนบ่นเรื่องจ่ายเงินมากเกินไป และไม่ได้รับความคุ้มครองตามที่ต้องการ ประกันรถยนต์ อย่างไรก็ตาม คนเหล่านี้มักไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับเรื่องนี้ ด้วยการวิจัยเพียงเล็กน้อย คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับข้อตกลงที่ดีที่สุดสำหรับการประกันภัยรถยนต์

สิ่งแรกที่คุณสามารถทำได้เมื่อค้นหาบริษัทประกันภัยรถยนต์คือการถามความคิดเห็นจากเพื่อนๆ และครอบครัวของคุณ คนในชีวิตของคุณที่คุณไว้วางใจมากที่สุดมักจะให้ข้อเสนอแนะที่ตรงไปตรงมาและมีความเกี่ยวข้องมากกว่าการสุ่มตรวจทางออนไลน์ คนเหล่านี้ทราบสถานการณ์ของคุณ และจะให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์ของคุณแก่คุณ ซึ่งจะทำให้คุณสามารถรวบรวมรายชื่อบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากเพื่อนและครอบครัวของคุณ

หลังจากได้รับแนวคิดบางประการเกี่ยวกับบริษัทที่อาจเชื่อถือได้ คุณจะต้องพิจารณาว่าต้องการความคุ้มครองประเภทใดและความคุ้มครองมากน้อยเพียงใด

หลายคนยอมจ่ายเพื่อความคุ้มครองที่มากเกินไป นั่นคือ พวกเขามี (และจ่ายสำหรับ) ประกันรถยนต์ชั้น 1  ความคุ้มครองที่พวกเขาจะไม่มีวันใช้ สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าคุณจะใช้ทุกด้าน (หรืออย่างน้อยที่สุดว่าคุณจะสามารถใช้ได้ หากจำเป็น) ของการประกันของคุณ

  • เห็นได้ชัดว่า ในฐานะผู้บริโภคประกันภัย เป้าหมายสูงสุดของคุณคือการได้รับความคุ้มครองจากผู้ให้บริการของคุณมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ในขณะเดียวกันก็มองหาราคาต่ำสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โชคดีที่บริษัทประกันภัยส่วนใหญ่สามารถให้ราคาทางโทรศัพท์หรือทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย ราคาเหล่านี้โดยทั่วไปค่อนข้างแม่นยำกับสิ่งที่คุณจะจ่ายในท้ายที่สุด การขอใบเสนอราคาทำได้ง่ายกว่าที่เคย เนื่องจากสามารถเสนอราคาออนไลน์ได้ค่อนข้างเร็ว จำไว้ว่าบ่อยครั้งคุณสามารถรวมประกันรถยนต์กับประกันประเภทอื่นๆ ที่คุณมีได้ และนี่อาจเป็นกลวิธีในการประหยัดเงินที่ดี คุณยังสามารถรับอัตราแบบกลุ่มได้ ดังนั้นหากคุณมีคนขับหลายคนใต้หลังคา การทำประกันทั้งหมดภายใต้แผนเดียวกันจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้เช่นกัน
  • หลังจากที่คุณได้ราคาและข้อเสนอแนะจากเพื่อนและครอบครัวแล้ว คุณสามารถเริ่มการวิจัยทั่วไปเกี่ยวกับบริษัทต่างๆ ได้ นี่เป็นช่วงที่บทวิจารณ์ออนไลน์อาจเกี่ยวข้องกับคุณมากกว่าที่เคยเป็นมา วิธีนี้ช่วยให้คุณได้รับมุมมองที่รอบด้านของบริษัทมากกว่ารีวิวเพียงครั้งเดียว หากเพื่อนหรือสมาชิก ประกันรถยนต์ วิริยะ ในครอบครัวของคุณเขียนรีวิวเกี่ยวกับบริษัทอย่างน่าสนใจ แต่มีรีวิวออนไลน์บางส่วนที่น้อยกว่าตัวเอก การทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณได้มุมมองที่สมจริงยิ่งขึ้นของบริษัท และสามารถช่วยให้คุณชั่งน้ำหนักข้อดีและข้อเสียได้

ในที่สุด บริษัทประกันภัยรถยนต์มองว่าคุณเป็นการลงทุน ยิ่งมีโอกาสน้อยที่คุณจะยื่นคำร้องกับพวกเขา โอกาสที่พวกเขาจะมองว่าคุณเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ดังนั้น สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าอัตราการประกันต่ำคือต้องให้คนขับปลอดภัยเท่าที่คุณจะทำได้ การพัฒนาทักษะการขับรถของคุณมีแนวโน้มที่จะลดอัตราการประกันของคุณมากกว่าสิ่งอื่นใดhttps://www.mcarinsure.com/