การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

“รถคลาสสิกของฉันต้องการเบาะรถยนต์สวยงาม” เขากล่าวผ่านโทรศัพท์มือถือ

วันก่อน ฉันกำลังนั่งอยู่ที่สตาร์บัคส์ และดูเหมือนสุภาพบุรุษคนหนึ่งกำลังคุยกับผู้ซื้อที่เรียกโฆษณาที่เขาลงไว้

ในรายการของเครกลิสต์เพื่อขายรถคลาสสิกของเขา  เบาะรถยนต์ และเมื่อฉันได้ยินการสนทนาเพียงครึ่งเดียวของเขา เขาก็เริ่มบรรยายภายในรถ และบอกกับชายที่อยู่อีกฝั่งหนึ่งว่าหนังไม่สมบูรณ์แบบอีกต่อไปแล้ว แต่ส่วนที่เหลือของรถนั้นบริสุทธิ์จริงๆ ในทุกๆ เรื่อง

หลังจากที่เขาวางสายโทรศัพท์ ฉันถามเขาว่าเกิดอะไรขึ้นกับหนัง แล้วเขาก็บอกฉันว่า “มันไม่มีรูหรืออะไรเลย มันดูแย่มาก” ฉันอธิบายว่าฉันได้ลงรายละเอียดอัตโนมัติเล็กน้อยในสมัยนั้น และการดูแลก็ไม่ยาก ฉันบอกเขาว่าการทำความสะอาดเบาะหนังในรถของคุณไม่เหมือนกับการทำความสะอาดเบาะผ้าหรือไวนิล เบาะนั่งบางรุ่นทำมาให้ดูเหมือนหนังหรือหนังจำลอง แต่เป็นไวนิล และจำเป็นต้องทำความสะอาดในลักษณะอื่น

เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์มากที่หลายคนทำผิดพลาดนี้โดยไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้จริงๆ ที่แย่ไปกว่านั้น ฉันได้ดูพนักงานแผนกเก็บรายละเอียดที่ล้างรถทำเหมือนกัน ด้านล่างนี้คือเคล็ดลับบางประการสำหรับคุณ

1. ตรวจสอบหนังของคุณ เป็นหนังประเภทขรุขระหรือเป็นหนังราคาถูกหรือไม่? มันเคลือบหรือไม่เคลือบ? หากเป็นหนังแท้ที่มีความทนทาน ให้ไปที่ร้านที่ขายอุปกรณ์สำหรับขี่ม้าและเลือกซื้อสบู่สำหรับอานคุณภาพสูง หากเป็นหนังเคลือบซึ่งไม่ใช่ของคุณภาพสูง ให้ไปที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ยานยนต์แล้วหยิบสเปรย์ทำความสะอาดหนังหรือสบู่อานม้าราคาประหยัดที่ผลิตขึ้นสำหรับภายในรถ

2. หาแปรงที่มีขนแปรงแน่น แต่ปลายค่อนข้างนุ่ม ห้ามใช้ไนลอน เบาะรถยนต์มือสอง คุณต้องใช้แปรงที่ไม่ใช่คนจีน

3. ใช้สบู่อานม้ากับบริเวณที่คุณกำลังทำความสะอาด

4. เมื่อขัดให้กดมือเพื่อดึงรอยพับตามธรรมชาติในหนังขัดตามรอยพับ ไม่ใช่ให้ข้าม ในตอนแรก ค่อยๆ เพิ่มแรงกดตามความจำเป็น ลดแรงกดหากคุณพบว่าหนังอ่อนหรืออาจฉีกขาดได้ มันไม่ค่อยเกิดขึ้นยกเว้นหนังเก่ามากที่ได้รับความเสียหายหรือหนังปลอมที่หลอกหลอนคุณ

5. หลังจากที่ดูสะอาดแล้ว เช็ดให้แห้งโดยซับสบู่ที่เหลือและความชื้น

6. ปล่อยให้แห้งสนิท

7. กลับมาอีกครั้งใน 1-2 ชั่วโมง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแห้งสนิทแม้อยู่ในรอยพับ เบาะรถยนต์  ตอนนี้คุณจะทาครีมหนังกับที่นั่ง ฉันขอแนะนำสินค้าระดับไฮเอนด์ที่คุณใช้กับรองเท้าบู๊ตคาวบอยคุณภาพสูง อย่างจริงจังจะดูเหมือนล้านเหรียญเมื่อคุณผ่าน

ทำได้ดีมาก ควรทำอย่างนั้น และคุณสามารถรู้ได้ว่าคุณทำถูกต้อง ดีหรือดีกว่าศูนย์ล้างรถหรือช่างทำรายละเอียดรถยนต์แบบเคลื่อนที่ที่คาดหวัง และคุณช่วยตัวเองประหยัดเงินได้มาก! โปรดพิจารณาทั้งหมดนี้