การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

คุณเลือกเสื่อโยคะที่ดีที่สุดอย่างไร?

หากคุณเคยเล่นโยคะ คุณจะรู้ดีว่าเสื่อโยคะที่มีคุณภาพนั้นสำคัญไฉน เมื่อฉันเริ่มเล่นโยคะครั้งแรก ฉันเกลียดมัน ทุกวันร่างกายของฉันเจ็บมากและภายในหนึ่งสัปดาห์ฉันก็เลิก ไม่กี่เดือนต่อมาฉันก็ลองเล่นโยคะอีกครั้ง ฉันสัญญากับตัวเองว่าคราวนี้ฉันจะอยู่กับมัน ฉันซื้อเสื่อใหม่ ชุดออกกำลังกายใหม่ และลองเล่นโยคะอีกครั้ง ครั้งนี้ฉันไม่ค่อยเจ็บเท่าไหร่ นั่นเป็นเพราะฉันได้พบเสื่อดีๆ เสื่อคุณภาพสามารถสร้างความแตกต่างได้มากเพียงใด

เสื่อโยคะ

ต่อไปนี้คือเคล็ดลับสองสามข้อในการค้นหาเสื่อโยคะที่ดีที่สุด

ก่อนอื่น คุณต้องถามตัวเองก่อนว่าจะทำโยคะประเภทไหน คุณอาจไม่เข้าใจ แต่มีโยคะหลายประเภท โยคะแต่ละประเภทมีเสื่อโยคะของตัวเอง ยกตัวอย่างเช่น เสื่อโยคะ bikram จะสามารถดูดซับเหงื่อได้มากขึ้นเพราะใช้ในสถานการณ์ที่มีความร้อนสูง คุณต้องค้นหาว่าคุณจะเล่นโยคะประเภทใดก่อนจึงจะตัดสินใจเลือกเสื่อที่มีคุณภาพได้

ไม่ว่าคุณจะทำโยคะประเภทไหน คุณต้องหาเสื่อที่มีเบาะรองนั่งเยอะๆ คุณไม่ต้องการแผ่นรองมากเกินไปจนจมลงในเสื่อ แต่คุณต้องสามารถวางน้ำหนักไว้บนเข่า หลัง มือ และพื้นที่ที่มีปัญหาอื่นๆ ได้เป็นระยะเวลานาน การมีแผ่นรองจำนวนมากจะทำให้การออกกำลังกายของคุณสนุกยิ่งขึ้น

คุณต้องการหาเสื่อที่มีขนาดใหญ่ โยคะเกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวเป็นจำนวนมาก และจะเกี่ยวข้องกับการยืดร่างกายไปยังตำแหน่งใหม่ หากคุณมีแผ่นรองขนาดเล็ก คุณจะต้องจัดตำแหน่งใหม่ตลอดทั้งวัน อย่างไรก็ตาม หากคุณซื้อเสื่อโยคะขนาดใหญ่ คุณจะสามารถจดจ่อกับการออกกำลังกายได้

หากคุณต้องการหาเสื่อโยคะที่ดีที่สุด คุณต้องหาเสื่อที่มีแผ่นรองที่นุ่มสบาย ซึ่งใหญ่พอที่จะรองรับร่างกายได้ในหลายตำแหน่ง และออกแบบมาสำหรับโยคะประเภทใดประเภทหนึ่งโดยเฉพาะ หากคุณพบเสื่อโยคะที่ตรงตามเกณฑ์เหล่านี้ แสดงว่าคุณพบเสื่อโยคะที่ดีที่สุดแล้ว

หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเสื่อโยคะ เรายินดีที่จะให้บริการ http://www.dooyoga.com/ เพื่อช่วยเหลือคุณในทางใดทางหนึ่ง