การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

เบอร์มงคลบ้านทำให้ใบหน้ามนุษย์กับประสบการณ์ของเรา

สำหรับพวกเราส่วนใหญ่ อนาคตทำให้เราหลงใหลมากกว่าการหมกมุ่นอยู่กับปัจจุบันและความคารวะต่ออดีต ตลอดประวัติศาสตร์ มนุษย์ได้แสวงหาคำตอบสำหรับคำถามต่างๆ ตั้งแต่เรื่องเล็กน้อยที่สุดไปจนถึงซับซ้อนที่สุดโดยการปรึกษากับสวรรค์ ปัจจุบัน เบอร์มงคลยังคงเป็นทางเลือกที่นิยมสำหรับผู้ที่ต้องการไขความลับสู่ความสำเร็จ อายุยืนยาว และมีความสุข เบอร์มงคลเป็นระบบความเชื่อและประเพณีที่พยายามตีความ ทำความเข้าใจ

เบอร์มงคลทำนายบุคลิกภาพและกิจการของมนุษย์

โดยจัดทำแผนภูมิตำแหน่งและการเคลื่อนไหวของวัตถุท้องฟ้า เช่น ดวงดาว ดวงจันทร์ และดาวเคราะห์ โหราศาสตร์เป็นรูปแบบศิลปะและวิธีการเบอร์มงคลที่พูดในภาษาสัญลักษณ์ที่เข้าใจได้โดยกลุ่มคนที่เชี่ยวชาญด้านศิลปะและการปฏิบัติเท่านั้น การอ่านโหราศาสตร์บันทึกปฏิสัมพันธ์ระหว่างและระหว่างดวงดาว ตำแหน่งของดวงดาว เบอร์มงคลและดวงจันทร์ที่สัมพันธ์กับราศีของบุคคลนั้น กล่าวกันว่าเป็นตัวบ่งชี้ถึงผลลัพธ์ของการติดต่อในอนาคตของเขา

การอ่านเหล่านี้มักจะดำเนินการด้วยตนเอง อย่างไรก็ตาม ด้วยจำนวนบุคคลจำนวนมากที่หันมาใช้เว็บทั่วโลกเพื่อซื้อสินค้าและบริการ การอ่านโหราศาสตร์มีมากขึ้นทางออนไลน์ ดูดวงรายวัน การอ่านไพ่ยิปซี ทั้งแบบกายสิทธิ์หรือส่วนบุคคล ออนไลน์ เว็บไซต์จำนวนมากมีความเชี่ยวชาญด้านการอ่านโหราศาสตร์ ส่วนใหญ่ฟรี เบอร์มงคลส่วนบริการอื่นๆ มีค่าธรรมเนียม การอ่านโหราศาสตร์ออนไลน์เป็นเรื่องจริงจังสำหรับบางคน

คนอื่นจะบอกคุณว่าการอ่านเป็นเพียงเพื่อความสนุกสนาน

การพึ่งพาการอ่านเบอร์มงคลออนไลน์ของแต่ละคนสามารถอธิบายได้ทางจิตวิทยาบางส่วน นักจิตวิทยาเชื่อว่าความเชื่อในโหราศาสตร์มาจากอคติทางปัญญาของเรา ในแง่หนึ่งอาจถูกต้องเมื่อเขาประกาศว่าเมื่อมองขึ้นฉันเห็นลงในฐานะมนุษย์ เราอาจได้รับการกำหนดค่าล่วงหน้าเพื่อดูและสร้างการเชื่อมต่อกับสภาพแวดล้อมของเราในทันที ในทางกลับกัน บางคนไม่ถือว่าการอ่านโหราศาสตร์อย่างจริงจัง พวกเขามองว่าเป็นเรื่องสนุก

เป็นอุบายที่ใช้ในการครอบครองตัวเองในช่วงเวลาที่น่าเบื่อหน่าย เบอร์มงคลความถูกต้องของโหราศาสตร์โดยทั่วไปและการอ่านเบอร์มงคล ทำนายออนไลน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาจเป็นเรื่องที่ตั้งคำถาม เบอร์มงคลถือว่าโหราศาสตร์เป็นวิทยาศาสตร์เท็จ คนอื่น ๆ ที่โต้แย้งเรื่องศาสนาถือว่าโหราศาสตร์เป็นการปฏิบัติที่ลึกลับซึ่งมีความเชื่อเบอร์มงคล