การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

วิธียอดนิยมในการเตรียมตัวอุปกรณ์เดินป่าสำหรับการผจญภัยเดินป่า

ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นไปกว่าการเดินป่าในเนปาล แต่เพื่อให้แน่ใจว่าการเดินทางจะราบรื่น

คุณต้องเตรียมตัวอย่างเหมาะสม ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการ อุปกรณ์เดินป่า ในการเตรียมตัวสำหรับการผจญภัยเดินป่าของคุณ

เริ่มการฝึกอบรมเดือนหน้า
ประมาณ 6 เดือนก่อนการเดินทางของคุณเป็นเวลาที่คุณต้องการเริ่มต้นการยกเครื่องเต็มรูปแบบ ตารางการฝึกทางกายภาพ คุณต้องเพิ่มการออกกำลังกายแบบแอโรบิกหนึ่งชั่วโมงต่อวัน ห้าวันต่อสัปดาห์ ใช้การฝึกความแข็งแกร่ง เตรียมกล้ามเนื้อของคุณให้พร้อมจนถึงจุดที่ออกแรงโดยไม่ได้รับบาดเจ็บ เพราะเมื่อคุณเดินป่า

การออกแรงของกล้ามเนื้ออาจเกิดขึ้นในแต่ละวัน และโดยการเตรียมกล้ามเนื้อ คุณจะลดโอกาสของการบาดเจ็บที่จะเกิดขึ้น ในทางกลับกัน อย่าเกินรถไฟ อาจฟังดูขัดแย้ง แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น สำหรับคุณไม่ได้ปีนเขาเอเวอเรสต์ คุณตั้งเป้าที่จะเดินป่าเอเวอเรสต์ ดังนั้น รักษาอาหารเพื่อสุขภาพ นอนหลับให้เพียงพอ และให้ร่างกายของคุณเคลื่อนไหวโดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า เป็นเป้าหมายของการเตรียมการเพื่อให้แน่ใจว่ากล้ามเนื้อและร่างกายของคุณยังคงสดชื่นอยู่เสมอ โดยให้ประโยชน์สูงสุดแก่คุณเมื่อคุณเริ่มเดินป่า ผลที่ตามมา, จะไม่จางหายไปตลอดการเดินทาง คุณกำลังทำให้ตัวเองได้เปรียบทุกประการเพื่อบรรลุเป้าหมายการเดินป่าของคุณ

Break in the Boots รองเท้าบู๊ท
เดินป่าทำให้การเดินทางของคุณเสียหาย ดังนั้น ให้เริ่มทำลายรองเท้าบูทของคุณเล็กน้อยหลังจากเริ่มการฝึก สวมรองเท้าบู๊ตอย่างน้อย 20 ไมล์ก่อนออกเดินทางบนเทือกเขาหิมาลัย สวมใส่ทุกวัน คุณต้องป้องกันไม่ให้แผลพุพองเกิดขึ้น อุปกรณ์เดินป่า เชียงใหม่ ระหว่างช่วงระยะการเดินทาง เพราะไม่มีอะไรจะเลวร้ายไปกว่าการถูกต่อสายดินเนื่องจากอาการปวดตุ่มพองจากรองเท้าบู๊ตใหม่ นอกจากนี้ ให้นำถุงเท้าเดินป่าที่ดูดซับความชื้นมาด้วย มันจะช่วยเพิ่มระดับความสบายมากกว่าถุงเท้าผ้าฝ้ายธรรมดา อาจดูเหมือนไม่มีนัยสำคัญ แต่เมื่อประสบการผจญภัยเดินป่า ความสะดวกสบายเล็กน้อยช่วยได้

  • ใช้เป้ของคุณ
    เติมอุปกรณ์ที่จำเป็นลงในกระเป๋าเป้ แล้วเริ่มสะพายขณะฝึกซ้อม นี่เป็นวิธีที่ชาญฉลาดในการจำลองว่าการแบกน้ำหนักเพิ่มระหว่างการเดินป่าจะเป็นอย่างไร คุณต้องฝึกการฝึกด้วยน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นเพื่อขจัดความประหลาดใจในการเดินทางของคุณ มันยากพอที่จะฝึก ออกกำลังกาย เดินป่า เดิน อดทนในกิจกรรมทางกายโดยไม่ต้องใช้กระเป๋าเป้ ตอนนี้เพิ่มกระเป๋าเป้สะพายหลังและเพิ่มมิติที่จำเป็นอื่นให้กับการฝึกอย่างสมบูรณ์ โปรดจำไว้ว่า ยิ่งร่างกายของคุณพร้อมสำหรับการผจญภัยมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งสนุกมากขึ้นเท่านั้นในท้ายที่สุด

Seek Heights
การฝึกแบบอัจฉริยะประกอบด้วยการค้นหาความสูงและการใช้ระดับความสูงเป็นส่วนหนึ่ง อุปกรณ์เดินป่า decathlon ของแผนการฝึกของคุณ จะช่วยให้ร่างกายปรับตัวเข้ากับบรรยากาศระดับความสูงที่พบตามเส้นทางเดินป่า สิ่งสำคัญคือต้องช่วยร่างกายในการสอนระดับความสูงก่อนการเดินทาง เพราะถ้าคุณไม่คุ้นเคยกับการยกระดับและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับร่างกาย ร่างกายของคุณอาจปิดตัวลงระหว่างเส้นทางเดินป่า คุณต้องพูดถึงเรื่องนี้ในการฝึกร่างกายและเตรียมตัวให้พร้อม