การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

คุณสมบัติที่สำคัญในระบบอีคอมเมิร์ซออนไลน์

บทความนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อนำเสนอคุณลักษณะที่สำคัญห้าประการของระบบอีคอมเมิร์ซ เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้เองว่าระบบใดเหมาะกับธุรกิจออนไลน์ของคุณมากที่สุด การจัดการแคตตาล็อกการจัดการแค็ตตาล็อกเป็นส่วนสำคัญของโซลูชันอีคอมเมิร์ซ มันจัดการผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของคุณภายใต้หลังคาเดียวกัน ซึ่งควรมาพร้อมกับฟังก์ชันการนำเข้าและส่งออกแบบกลุ่ม และนี่เป็นคุณสมบัติที่สำคัญเมื่อคุณมีผลิตภัณฑ์จำนวนมากที่จะอัปโหลดไปยังเว็บไซต์ คุณลักษณะนี้สามารถช่วยลดเวลาอันมีค่าได้ด้วยการอัปโหลด/ดาวน์โหลดผลิตภัณฑ์จำนวนมากไปยังเซิร์ฟเวอร์ของคุณ

อีคอมเมิร์ซลองนึกภาพว่าจะเสียเวลามากแค่ไหน

หากคุณต้องการอัปโหลดผลิตภัณฑ์ 3000 รายการไปยังเซิร์ฟเวอร์ของคุณด้วยตนเอง แคตตาล็อกควรช่วยให้คุณสามารถจัดการราคาสินค้าของคุณได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังควรมาพร้อมกับตัวกำหนดตารางเวลาเพื่อให้คุณกำหนดราคาสินค้าของคุณได้โดยอัตโนมัติ เมื่อเรียกดูแค็ตตาล็อกของคุณ ระบบควรมาพร้อมกับตัวกรองและสิ่งอำนวยความสะดวกในการค้นหาในตัวที่สามารถช่วยคุณค้นหาผลิตภัณฑ์ของคุณได้อย่างง่ายดาย

เครื่องมือการตลาดและการส่งเสริมการขาย

  • การตลาดและการส่งเสริมการขายมีความสำคัญมากสำหรับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของคุณร้านค้าอีคอมเมิร์ซที่ประสบความสำเร็จจำเป็นต้องมีการส่งเสริมการขายออนไลน์
  • แคมเปญการตลาดเป็นครั้งคราวเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมของคุณกลับมาทำการซื้อครั้งสำคัญตรวจสอบให้แน่ใจว่าระบบอีคอมเมิร์ซของคุณอนุญาตให้คุณสร้างและจัดการคูปองส่วนลด
  • สร้างและจัดการกฎการกำหนดราคาสำหรับสมาชิกและผู้ที่ไม่ใช่สมาชิกเครื่องมืออันทรงพลังที่จะช่วยให้คุณเพิ่มยอดขายและขายต่อผลิตภัณฑ์ของคุณ เครื่องมือเหล่านี้จำเป็นสำหรับไซต์ของคุณในการรักษาลูกค้า ดูเพิ่ม https://www.bangkokbanksme.com/en/covid-19-e-commerce-market-competition

อีคอมเมิร์ซคุณสมบัติการจัดส่งและการจัดส่ง

โมดูลการจัดส่งและการจัดส่งที่ออกแบบมาอย่างดีมีความสำคัญสำหรับไซต์อีคอมเมิร์ซของคุณ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของผลิตภัณฑ์ที่คุณขายในร้านค้าออนไลน์ของคุณ โมดูลการจัดส่ง/การจัดส่งเป็นคุณลักษณะที่สำคัญที่สุดสำหรับลูกค้าปลายทาง ระบบจำเป็นต้องอนุญาตให้ผู้เยี่ยมชมเลือกประเภทของตัวเลือกการจัดส่งสำหรับคำสั่งซื้อของตน ระบบยังต้องคำนวณค่าจัดส่งสำหรับผู้เข้าชมโดยอัตโนมัติ ในยุคการตลาดดิจิทัลในปัจจุบัน มีร้านค้าปลีกจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่สร้างเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ ไซต์อีคอมเมิร์ซช่วยให้ผู้ค้าปลีกทุกขนาดในที่ใดก็ได้

ในโลกสามารถเข้าถึงตลาดทั่วโลกได้ เมื่อได้รับการส่งเสริมอย่างมีประสิทธิภาพ อีคอมเมิร์ซสามารถเสนอความคุ้มค่ามหาศาลสำหรับการได้มาซึ่งลูกค้าและการขายผลิตภัณฑ์ ควบคู่ไปกับการเติบโตอย่างมหาศาลในอีคอมเมิร์ซ อุตสาหกรรมส่วนใหญ่และภาคผลิตภัณฑ์ถูกครอบงำโดยยักษ์ใหญ่ด้านอีคอมเมิร์ซเพียงไม่กี่ราย ผู้เล่นที่มีอำนาจเหล่านี้มักมีภาพลักษณ์ที่โดดเด่นพร้อมด้วยโฆษณาบนเครื่องมือค้นหาที่ตรงเป้าหมายและงบประมาณการตลาดออนไลน์ที่มั่งคั่ง สิ่งนี้ทำให้การแข่งขันกับไซต์อีคอมเมิร์ซดังกล่าวเป็นเรื่องยากอีคอมเมิร์ซ โตทะลุ 100%