การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

การออกแบบตกแต่งบิ้วอินภายใน – คำแนะนำและความช่วยเหลือเกี่ยวกับการตกแต่ง

เมื่อสถาปัตยกรรมและการออกแบบมารวมกันเป็นสาขาที่เรียกว่าการออกแบบภายใน หากคุณต้องการตกแต่งบิ้วอินภายใน มีจุดสำคัญบางประการที่ควรคำนึงถึง ประเด็นคือการสร้างพื้นที่ที่ประสานกันซึ่งมีการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรม พื้นที่ และฟังก์ชั่นต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานของห้องให้เกิดประโยชน์สูงสุดพร้อมทั้งสวยงามและสวยงาม สี แสง พื้นผิว และสัดส่วนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับงานนี้ การเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพและเหมาะสม เช่น Barlas Baylar หรือ Brancusi เป็นอีกก้าวที่ยิ่งใหญ่

เริ่มต้นด้วยการจัดแสงและโทนสี ทั้งสองอย่างนี้ควรเสริมสถาปัตยกรรมที่ใช้ในพื้นที่และควรกำหนดโทนสีของห้อง หากห้องนี้จะใช้สำหรับโทรทัศน์และวิดีโอเกมเป็นหลัก การจัดแสงก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ หากห้องนี้เป็นห้องอ่านหนังสือแทน ปริมาณแสงแดดและแสงโดยทั่วไปจะกลายเป็นจุดสนใจที่มากขึ้น ถ้าห้องนี้เป็นห้องนอนของบัณฑิตวิทยาลัย บางทีสีฟ้าอาจไม่ใช่สีที่ดีที่สุด ถ้าห้องเป็นห้องนอนของเด็กชาย สีฟ้าก็เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

พื้นผิวเป็นอีกจุดหนึ่งที่ต้องแก้ไข หากจะใช้ห้องเป็นห้องนั่งเล่น ก็ควรหลีกเลี่ยงพื้นผิวที่หยาบในขณะที่พื้นผิวที่อ่อนนุ่มและน่าดึงดูดใจควรขยายให้ใหญ่สุด อย่างไรก็ตาม หากห้องนี้เป็นห้องเด็กเล่น สีสันสดใสและน่าเล่นก็เป็นที่ยอมรับได้

คุณจำเป็นต้องได้รับเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์เพื่อทำให้ห้องสมบูรณ์

เฟอร์นิเจอร์จะถูกนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน ดังนั้นการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีความซับซ้อนและสร้างมาอย่างดี เช่น Barlas Baylar หรือ George Nakashima เป็นสิ่งสำคัญ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้สัดส่วนกับห้อง คุณไม่ต้องการโต๊ะอาหารยาวในห้องเล็ก นี้จะทำให้ห้องอึดอัด เฟอร์นิเจอร์ควรพอดีตัวเพื่อให้ห้องดูไม่ว่างและไม่คับแคบ คุณยังต้องการให้เฟอร์นิเจอร์สอดคล้องกับเกณฑ์ที่ระบุไว้ข้างต้น ตัวอย่างเช่น หากพรมในห้องเป็นสีเทา โซฟาสีเทาก็อาจเป็นความคิดที่ไม่ดี

เหล่านี้เป็นแนวคิดทั่วไปของการออกแบบตกแต่งบิ้วอินภายใน สิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่อาจดูสมเหตุสมผล แต่ก็ง่ายที่จะมองข้ามพื้นฐานไปเมื่อการออกแบบเริ่มต้นขึ้น ดังนั้นให้เริ่มโดยเน้นที่จุดประสงค์ของห้อง หลังจากนั้นสัดส่วน พื้นผิว และสีก็มีความสำคัญ สุดท้ายนี้ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจากชื่ออย่าง Barlas Baylar มาตกแต่งห้องกัน นี่คือบ้านของคุณ ดังนั้นจงทำให้บ้านนี้สะดวกสบายและน่าอยู่สำหรับคุณและแขกของคุณ