การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

เทคโนโลยีสมัครโปรเน็ต aisบรอดแบนด์บนมือถือ

เทคโนโลยีบรอดแบนด์บนมือถืออำนวยความสะดวกในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงผ่านโมเด็มแบบพกพา

ในเทคโนโลยีนี้ ข้อมูลดิจิทัลจะถูกส่งและรับผ่านสัญญาณวิทยุสมัครโปรเน็ต aisโทรศัพท์มือถือใช้เทคโนโลยีเดียวกัน ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือทั่วไปและเทคโนโลยีบรอดแบนด์บนมือถือคือ ในกรณีของอดีต จะสื่อสารเฉพาะข้อมูลเสียงเท่านั้น และในกรณีของข้อมูลประเภทอื่น เช่น หน้าเว็บ อีเมล ไฟล์ประเภทต่างๆ จะถูกส่งต่อ มาตรฐานต่างๆ ที่ใช้เทคโนโลยีบรอดแบนด์บนมือถือ ในบรรดามาตรฐานais และ EDGE นั้นใช้กันอย่างแพร่หลายในเครือข่าย GSM ในขณะที่ HSPDA, HSUPA และ HSPA ใช้งานบนเครือข่าย 3G, Foma และ UMTS

ประเภทของเทคโนโลยีเครือข่าย

มือถือ – เทคโนโลยีเครือข่ายโทรศัพท์มือถือสามารถแบ่งออกเป็นสองประเภท – Global Systems for Mobile Communication (GSM) และ Code Division Multiple Access (CDMA) เทคโนโลยีทั้งสองนี้เป็นที่นิยมในส่วนต่างๆสมัครโปรเน็ต ais รายเดือน ของโลก ชาวยุโรปชอบ GSM ในขณะที่ตัวเลือกแรกของชาวอเมริกันคือ CDMA ความแตกต่างทางเทคนิคที่สำคัญระหว่างเทคโนโลยีทั้งสองนี้ขึ้นอยู่กับการแบ่งปันพื้นที่บนคลื่นความถี่วิทยุ เทคโนโลยีทั้งสองนี้ใช้อัลกอริธึมที่แตกต่างกัน คุณลักษณะนี้ทำให้ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือจำนวนมากสามารถแบ่งปันความถี่วิทยุโดยไม่ทำให้เกิดการรบกวนในเครือข่ายของกันและกัน

เทคโนโลยี
3G- มาตรฐานที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในบรรดามาตรฐานเทคโนโลยีบรอดแบนด์มือถือทั้งหมด id 3G หรือเทคโนโลยีมือถือรุ่นที่สาม เทคโนโลยีนี้ได้รับการพัฒนาพร้อมกันโดยทั้ง GSM และ CDMA เครือข่ายทั้งสองใช้เทคโนโลยี 3G เวอร์ชันของตนเองเพื่อให้ผู้ใช้เข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้

  • คุณสมบัติ
    เครือข่ายais เครือข่ายบรอดแบนด์aisใช้เทคโนโลยีais เป็นตัวย่อของ High Speed ​​Down-link Packet Access เครือข่ายที่เปิดใช้งาน HSPDA สามารถส่งและรับทั้งข้อมูลและสัญญาณเสียง คุณลักษณะเฉพาะของเทคโนโลยีนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถท่องอินเทอร์เน็ตและสนทนาได้ในเวลาเดียวกัน ในเทคโนโลยีนี้ ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลจะเพิ่มขึ้นอย่างมากโดยเน้นที่การดาวน์โหลดข้อมูลมากกว่าการอัปโหลด ความเร็วในการดาวน์โหลดเฉลี่ยของais คือ 400Kbps-700Kbps จำเป็นต้องใช้ฮาร์ดแวร์เครือข่ายพิเศษเพื่อเข้าถึงบรอดแบนด์มือถือ HSDPA การ์ดพีซีที่มีคุณสมบัติบรอดแบนด์ที่สามารถเสียบเข้ากับแล็ปท็อปเป็นอุปกรณ์ยอดนิยม สามารถใช้แกดเจ็ตที่มีการ์ด HSDPA ในตัวได้ จำเป็นต้องเป็น I ช่วงของโซนสัญญาณ HSDPA
  • คุณสมบัติเครือข่าย
    เทคโนโลยี  ถูกใช้โดยเครือข่ายบรอดแบนด์ ทำงานบนเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนสมัครโปรเน็ต ais รายวันที่ซึ่งใช้เฉพาะข้อมูลเท่านั้น ต้องใช้แบนด์วิดท์จำนวนมากสำหรับการโทรด้วยเสียง เครือข่ายaisเพิ่มอัตราการส่งข้อมูลในระดับที่ดีโดยแยกช่องข้อมูลจากช่องสัญญาณเสียง ช่วยเพิ่มความเร็วของเครือข่ายและทำให้มัลติมีเดีย อีเมล และอินเทอร์เน็ตทำงานได้เร็วขึ้นมาก ข้อเสียคือการสนทนาและการท่องอินเทอร์เน็ตไม่สามารถทำงานพร้อมกันได้ ความเร็วเฉลี่ยของ EV-DO คือ 300Kbps-400Kbps ในการเข้าถึงฮาร์ดแวร์ แบบเครือข่ายais เป็นสิ่งจำเป็น ฮาร์ดแวร์นี้โดยทั่วไปจะเชื่อมต่อกับแล็ปท็อปผ่านพอร์ต USB หรือช่องเสียบการ์ดพีซีมาตรฐานอื่นๆ ทำหน้าที่เป็นเสาอากาศเพื่อส่งและรับสัญญาณบรอดแบนด์ เพื่อการสื่อสารบรอดแบนด์ผ่านมือถือที่รวดเร็ว