การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

ชุดตรวจ hiv ที่บ้านภาพรวม

ชุดตรวจ hiv ที่บ้านมีประโยชน์อย่างมาก แต่ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของแต่ละบุคคลว่าคุณควรเลือกชุดทดสอบที่บ้านหรือเพื่อทดสอบภายในสถานพยาบาล สิ่งสำคัญที่ควรทราบเกี่ยวกับชุดตรวจ hiv ที่บ้านคือได้รับการอนุมัติจาก FDA ชุดทดสอบในบ้านบางชุดไม่เหมือนกัน ดังนั้นอย่าลืมเปรียบเทียบชุดทดสอบในบ้านเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะรู้ว่าได้อะไร ตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่าคุณกำลังซื้อชุดอุปกรณ์ที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA เนื่องจากบางบริษัทขายชุดอุปกรณ์ที่ไม่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา

ชุดตรวจ hiv ในบ้านที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA

ให้ความแม่นยำเกือบ 100% ความแม่นยำนี้ใช้เวลาถึงหกเดือนหลังจากที่บุคคลอาจได้รับเชื้อไวรัสเอชไอวี การทดสอบนี้ไม่ง่ายอย่างที่หลายคนคิด คุณต้องละเอียดถี่ถ้วนในการตัดสินใจรับมัน ภายในการทดสอบมีเนื้อหามากมายที่ต้องอ่านเพื่อให้คุณทราบวิธีการทดสอบอย่างถูกต้อง ขอแนะนำว่าหากคุณตัดสินใจทำการชุดตรวจ hiv ที่บ้าน คุณมีเวลาอย่างน้อยสองชั่วโมงในการทดสอบ นี่จะทำให้คุณมีเวลาอ่านเนื้อหาทั้งหมดและทำแบบทดสอบเอง

คุณอาจเลือกใช้ชุดตรวจ hiv ที่บ้านเพราะบางทีคุณอาจกลัวการไปคลินิก หากคุณกลัวการถูกพบเห็นในคลินิกที่ตรวจหาเชื้อเอชไอวี คุณอาจรู้สึกสบายใจที่จะทำการทดสอบด้วยตัวเอง ด้วยวิธีนี้จะไม่มีใครนอกบ้านของคุณต้องรู้เรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม คุณควรทราบว่าการทดสอบที่บ้านมีค่าใช้จ่ายมากกว่าการไปคลินิกในพื้นที่ในหลายกรณี หากคุณตัดสินใจทำแบบทดสอบที่บ้าน คุณสามารถซื้อทางออนไลน์ ทางโทรศัพท์ หรือในร้านค้า

ระวังชุดตรวจ hiv ที่บ้านที่อ้างว่าคุณสามารถรับผลได้

โดยไม่ต้องส่งงานไปที่ห้องปฏิบัติการ การทดสอบเดียวกันหรือการทดสอบอื่นๆ อาจอ้างว่าคุณสามารถทราบผลลัพธ์เหล่านี้ได้ในเวลาเพียง 15 นาที การทดสอบเหล่านี้ไม่ได้รับการอนุมัติจาก FDA ดังนั้นจึงแสดงอัตราความแม่นยำที่ไม่ทราบสาเหตุ คุณอาจเห็นบริษัทเหล่านี้โฆษณาบนอินเทอร์เน็ต แต่ถ้าพวกเขาไม่ได้รับการอนุมัติจาก FDA คุณก็ไม่มีทางรู้ได้เลยว่าคุณได้รับผลลัพธ์ที่ถูกต้อง ในท้ายที่สุด การตัดสินใจของคุณคือตัดสินใจว่าชุดตรวจ hiv ที่บ้านเหมาะสำหรับคุณหรือไม่ ชุดทดสอบ HIV ที่บ้านมีหลายวิธีตั้งแต่การไปคลินิกในท้องที่

บุคคลอาจรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นในการทดสอบที่บ้านหากไม่ต้องการให้พบในคลินิก เนื่องจากชุดคิทมักจะได้รับการอนุมัติจาก FDA จึงแม่นยำพอๆ กับการทดสอบในโรงงาน อย่างไรก็ตาม บางบริษัทขายชุดทดสอบที่ไม่ได้รับการอนุมัติ ดังนั้นจึงไม่สามารถพิจารณาได้ว่าถูกต้องหรือแม่นยำเลย แนะนำให้เลือกการทดสอบที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA หากคุณตัดสินใจทำการทดสอบที่บ้าน ความแตกต่างอีกประการระหว่างการทดสอบสิ่งอำนวยความสะดวกและชุดตรวจ hiv ที่บ้านคือราคา การทดสอบที่บ้านอาจมีราคาแพงกว่าการทดสอบที่สถานที่ในท้องถิ่น บางครั้งคลินิกในท้องถิ่นก็เสนอการทดสอบฟรี ในการรับการทดสอบที่บ้าน คุณมีตัวเลือกในการสั่งซื้อหรือหาซื้อได้ที่ร้านค้าในพื้นที่

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.thaihivhometest.com/ชุดตรวจ-hiv/