การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

ประเด็นสำคัญในการเลือกปั้มซับเมอร์สที่เหมาะสม

การซื้อปั้มซับเมอร์สไม่เหมือนกับการซื้อรองเท้าที่คุณสามารถแลกเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ปั้มซับเมอร์สที่จำเป็นที่สุดอย่างหนึ่งในบ่อ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้ความคิดให้มากเมื่อตัดสินใจซื้อ เมื่อคุณอยู่ในร้านค้าคุณจะพบปั๊มพื้นฐานสองประเภท: แบบใช้ภายนอกและแบบจุ่ม ประเภทหลังนิยมใช้ในบ่อขนาดเล็กที่มีปริมาณน้ำน้อย เดิมใช้เป็นเครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่ที่มีปริมาณน้ำสูงกว่า อย่างไรก็ตามปั๊มจุ่มที่ออกแบบมาโดยเฉพาะก็สามารถทำงานในบ่อขนาดใหญ่ได้เช่นกัน

ปั้มซับเมอร์สบ่อภายนอกมักไม่อยู่ภายใต้เกณฑ์นี้

เนื่องจากมันขึ้นจากน้ำและสามารถมองเห็นได้ง่าย ซึ่งแตกต่างจากปั้มซับเมอร์สถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบจากน้ำ ดังนั้นหากคุณชอบความสวยงามของบ่อมากขึ้นให้ไปหาปั๊มจุ่มใต้น้ำ แต่ถ้าคุณให้ความสำคัญกับความทนทานของปั้มซับเมอร์สมากกว่านั้นให้เลือกประเภทภายนอก สิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณต้องมีความรู้คือขนาดบ่อ ประเภทของปั๊มที่คุณสามารถใช้ได้จะขึ้นอยู่กับขนาดและขนาดของคุณสมบัติน้ำเสมอ ปริมาตรของน้ำในบ่อควรตรงกับประเภทของปั๊มบ่อไม่เช่นนั้นปั้มซับเมอร์สจะทำงานไม่ถูกต้องและเงินของคุณจะสูญเปล่า

การรู้สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณพร้อมและเตรียมพร้อมในการเลือกสิ่งที่ถูกต้อง แหล่งพลังงานของปั้มซับเมอร์สขึ้นอยู่กับปริมาตรของน้ำในบ่อด้วย ปั้มซับเมอร์สจะสูบน้ำได้ครึ่งหนึ่งของปริมาตรน้ำทั้งหมดทุกชั่วโมง ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการวัดที่ใกล้เคียงกับความถูกต้อง สำหรับบ่อขนาดใหญ่แหล่งพลังงานที่แนะนำสำหรับปั๊มบ่อคือก๊าซหรือแสงอาทิตย์ (แสงอาทิตย์) เนื่องจากมีน้ำมากให้บ่อทำงานพลังงานที่จะใช้ก็จะต้องมากอย่างแน่นอน

ดังนั้นแทนที่จะหันไปใช้ไฟฟ้าฉันควรพิจารณาทรัพยากรอื่น ๆ

ปั้มซับเมอร์สและปราศจากน้ำมันถือได้ว่าช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นพิษของปลา หากต้องการมีปั๊มที่มีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะหมุนเวียนน้ำในระบบทั้งหมดรวมถึงการจ่ายน้ำของอุปกรณ์อื่น ๆ ในบ่อการเพิ่มบ่อน้ำพุหรือน้ำตกจะดีมาก ใช้ได้มากกว่าในบ่อขนาดใหญ่ น้ำพุและน้ำตกไม่เพียง แต่ช่วยระบายอากาศในบ่อ แต่ยังทำให้การทำงานของปั๊มง่ายขึ้นอีกด้วยคุณต้องพิจารณาตัวกรองบ่อที่จะทำงานได้อย่างกลมกลืนกับปั้มซับเมอร์ส โปรดจำไว้ว่าหากไม่มีตัวกรองที่ใช้งานได้ของเสียที่เป็นของแข็งจะทำให้ปั๊มบ่อทำงานไม่ได้

เพื่อลดภาระในการจับคู่อุปกรณ์บ่อทั้งสองนี้ไม่ตรงกันจึงมีปั้มซับเมอร์สและตัวกรองแบบผสมอยู่ในตลาด ข้อเสียเหล่านี้แทบจะหมดไปในแบตเตอรี่ซึ่งในสภาพแวดล้อมจะถูกคั่นด้วยไดอะแฟรมยางยืดหยุ่น การคำนวณแบตเตอรี่นิวโมไฮดรอลิกจะลดลงเพื่อกำหนดความจุและปริมาตรที่มีประโยชน์ซึ่งหมายถึงปริมาตรของของเหลวที่แทนที่โดยก๊าซจากแบตเตอรี่ในระหว่างการคายประจุ ผลคูณของปริมาตรที่มีประโยชน์ของความดันก๊าซเฉลี่ยในช่วงความดันที่กำหนดโดยแบตเตอรี่สะสมซึ่งได้รับเมื่อปล่อยออกมาปีล่าสุดเนื่องจากการขาดแคลนผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมที่เพิ่มขึ้นและความต้องการที่จะใช้วัสดุที่ไม่ติดไฟซึ่งใช้ในไฮดรอลิกมากขึ้นเรื่อย ๆ ระบบต่างๆ คืออิมัลชันน้ำน้ำมัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://aecbrand.com/