การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

กล้องติดมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุด

คุณไม่ใช่คนเดียวที่เหนื่อยล้าและสึกกร่อนหลังจากวันที่เหนื่อยล้า แต่เติมเต็มจากการเล่นกีฬาหรืองานอดิเรกที่คุณชื่นชอบ กล้องติดมอเตอร์ไซค์ราคาของคุณยังได้รับความเครียดจากกิจกรรมของคุณไม่มากก็น้อยเช่นเดียวกัน นี่คือเหตุผลว่าทำไมการบำรุงรักษาและการดูแลอุปกรณ์ของคุณอย่างเหมาะสมจึงเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากในการเป็นเจ้าของกล้องแอ็คชั่น ไม่เพียง แต่คุณต้องการเพื่อยืดอายุการเก็บรักษาเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงได้มากขึ้นอีกด้วยต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับสำคัญและความลับทางการค้าที่คุณสามารถปฏิบัติตาม

กล้องติดมอเตอร์ไซค์ของคุณอยู่ในสถานะที่ดีที่สุด

ทำความสะอาดกล้องติดมอเตอร์ไซค์ของคุณทันทีหลังใช้งาน ทรายสิ่งสกปรกและน้ำที่ติดอยู่บนพื้นผิวอาจทำให้ฮาร์ดแวร์ของคุณเสียหายได้หากคุณปล่อยให้พวกเขานั่งอยู่ที่นั่นนานเกินไป ถอดปลอกออกเนื่องจากเป็นปลอกที่มีคราบสกปรกมากที่สุดและทำความสะอาดโดยใช้น้ำประปา นี่คือเคล็ดลับง่ายๆที่คุณสามารถลองใช้ได้หากคุณไม่ต้องการรอให้ปลอกแห้ง หาที่เป่าผมใส่มันที่เจ๋งที่สุดแล้วใช้เป่าให้แห้งหลังจากที่คุณสลัดน้ำส่วนเกินออกจากการซัก กล้องติดมอเตอร์ไซค์ที่นี่ไม่แนะนำให้ใช้ผ้าขี้ริ้วเพราะอาจทำให้พื้นผิวเป็นรอยได้หากถูผิดวิธี

หลังปลอกถอดเลนส์ออกอย่างระมัดระวังที่สุด จัดการด้วยความระมัดระวังเพราะแม้แต่รอยขีดข่วนเพียงเล็กน้อยก็อาจส่งผลต่อคุณภาพของรูปภาพและวิดีโอของคุณได้ ในการทำความสะอาดให้ใช้ผ้าเช็ดเลนส์พิเศษและน้ำยาทำความสะอาดเลนส์ซูมเท่านั้นสำหรับบางสิ่งเพิ่มเติมเล็กน้อยให้ซื้อสเปย์กระจกบังลมรถยนต์ กล้องติดมอเตอร์ไซค์และฉีดสเปรย์บางส่วนที่เลนส์ของคุณและในส่วนของปลอกกล้อง วิธีนี้จะทำให้สิ่งสกปรกหลุดออกจากปลอกได้ง่ายในการใช้งานครั้งต่อไปและยังป้องกันไม่ให้เกิดฟองอากาศที่หน้าเลนส์เมื่อคุณถ่ายภาพใต้น้ำอีกด้วย

เช็ดสารละลายส่วนเกินและรอให้ส่วนที่เหลือแห้ง

ในการทำความสะอาดตัวกล้องติดมอเตอร์ไซค์ให้ใช้ผ้าที่ไม่เป็นขุยและน้ำยาทำความสะอาด

เลนส์อีกครั้งเพื่อขจัดสิ่งสกปรก อย่าเทของเหลวลงในตัวกล้องโดยตรงเพราะอาจทำให้เกิดความเสียหายได้เมื่อใช้ในปริมาณมาก ให้เทลงบนผ้าในปริมาณที่พอเหมาะแล้วใช้เช็ดด้านนอกของกล้องติดมอเตอร์ไซค์ แม้ว่าหลายคนคิดว่ามันไม่ได้มีความสำคัญมากนัก แต่จริงๆแล้วการทำความสะอาดกระเป๋ากล้องก็สำคัญมากเช่นกัน คุณอาจจบลงด้วยการขีดข่วนแกดเจ็ตของคุณทั้งหมด

หากคุณปล่อยให้มันสกปรกด้วยทรายและสิ่งสกปรกอื่น ๆ ดังนั้นก่อนที่จะใส่กล้องติดมอเตอร์ไซค์กลับเข้าไปตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เช็ดด้านในกระเป๋าก่อนเคล็ดลับเหล่านี้สามารถนำคุณไปได้ไกลในการดูแลกล้องแอคชั่นของคุณ ติดตามพวกเขาแล้วคุณจะเพลิดเพลินไปกับประสิทธิภาพของแกดเจ็ตของคุณได้นานขึ้น