การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

สายคล้องบัตรคืออะไร

สายคล้องบัตรเส้นเล็กเป็นวัสดุแคบ ๆ ที่สวมรอบคอเพื่อเก็บสิ่งของขนาดเล็ก เชือกเส้นเล็กอนุญาตให้เก็บวัตถุเหล่านี้ไว้ใกล้ ๆ และเข้าถึงได้ในขณะที่ไม่ต้องใช้มือทั้งสองข้างสายคล้องบัตรประกอบด้วยสองลูปหนึ่งขนาดใหญ่และหนึ่งขนาดเล็ก ห่วงขนาดใหญ่พอดีกับศีรษะและห่วงเล็ก ๆ ที่ห้อยลงมาสำหรับฮาร์ดแวร์ที่ติดวัตถุ เชือกเส้นเล็กประเภทนี้หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่าเชือกคล้องคอมีขนาดประมาณสายคล้องบัตรจากห่วงด้านบนถึงห่วงด้านล่างโดย

ปกติสายคล้องบัตรของเชือกเส้นเล็กจะเป็น

คลิปสแนปฮุกหรือบูลด็อกที่ใช้สำหรับติดสายคล้องบัตร ราคาถูกบัตรประจำตัวรวมทั้งวัตถุขนาดเล็กอื่น ๆ เช่น เช่นกุญแจนกหวีดไฟฉายโทรศัพท์มือถือเครื่องเล่นสายคล้องบัตรปากกาและอื่น ๆ สายคล้องคอสำหรับถือป้ายชื่อและบัตรประจำตัวเป็นสิ่งที่โรงเรียนทั่วไปและใช้กันมากที่สายคล้องบัตรสุดส่วนประกอบหลักสองอย่าง

  • ของเชือกเส้นเล็กคือวัสดุและฮาร์ดแวร์สายคล้องบัตรวัสดุเชือกเส้นเล็กมีตั้งแต่สายสายคล้องบัตรผ้าฝ้ายไนลอนและโพลีเอสเตอร์แบบกว้างมีอุปกรณ์ยึดฮาร์ดแวร์เชือกเส้นเล็ก
  • ให้เลือกมากมายเช่นสแน็ปฮุกคลิปบูลด็อกและโอริง ตามเนื้อผ้าเชือกเส้นเล็กทำจากวัสดุที่ต่อเนื่องกันโดยไม่มีการแตกหักอย่างไรก็ตามข้อกังวลด้านความปลอดภัยในสถานที่
  • ทำงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้กำหนดให้สายคล้องคอมีตัวเชื่อมต่อแบบแยกส่วนซึ่งช่วยให้สามารถปลด

สายคล้องบัตรเล็กออกจากรอบคอได้ในกรณีที่ได้รับ ติดหรือติดข้อต่อขั้วต่อที่แตกหักหรือ “ความปลอดภัย” เหล่านี้มีให้สำหรับทั้งสายไฟและความกว้างทั้งหมดของวัสดุสายคล้องบัตรเส้นเล็กเชือกเส้นเล็กพื้นฐานที่สุดที่มีคือสายเปล่าสายคล้องบัตรเชือกคล้องสายที่ทำจากผ้าฝ้ายและไนลอนมีให้เลือกหลายสีในขณะที่โซ่ลูกบอล

สายคล้องบัตรมักจะขายด้วย

สายคล้องบัตรเชือกเส้นเล็กตราประทับแบบกำหนดเองปรากฏตัวครั้งแรกในช่วงสายคล้องบัตรตั้งแต่นั้นมาเชือกเส้นเล็กแบบกำหนดเองพร้อมชื่อโลโก้และข้อความก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง วัสดุเชือกเส้นเล็กที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการพิมพ์คือผ้าฝ้ายหรือไนลอนกว้างสายคล้องบัตรเชือกเส้นเล็กที่พิมพ์แบบกำหนดเองมักใช้สำหรับบัตรประจำตัวของธุรกิจและโรงเรียนงานแสดงสินค้าการระดมทุนกิจกรรมในสนามกีฬาการรวมตัวของครอบครัวและชั้นเรียนการพักผ่อนทางศาสนาและอื่น ๆ มีวิธีการพิมพ์เชือกเส้นเล็กหลายแบบส่งผลให้คุณภาพการพิมพ์ความทนทานและค่าใช้จ่ายในระดับต่างๆกันไปสายคล้องบัตรวิธีการพิมพ์ที่ประหยัดที่สุดคือการปั๊มร้อนเพื่อผลิตสายคล้องบัตร

ในเชิงพาณิชย์สายคล้องบัตรเล็กที่ประทับตราร้อนเหมาะสำหรับรถประจำตัวของพนักงานและนักเรียนตลอดจนป้ายชื่องานแสดงสินค้าคุณภาพการพิมพ์เชือกเส้นเล็กโดยรวมที่ดีที่สุดทำได้โดยกระบวนการที่เรียกว่าการระเหิดของสีย้อมสายคล้องบัตรด้วยการปั๊มร้อนและการพิมพ์สกรีนตราประทับยังคงอยู่บนพื้นผิววัสดุสายคล้องบัตรด้วยการระเหิดสีย้อมเส้นด้ายวัสดุจริงจะถูกย้อมสีของสำนักพิมพ์ เนื่องจากรอยประทับทะลุพื้นผิววัสดุเชือกเส้นเล็กจึงสวมใส่ได้น้อยสายคล้องบัตรข้อดีอีกประการของการระเหิดของสีคือสามารถพิมพ์สีได้มากกว่าหนึ่งสีในด้านเดียวหรือทั้งสองด้าน เชือกเส้นเล็กสีย้อมอ่อนเหมาะสำหรับทุกโอกาสงานอีเว้นท์และการขายในร้านสายคล้องบัตร