การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

ค้นหาบริการทดสอบเหล็กที่เป็นไปได้ด้วยดี

 

ผลจากความก้าวหน้าของเทคโนโลยีวัสดุในอุตสาหกรรมรากเทียมทางการแพทย์และเครื่องมือผ่าตัดห้องปฏิบัติการทดสอบอิงค์ ได้กลายเป็นซัพพลายเออร์รายใหญ่ของบริการทดสอบโลหะและบริการทดสอบเหล็กวิเคราะห์วัสดุสำหรับผู้ผลิตชั้นนำของอุปกรณ์เหล่านี้ ผู้ผลิตทางการแพทย์ตระหนักถึงความจำเป็นในการใช้โลหะและวัสดุที่มีคุณภาพในผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อรับประกันประสิทธิภาพความทนทานและความน่าเชื่อถือในระยะยาว เพื่อให้แน่ใจว่าคุณภาพจะได้รับการรักษาตลอดกระบวนการผลิตวัตถุดิบและทดสอบเหล็กชิ้นส่วนเครื่องจักรกลและผลิตภัณฑ์ประดิษฐ์อาจต้องผ่านขั้นตอนการทดสอบแบบไม่ทำลายหรือวัสดุจำนวนมากสำหรับข้อมูลและการรับรอง

ผ่านการทดสอบแบบไม่ทำลายการทดสอบเหล็ก

การวิเคราะห์วัสดุเช่นการทดสอบเหล็กทางเคมีและบริการด้านโลหะวิทยาที่ดำเนินการที่ ผู้ผลิตจะได้รับคำตอบเกี่ยวกับคุณสมบัติทางกลข้อบกพร่องของกล้องจุลทรรศน์และใต้ผิวดินองค์ประกอบของวัสดุความไวต่อการกัดกร่อนและอื่น ๆ บริการทดสอบและตรวจสอบเช่นการทดสอบแรงดึงการโค้งงออัลตราโซนิกและการพ่นเกลือการวิเคราะห์ การเอ็กซ์เรย์อนุภาคแม่เหล็กและการตรวจสอบการแทรกซึมของของเหลวล้วนขึ้นอยู่กับผลลัพธ์และคำตอบที่มีคุณค่า

ตัวอย่างเช่นวัสดุต่างๆ ได้รับการทดสอบตั้งแต่ขั้นตอนวัตถุดิบจนถึงขั้นตอนการทำความสะอาดและบรรจุภัณฑ์ขั้นสุดท้าย เส้นผ่านศูนย์กลางขนาดเล็กท่อโลหะหนักที่ใช้ในการผลิตสกรูกระดูกสำหรับการเปลี่ยนข้อต่อและการผ่าตัดกระดูกสันหลังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบเหล็กบ่อยครั้ง คุณสมบัติทางเคมีกายภาพและทนต่อการกัดกร่อนได้รับการตรวจสอบกับตัวอย่างตัวแทนโดยใช้การทดสอบทางกลมาตรฐานการวิเคราะห์ทางเคมีและวิธีการวิเคราะห์การกัดกร่อน วิธีการทดสอบแบบไม่ทำลายเช่นของเหลวแทรกซึมและอัลตราโซนิกแบบแช่มักใช้

ห้องปฏิบัติการทดสอบอิงค์ได้รับการท้าทาย

จากผู้ผลิตทางการแพทย์รายใหญ่ในการพัฒนาขั้นตอนการทดสอบเหล็กที่สามารถตรวจจับข้อบกพร่องตามแนวยาวและแนวขวางได้อย่างเพียงพอและเชื่อถือได้โดยมีขนาดเล็กถึง ในท่อโลหะหนักที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกถึงเส้นผ่านศูนย์กลางภายใน มากกว่า 2.0 ถึง 7.0 การใช้มาตรฐานอ้างอิงที่มีรอยหยักจากวัสดุขนาดต่างๆ สามารถยืนยันทั้งความสามารถในการตรวจจับและความน่าเชื่อถือของการทดสอบอัลตราโซนิก

การยืนยันเพิ่มเติมทำได้ด้วยการทดสอบวัสดุระหว่างการผลิตโดยการแบ่งส่วนโลหะและการทดสอบเหล็กพื้นที่ใด ๆ ที่มีสิ่งบ่งชี้เกินระดับอ้างอิงอัลตราโซนิก ยังใช้ในการตรวจสอบความหนาของผนังและการหมดของวัสดุซึ่งเป็นลักษณะสำคัญของวัสดุก่อนที่จะทำการเกลียวทั้งเส้นผ่านศูนย์กลางภายในและภายนอก ขึ้นอยู่กับชนิดของวัสดุการทดสอบเหล็กการซึมผ่านของของเหลวจะดำเนินการบนท่อในสภาพตามที่วาดไว้และในขั้นตอนการกลึงขั้นสุดท้ายของผู้ผลิต

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://qualitechplc.com/service-category.php?id=ec7f1f65067126f3b2bd1037de8a18d0db2ec84b