การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

ควยปลอมเคล็ดลับเรื่องเพศวิธีการเล่นอุณหภูมิ

กำลังมองหาเคล็ดลับเรื่องควยปลอมเพื่อเติมเต็มสิ่งต่างๆ อยู่หรือเปล่า มีหลายวิธีที่จะทำได้ แต่วิธีหนึ่งที่หลาย ๆ คู่ไม่คุ้นเคยคือการผสมผสานการเล่นร้อนและเย็นในห้องนอน การปรับเปลี่ยนอุณหภูมิสามารถปลุกปลายประสาทและระบบไหลเวียนโลหิตในรูปแบบที่ส่งมอบความสุขอันเหลือเชื่อให้กับทั้งคู่ ตัวอย่างต่อไปนี้พร้อมกับเคล็ดลับความปลอดภัยในการรักษาสุขภาพช่องคลอดและอวัยวะเพศสามารถช่วยให้คู่รักได้รับความรู้สึกในโลกใหม่แห่งการเล่นที่น่าตื่นเต้นนี้ การเก็บน้ำอุ่น ควยปลอมไว้ใกล้เตียงจะช่วยเพิ่มความเพลิดเพลินในการมีเพศสัมพันธ์ทางปากของเขาได้

ควยปลอมสามารถจิบกลืนแล้วจิบอีกครั้งแล้วอมน้ำอุ่นไว้

ในปากจากนั้นอมอวัยวะเพศชายไว้ข้างใน การกลืนน้ำรอบ ๆ อวัยวะเพศของเขาสักครู่แล้วกลืนลงไปจะทำให้เขารู้สึกยั่วเย้า ลมหายใจที่อบอุ่นและชื้นเป็นแหล่งความร้อนที่น่าพึงพอใจที่สุดแห่งหนึ่งของร่างกายและการใช้ความร้อนจากธรรมชาตินี้ในระหว่างการเล่นหน้าและการมีควยปลอมสามารถทำให้ทั้งคู่ได้รับความเพลิดเพลิน หายใจออกเบา ๆ ในจุดที่บอบบางของคนรักรวมถึงท้องคอและหู นอกจากนี้ยังสนับสนุนให้หายใจเบา ๆ ที่คลิตอริสและอัณฑะ คนส่วนใหญ่เคยได้ยินเกี่ยวกับการหยดขี้ผึ้งเทียนร้อนลงบนผิวหนังซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นเซ็กส์และหลายคนพบว่าสิ่งนี้น่ากลัว

ควยปลอมด้วยเหตุผลที่ดีคนส่วนใหญ่ไม่ต้องการให้ผิวไหม้ เคล็ดลับในการมีส่วนร่วมในการเล่นแว็กซ์อย่างปลอดภัยคือการใช้เทียนที่ทำจากถั่วเหลืองซึ่งไม่ต้องใช้ความร้อนในการหลอมมากเท่ากับขี้ผึ้งที่ทำจากขี้ผึ้งหรือขี้ผึ้งธรรมดาดังนั้นจึงมีโอกาสน้อยที่จะให้ความร้อนมากเกินไป นอกจากนี้หากใครมีผิวบอบบางมากเกี่ยวกับความร้อนควรหลีกเลี่ยงวิธีนี้ แช่ช้อนโลหะลงในชามน้ำแข็งหรือน้ำเย็นแล้วใช้หลังช้อนที่คอหัวนมท้อง ฯลฯ ของคนรัก

ควยปลอมในมือไปได้ไกล ลากเส้นจากด้านใดด้านหนึ่ง

คอของคนรักไปจนสุดขาทั้งสองข้างขึ้นด้านในของขาลงด้านในของอีกข้างและกลับขึ้นอีกด้านหนึ่งของร่างกายของเขาหรือเธอ ควรหลีกเลี่ยงอวัยวะเพศชายและอัณฑะ นี่เป็นหนึ่งในรูปแบบการเล่นอุณหภูมิที่ไม่ยอมใครง่ายๆ ซึ่งควรติดตามด้วยความระมัดระวัง ความคิดคือให้ผู้ชายช่วยตัวเองด้วยผ้าขนหนูเปียกและอุ่นรอบ ๆ สมาชิกของเขาในขณะที่ผู้หญิงช่วยตัวเองด้วยดิลโด้แช่เย็น จากนั้นเขาก็เข้ามาหาเธอและความรู้สึกที่เปลี่ยนไปสำหรับทั้งคู่ก็หายไปจากโลกนี้

มีหลายตัวเลือกสำหรับดิลโด้แช่เย็น ควยปลอมที่ทำจากแก้วและโลหะบางชนิดสามารถแช่เย็นได้ แต่ควรระมัดระวัง แก้วที่ได้รับความเย็นมากและผ่านการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิอย่างกะทันหันเช่นภายในร่างกายอาจแตกได้ ควยปลอมและโลหะเย็นอาจเกาะติดกับด้านในที่อบอุ่นและเปียกของผู้หญิงก็ไม่ดี ใช้ความระมัดระวังอย่างเหมาะสม ปล่อยให้แก้วหรือโลหะอุ่นเพียงเล็กน้อย ใช้น้ำมันหล่อลื่น ใช้ถุงยางอนามัย ปฏิบัติตามคำแนะนำเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์เสมอ