การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

ตัวอย่างของโหลดเซลล์แบบดิจิทัลและการใช้งานที่แม่นยำ

มีโหลดเซลล์จำนวนมากที่มีอยู่ในปัจจุบันทั้งหมดมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันและเหมาะกับงานบางอย่างมากกว่างานอื่น ๆ แล้วคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าโหลดเซลล์ใดที่จะใช้กับแอปพลิเคชันใด นี่คือตัวอย่างของโหลดเซลล์ต่างๆที่สามารถหาได้คำอธิบายสั้น ๆ และการใช้งานที่เหมาะสมกว่าโหลดเซลล์การบีบอัดโหลดเซลล์มักจะอธิบายโดยหลากหลายแง่มุมที่คนทั่วไปต้องการทราบเช่นช่วงของมันการโอเวอร์โหลดและความแม่นยำโหลดเซลล์แบบบีบอัดนี้มีช่วงความแม่นยำ 0.05%

ความแม่นยำสูง 0.025% โหลดเซลล์ประเภทนี้กันกระแทกซึ่งหมายความว่าสามารถรองรับสิ่งต่างๆมากมายที่เกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมโดยไม่มีผลต่อการอ่านค่าดังนั้นจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสภาพแวดล้อมที่ยากลำบากเช่นในอาคารไฮดรอลิกนี่คือโหลดเซลล์เชิงกลประเภทหนึ่ง โหลดเซลล์มีช่วงน้ำหนักสูงถึง 10,000,000 ปอนด์และความแม่นยำ 0.25%

โหลดเซลล์เป็นตัวแปลงสัญญาณที่แปลงแรงเป็นเอาต์พุตไฟฟ้าที่วัดได้วิธีนี้

โหลดเซลล์ประเภทนี้สามารถรับแรงกระแทกได้ดีและแทบจะไม่ไวต่ออุณหภูมิ ข้อเสียคือมีราคาแพงและมีความซับซ้อนในการใช้งาน เนื่องจากสามารถรองรับแรงกระแทกได้จึงมักใช้กับถังถังขยะและถังและโหลดเซลล์พื้นที่อันตรายนิวเมติกนี่คือโหลดเซลล์เชิงกลอีกประเภทหนึ่ง มีช่วงน้ำหนักที่กว้างและมีความแม่นยำสูง โหลดเซลล์ในด้านบวกพวกเขามีความปลอดภัยอย่างแท้จริงและไม่มีของเหลว แต่ในทางกลับกันพวกเขามีอัตราการตอบสนองช้าและจำเป็นต้องทำความสะอาดเป็นประจำด้วยอากาศแห้ง โหลดเซลล์ประเภทนี้มักใช้ในอุตสาหกรรมอาหารและพื้นที่อันตราย

ตามความหมายโหลดเซลล์คืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ตัวแปลงสัญญาณที่ใช้ในการแปลงแรงเป็นสัญญาณไฟฟ้า สิ่งนี้หมายความว่า โหลดเซลล์เป็นตัวแปลงสัญญาณที่แปลงแรงเป็นเอาต์พุตไฟฟ้าที่วัดได้วิธีนี้ทำงานอย่างไร โหลดเซลล์การแปลงแรงเป็นกระแสไฟฟ้าเป็นทางอ้อมและเกิดขึ้นในสองเฟส โหลดเซลล์สามารถประกอบด้วยมาตรวัดความเครียดหนึ่งสองหรือสี่ตัวขึ้นอยู่กับชนิดของเซลล์และเป็นมาตรวัดความเครียดที่แปลงแรงเป็นกระแสไฟฟ้า โหลดเซลล์ตอนนี้ไม่ใช่ทุกเซลล์ที่ใช้สเตรนเกจมีหลายประเภทเช่นไฮดรอลิกนิวเมติกใยแก้วนำแสงปุ่มและโหลดเซลล์เครื่องซักผ้าเพื่อตั้งชื่อไม่กี่

โหลดเซลล์ที่ใช้เกจวัดความเครียดได้กลายเป็นวิธีการทางเลือก

เอาท์พุทไฟฟ้าทำอะไรได้บ้าง ก่อนที่จะสามารถใช้กระแสไฟฟ้าได้สัญญาณไฟฟ้ามักจะต้องมีการขยายสัญญาณโดยเครื่องขยายเสียงเครื่องมือวัดก่อนจึงจะสามารถใช้งานได้ โหลดเซลล์ เครื่องชั่งส่วนใหญ่ใช้เป็นเครื่องชั่งน้ำหนัก โหลดเซลล์ที่ใช้เกจวัดความเครียดได้กลายเป็นวิธีการทางเลือกสำหรับการชั่งน้ำหนักในอุตสาหกรรมแอปพลิเคชันใดใช้โหลดเซลล์ หากต้องการระบุชื่อบางอย่างสามารถพบได้ในเครื่องชั่งเครนอิเล็กทรอนิกส์การค้นหาจุดศูนย์ถ่วงของวัตถุตามน้ำหนัก

การวัดแรงเครื่องวัดแรงการชั่งน้ำหนักบนเครื่องบินการชั่งรางรถไฟการตรวจสอบสภาพโครงสร้างและการวัดความตึงปัจจุบันมีเซลล์ที่หลากหลายจำนวนมากซึ่งทั้งหมดนี้ใช้ในแอพพลิเคชั่นและสถานการณ์บางอย่างได้ดีกว่าเซลล์อื่น ๆ เช่นโหลดเซลล์การบีบอัดใหม่ที่ใช้สำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก โหลดเซลล์แบบคานใหม่เหมาะสำหรับโหลดเซลล์ เครื่องชั่งสายพานเครื่องชั่งแบบแท่นเครื่องบรรจุและอุปกรณ์ในกระบวนการผลิต โดยปกติโหลดเซลล์แบบจุดเดียวจะพบได้ในการใช้งานเช่นเครื่องชั่งแบบหลายหัวเครื่องตรวจสอบน้ำหนักเครื่องบรรจุเครื่องชั่ง