การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

กระบอกลมอุปกรณ์ที่ทำงานโดยกลไกเพื่อสร้างแรงร่วมกับการเคลื่อนไหว

กระบอกลมซึ่งเรียกอีกอย่างว่ากระบอกสูบนิวเมติกเป็นอุปกรณ์ที่ทำงานโดยกลไกเพื่อสร้างแรงร่วมกับการเคลื่อนไหวที่ขับเคลื่อนโดยอากาศอัดแรงดันสูง กระบอกลม ฟังก์ชันทางวิทยาศาสตร์ในการทำงานภายในกระบอกสูบเหล่านี้สามารถอธิบายได้ว่าเป็นแรงที่ได้รับจากการแปลงพลังงานศักย์ของอากาศอัดเป็นพลังงานจลน์กระบอกลม หรือพลังงานของการเคลื่อนที่พลังงานกลที่ผลิตโดยกระบอกสูบนิวเมติกเกิดขึ้นได้กระบอกลม เนื่องจากก๊าซที่ถูกบีบอัดสามารถขยายตัวได้

โดยไม่ต้องป้อนพลังงานจากภายนอก การขยายตัวซึ่งเป็นปัจจัยช่วยหลักในการสร้างพลังงานจลน์เกิดขึ้นเนื่องจากการไล่ระดับความดันที่กำหนดโดยก๊าซบีบอัดซึ่งกระบอกลม มีความดันมากกว่าความดันบรรยากาศ กระบอกลมการขยายตัวของอากาศยังเป็นสิ่งที่บังคับให้ลูกสูบของกระบอกสูบเคลื่อนที่ไปในทิศทางที่แน่นอนกระบอกสูบเหล่านี้เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ความดันอากาศเพื่อทำให้อากาศเคลื่อนที่เป็นเส้นตรงเช่นในเครื่องอัดอากาศ

กระบอกลมตัวอย่างเช่นมีความสามารถในการดำเนินการหลายจังหวะ

ถังอากาศทั่วไปมีแกนและลูกสูบที่ทำงาน ประเภทของกระบอกสูบ ได้แก่  การแสดงเดี่ยว (SAC) การแสดงคู่ (DAC) และ ประเภทอื่น ๆรวมถึงกระบอกสูบอากาศเชิงเส้นแบบไม่มีก้าน กระบอกลมตัวกระตุ้นที่ใช้ข้อต่อทางกลหรือแม่เหล็กเพื่อให้เกิดแรง กระบอกสูบแบบไม่มีก้านไม่มีแกนนอกกระบอกสูบ แต่เป็นลูกสูบที่เชื่อมต่อกับแคร่ภายในกระบอกสูบ กระบอกลมสุญญากาศประเภทต่างๆ ได้แก่ กระบอกสูบสายเคเบิลกระบอกสูบอากาศคู่แม่เหล็กกระบอกสูบนิวเมติกและกระบอกสูบแบบแบนด์ขึ้นอยู่กับการออกแบบของระบบกระบอกลมกระบอกสูบกระบอกสูบนิวเมติกสามารถ

ใช้งานได้หลากหลาย กระบอกลมตัวอย่างเช่นมีความสามารถในการดำเนินการหลายจังหวะโดยไม่จำเป็นต้องมีการแทรกแซงระดับกลางเพื่อดำเนินการจังหวะเต็มโดยมีจุดหยุดตรงกลางที่จะปรับเพื่อควบคุมปริมาณการขยายและ หรือการหดกลับของแกนลูกสูบเมื่อเริ่มทำงานเนื่องจากมีการใช้กระบอกลมถังอากาศในการทำงานที่หลากหลายตลาดจึงมีการแข่งขันสูง มีความเชี่ยวชาญในการแก้ปัญหาตามความต้องการของ บริษัท ต่างๆและมีประสบการณ์จริงมานานหลายปี

ในอุตสาหกรรมกระบอกสูบลมมีให้เลือกหลายขนาดและโดยทั่วไป

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์แคตตาล็อกมาตรฐานที่หลากหลายแล้วเกือบครึ่งหนึ่งของธุรกิจของกระบอกลมประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่กำหนดเองและกึ่งกำหนดเองที่ออกแบบมาสำหรับลูกค้าเฉพาะที่มีการใช้งานที่ไม่เหมือนใคร ในปี 2550 กระบอกลมก้าวไปอีกขั้นในฐานะผู้นำถังอากาศเมื่อ บริษัท เข้าซื้อกิจการเพื่อขยายขีดความสามารถให้ดียิ่งขึ้นกระบอกลมเป็นผู้นำในการออกแบบและพัฒนาวาล์วกระบอกสูบและชิ้นส่วนนิวเมติกสำหรับตลาดระบบอัตโนมัติ

ในอุตสาหกรรมกระบอกสูบลมมีให้เลือกหลายขนาดและโดยทั่วไปจะมีตั้งแต่กระบอกสูบขนาดเล็ก 2.5 มม. ซึ่งอาจใช้ในการหยิบทรานซิสเตอร์ขนาดเล็กหรือชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ ไปจนถึงกระบอกสูบขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 400 มม. ซึ่งจะให้แรงเพียงพอในการยกรถ กระบอกลมไฟฟ้านิวเมติกบางรุ่นมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 1,000 มม. และใช้แทนกระบอกสูบไฮดรอลิกในสถานการณ์พิเศษที่น้ำมันไฮดรอลิกรั่วอาจก่อให้เกิดอันตรายอย่างรุนแรง ดูสินค้าได้ที่ http://th.stnc.co.th