การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

ประตูอัตโนมัติความสำคัญของการตรวจสอบประตูของคุณทุกวัน

ฉันมีส่วนร่วมในคดีเกี่ยวกับประตูอัตโนมัติมากมายในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาโดยทำงานให้กับทั้งฝ่ายโจทก์และฝ่ายจำเลย ตามที่กล่าวไว้ในบทความก่อนหน้าของฉัน ประตูอัตโนมัติเป็นอุปกรณ์ที่มีความซับซ้อนสูงซึ่งต้องให้ความสนใจทุกวัน การบาดเจ็บส่วนใหญ่เกิดขึ้นเมื่อส่วนประกอบบางส่วนของระบบประตูอัตโนมัติทำงานผิดปกติ สำหรับชุดประตูอัตโนมัติส่วนใหญ่ผู้ผลิตจะติดป้ายเตือนหรือสติกเกอร์เพื่อแจ้งให้ผู้จัดการที่ดูแลร้านค้าเชิงพาณิชย์ทราบว่าประตูเหล่านี้ต้องได้รับการตรวจสอบความปลอดภัยทุกวัน หน้าที่ตรวจสอบความปลอดภัยประจำวันนี้

ร้านค้าในเครือทั้งหมดอยู่ในธุรกิจเพื่อสร้างรายได้ให้มากที่สุด

เครือข่ายร้านค้าส่วนใหญ่ได้พัฒนานโยบายที่เข้มงวดซึ่งรวมถึงการจัดวางโดยละเอียดและการซ้อนผลิตภัณฑ์ของตน พวกเขากำหนดว่ากองกล่องจะกว้างและสูงเพียงใดบนชั้นขาย มีการศึกษาเพื่อกำหนดทิศทางของการจัดวางผลิตภัณฑ์ที่สัมพันธ์กับการจราจรทางเดิน แผนการที่คิดไว้เป็นอย่างดีทั้งหมดนี้ทำขึ้นเพื่อดึงดูดลูกค้าให้มาที่ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอมากที่สุด พวกเขาตั้งโปรแกรมเกี่ยวกับวิธีทำความสะอาดห้องน้ำและกำหนดช่วงเวลาในการทำความสะอาดรวมถึงบันทึกการทำความสะอาดห้องน้ำและแผนภูมิสำหรับพนักงานซ่อมบำรุง

ผู้บริหารระดับสูงจ้างนักออกแบบเพื่อวางกลยุทธ์และจัดเรียงขนมและสินค้ากระตุ้นสำหรับขายรอบ ๆ เครื่องบันทึกเงินสด ในทางตรงกันข้าม แสดงให้เห็นว่าโซ่จำนวนมากไม่มีความรู้ความกังวลหรือนโยบายใด ๆ ในการใช้งานประตูทางเท้าอัตโนมัติอย่างปลอดภัย พวกเขาพึ่งพาผู้ให้บริการและผู้จำหน่ายย่อยที่ทำการซ่อมแซมเฉพาะเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นในสถานที่ใดสถานที่หนึ่งเท่านั้น ร้านค้าแทบจะไม่มีแผนการบำรุงรักษาตามระยะเวลาสำหรับระบบประตูอัตโนมัติเหล่านี้ ในการจัดการร้านค้าระบบประตูอัตโนมัติไม่ได้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการสร้างรายได้ให้กับธุรกิจของพวกเขา

จากการค้นพบในหลายกรณีที่ผ่านมาความคิดที่ว่า

ควรมีการตรวจสอบความปลอดภัยประจำวันของประตูทางเท้าอัตโนมัติทำให้ผู้จัดการร้านประหลาดใจ บ่อยครั้งที่พวกเขารู้สึกว่าไม่มีเวลาเพียงพอสำหรับการเตรียมการเปิดร้านและการตรวจสอบประตูอัตโนมัติไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาเคยถูกขอให้ทำ ผู้จัดการกำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมร้านให้พร้อมสำหรับการเปิดเพื่อใช้เวลาเพิ่มเติมกับแง่มุมที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้จากการดำเนินงานประจำวันของพวกเขา วัฒนธรรมของร้านในเครือคือพวกเขาจ่ายเงินเพื่อให้มีบริการประตูเมื่อจำเป็นดังนั้นพวกเขาจึงเชื่อว่าการจัดการร้านค้าแต่ละแห่งจะไม่รับผิดชอบเมื่อเกิดอุบัติเหตุกับลูกค้าของพวกเขา

หากมีการฟ้องร้องคดีเกี่ยวกับการบาดเจ็บที่เกี่ยวข้องกับประตูอัตโนมัติกับร้านค้าในเครือขนาดใหญ่ความพยายามที่จะโอนตำหนิมักถูกส่งไปที่หน่วยงานซ่อมและบริการ ผู้ผลิตประตูอัตโนมัติมักจะรวมอยู่ในโซ่ของตำหนิ หากมีผู้ขายและผู้ให้บริการหลายรายการพิจารณาว่าใครเป็นผู้ดำเนินการบริการนั้นซับซ้อนมากและยากที่จะติดตามเส้นทางความรับผิดชอบ เครือข่ายส่วนใหญ่ไม่มีนโยบายในการปกป้องลูกค้าจากส่วนที่อาจเป็นอันตรายที่สุดในร้านค้า