การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

แนวคิดทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพสำหรับเปิดร้านกาแฟของคุณ

สิ่งที่ฉันจะพูดถึงส่วนใหญ่ในบทความนี้มุ่งเน้นไปที่เปิดร้านกาแฟใหม่ อย่างไรก็ตามสามารถนำไปใช้ประโยชน์และนำไปสู่ร้านค้าที่จัดตั้งขึ้นได้ นอกเหนือจากขาประจำของคุณแล้วกาแฟเป็นสิ่งกระตุ้นการซื้อเพราะลูกค้าเห็นป้ายของคุณ นอกเหนือจากขาประจำของคุณแล้วคนส่วนใหญ่ไม่ได้ตั้งใจที่จะไปร้านกาแฟเหมือนที่พวกเขาจะไปที่ร้านอาหาร เว้นแต่คุณจะขอให้พวกเขาทำเพิ่มเติมในภายหลัง คุณต้องการกลุ่มลูกค้าที่คงที่นอกเหนือจากธุรกิจ

เปิดร้านกาแฟและเนยของคุณ

ส่วนที่เหลือช่วยเติมเต็มช่องทางรายได้ สิ่งเหล่านี้คือแรงกระตุ้นผู้ซื้อของคุณ พวกเขาจะมาหาคุณโดยส่วนใหญ่ผ่านป้ายของคุณด้านนอกดังนั้นแทนที่จะส่งโปสการ์ด 10,000 ใบให้กับผู้อยู่อาศัยในละแวกของคุณให้ใช้เงินนั้นไปกับสถานที่ระดับพรีเมี่ยมป้ายที่มองเห็นได้และสร้างภาพลักษณ์ของคุณ คุณจะดีใจที่คุณทำเท่าที่ป้ายของคุณรับป้ายที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เปิดร้านกาแฟสดและเจ้าของบ้านของคุณอนุญาตโดยไม่ต้องทำตัวไร้รสนิยม ยิ่งป้ายใหญ่เท่าไหร่ก็ยิ่งมองเห็นได้ชัดเจนด้วยการสร้างแบรนด์ภาพลักษณ์ของคุณคุณกำลังระบุการมีอยู่ของคุณในชุมชนของคุณ ต้องแน่ใจว่าคุณมีโลโก้ที่เป็นเอกลักษณ์ หากคุณออกแบบไม่ได้ก็รับแบบสั่งทำโดยมืออาชีพ

ฉันเคยเห็นโลโก้ราคาถูกจำนวนมากที่ไม่ช่วยให้ภาพลักษณ์อีกขั้นตอนหนึ่งในการสร้างแบรนด์ภาพลักษณ์ของคุณคือการรักษาความปลอดภัยให้กับชื่อร้านค้าของคุณบนเว็บทั่วโลกด้วยการจดทะเบียนชื่อโดเมน เปิดร้านกาแฟลองรับแท็กโดเมนทั้งหมด สำหรับอีเมลและเว็บไซต์ของคุณ คุณจะดีใจที่ได้ทำเพราะมันทำให้คุณมีภาพลักษณ์ที่เป็นมืออาชีพมากขึ้น โปรดจำไว้ว่ายิ่งชื่อธุรกิจของคุณเป็นที่นิยมมากเท่าไหร่การจดทะเบียนออนไลน์ก็จะยิ่งยากขึ้น

หากคุณสามารถทำสิ่งนี้ได้ด้วยตัวคุณเอง

ก็จะมีพลังมากขึ้นสำหรับคุณที่นี่เช่นกัน ฉันรู้ว่าอันตรายมากพอแล้ว แต่คุณสามารถมีเว็บไซต์ที่ดีได้แม้จะมีความสามารถในการขายออนไลน์ที่ทำได้อย่างประหยัดก็ตาม ตรวจสอบในพื้นที่ฉันพนันได้เลยว่ามีเว็บกูรูไม่กี่แห่งในพื้นที่ของคุณ ที่นี่คุณมีโอกาสที่จะให้ลูกค้าทุกคนใช้ชื่อของคุณกับพวกเขาเมื่อพวกเขาปล่อยให้คนอื่นเห็น ไม่ว่าคุณจะพิมพ์แขนเสื้อแบบกำหนดเองหรือคุณใช้สติกเกอร์และติดไว้ที่ถ้วยหรือปลอกป้องกันแต่ละอันก็ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างแบรนด์ของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการออกแบบมีความชัดเจนและกำหนดร้านของคุณได้ดี

เปิดร้านกาแฟสามารถใช้ตรายางสำหรับประทับกาแฟถั่วทั้งถุงได้ด้วย สังเกตว่าถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาลเป็นสิ่งที่คุณต้องการสำหรับสิ่งนี้ หากคุณใช้ถุงฟอยสติกเกอร์ของคุณก็ใช้ได้ดีเช่นกัน เปิดร้านกาแฟเป็นวิธีที่ไม่แพงในการบอกให้โลกรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ ข่าวประชาสัมพันธ์ที่จัดทำขึ้นอย่างรอบคอบซึ่งส่งถึงบุคคลที่เหมาะสมในช่องข่าวที่เหมาะสมอาจเป็นรูปแบบการโฆษณาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าใครก็ตามที่อยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์เนื่องจากบุคคลที่ติดต่อนั้นสามารถติดต่อได้จริง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.aromaonlinestore.com/