การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

วิธีเพิ่มชีวิตใหม่ให้กับถนนคอนกรีตการใช้สีทาถนน

โดยปกติแล้วคอนกรีตที่ไม่ได้ทาสีจะดูจืดชืดและไม่น่าดึงดูดและจะพาออกไปจากห้องโดยรวม คุณสามารถเปลี่ยนพื้นและดูใหม่ด้วยการทำงานหนักและเคลือบสีและจะให้เสร็จสวยงามและเป็นเอกลักษณ์สีทาถนนที่จะมีอายุหลายปี การทาสีพื้นคอนกรีตของคุณเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการอัพเกรดรูปลักษณ์ของโรงรถหรือห้องใต้ดินในราคาที่ไม่แพง นอกจากนี้ยังเป็นโครงการที่เจ้าของบ้านโดยเฉลี่ยสามารถดำเนินการสีทาถนนด้วยการฝึกอบรมน้อยมากและเครื่องมือ

ถึงแม้ว่าสีทาถนนคอนกรีตมักจะทาสียากกว่า sheetrock แต่ก็ยังเป็นโครงการที่ค่อนข้างง่าย เครื่องมือและวัสดุที่คุณจำเป็นต้องใช้ในการทำงาน ได้แก่ หน้ากากถุงมือถุงมือป้องกันดวงตาสีทาถนนรองพื้นคอนกรีตถาดสีแปรงทาสีกรดกัดกรดไตรโซเดียมฟอสเฟต ซีเมนต์ไฮดรอลิกถังซับและแปรงขัด รายการเหล่านี้ทั้งหมดมีอยู่ที่ร้านสีหรือร้านฮาร์ดแวร์ของคุณ

ในการเริ่มต้นให้ทำความสะอาดพื้นผิวของพื้นอย่างทั่วถึง

ในการเริ่มต้นให้ทำความสะอาดพื้นผิวของพื้นอย่างทั่วถึงตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ขจัดไขมันหรือน้ำมันออกจากพื้น เป็นขั้นตอนที่สำคัญมากในกระบวนการเตรียมการ คุณสามารถใช้ขยะคิตตี้เพื่อดูดซับน้ำมันหรือคราบไขมันขนาดใหญ่เพื่อทำความสะอาดพื้นผสมน้ำยาทำความสะอาดสีทาถนนตามคำแนะนำของผู้ผลิต ใช้ไม้ถูพื้นทำความสะอาดพื้นให้ดีด้วยสารละลายสีทาถนนหลังจากถูพื้นล้างออกให้สะอาดและปล่อยให้แห้งสนิทใช้ซีเมนต์ไฮดรอลิกเพื่อยึดรูหรือรอยร้าวในคอนกรีตและอนุญาต

ให้ซีเมนต์ตั้งค่าก่อนที่จะดำเนินการในขั้นตอนต่อไป หากคุณไม่สามารถหาซีเมนต์ไฮดรอลิกคุณสามารถใช้ยาซึ่งเป็นสูตรพิเศษสำหรับสีทาถนนคอนกรีตผสมกรดแกะสลักกับน้ำตามคำแนะนำของผู้ผลิต ให้แน่ใจว่าได้ผสมกรดการแกะสลักอย่างละเอียดก่อนที่จะเริ่มใช้ ต้องสวมอุปกรณ์ป้องกันดวงตาถุงมือและหน้ากากเมื่อใช้สีทาถนนกรดกัดและทำตามคำแนะนำของผู้ผลิต การไม่ระมัดระวังความปลอดภัยที่เหมาะสมอาจส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บอย่างรุนแรงเมื่อใช้กรดกัดกรด

เมื่อกรดแกะสลักแห้งสนิทให้ใช้ร้านค้าสีทาถนนเพื่อทำความสะอาด

วางกรดกัดจำนวนเล็กน้อยบนพื้นและใช้ไม้ถูพื้นเพื่อกระจายกรดไปยังพื้นที่ขนาดเล็ก ใช้กรดกัดต่อไปจนกว่าคุณจะทำการกัดพื้นทั้งหมด เมื่อกรดแกะสลักแห้งสนิทให้ใช้ร้านค้าสีทาถนนเพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกทั้งหมดและแกะสลักคอนกรีตจากพื้นหลังจากที่คุณได้ทำการสลักและทำความสะอาดพื้นเรียบร้อยแล้วก็ถึงเวลาที่จะใช้สีรองพื้น ผัดไพรเมอร์อย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่ามันผสมกัน เทไพรเมอร์บางส่วนลงในถาดสีของคุณ ด้วยแปรงสีทาถนนของคุณ

ตัดรอบปริมณฑลทั้งหมดของห้องและรอบ ๆ วัตถุถาวรอื่น ๆ ในห้อง เมื่อคุณผ่าห้องแล้วให้ใช้ลูกกลิ้งและถาดทาสีและทาเสื้อรองพื้นบนพื้นในสี่ส่วนเท้า เมื่อสีเทอร์โมพลาสติกแห้งสนิทคุณสามารถเริ่มใช้สีคอนกรีต ใช้ขั้นตอนเดียวกับที่คุณใช้เมื่อใช้สีรองพื้นทาสีพื้นคอนกรีต เวลาในการอบแห้งจะแตกต่างกันไปตามประเภทของสีทาถนนที่คุณใช้ ต้องแน่ใจว่าทาอย่างน้อยสองชั้นของสีคอนกรีตคุณภาพดีเมื่อทาสีพื้นคอนกรีตแม้ว่าจะดูเหมือนว่าไม่จำเป็นต้องทาสีเพิ่มเติมก็ตาม