การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

เกษตรสมัยใหม่กับการอาศัยเทคโนโลยีการเกษตรที่แม่นยำ

เกษตรกรกำลังเผชิญกับแรงกดดันและความไม่แน่นอน ในเวลาเดียวกันโอกาสใหม่สำหรับการทำฟาร์มใหม่กำลังเกิดขึ้น การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะเป็นประโยชน์และสามารถมีผลกระทบยาวนานในอุตสาหกรรมเกษตรสมัยใหม่การทำฟาร์ม เกือบ 1 พันล้านคนอยู่ในความหิวโหยและอาศัยอยู่ในความยากจนข้นแค้น หลายคนเป็นเกษตรกรรายย่อยในประเทศกำลังพัฒนาเกษตรสมัยใหม่ ความล้มเหลวหรือความสำเร็จของพวกเขากำหนดว่าพวกเขามีเพียงพอที่จะกินและส่งลูกไปโรงเรียน ตอนนี้โครงสร้างการผลิตทางการเกษตรในโลกที่สามได้เปลี่ยนไปในช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา

สถาบันวิจัยการเกษตรหลายแห่งสนับสนุนการใช้วิธีการทางอุตสาหกรรม วิธีการเทคโนโลยีการเกษตรสมัยใหม่ขั้นสูงใหม่เหล่านี้เช่นการใช้ Precision Farming คาดว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเกษตรกรทุกคนโดยเฉพาะคนยากจน เนื่องจากผลผลิตจะเพิ่มขึ้นรายได้ก็คาดว่าจะเพิ่มขึ้นการทำฟาร์มที่แม่นยำเป็นเทคนิคที่ได้รับอนุญาตในการจัดการความแปรปรวนในการทำงานของพืช การผสมผสานของระบบนำทางพร้อมการขับรถในมือช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ

การทำฟาร์มที่แม่นยำนั้นเป็นวิธีที่จะนำไปสู่วิธีการทำฟาร์มแบบใหม่

การทำฟาร์มที่แม่นยำนั้นเป็นวิธีที่จะนำไปสู่วิธีการทำฟาร์มแบบใหม่ กลไกการทำฟาร์มนี้เป็นหนึ่งในความสำเร็จทางวิศวกรรม 10 อันดับแรกของศตวรรษที่ 20 ก่อนที่จะใช้เวลา 35-40 ชั่วโมงในการปลูกและเก็บเกี่ยวข้าว 100 บุชเชล แต่ตอนนี้ปริมาณเท่ากันสามารถทำได้ประมาณ 2 ถึง 3 ชั่วโมงเท่านั้น เทคโนโลยีการทำฟาร์มที่แม่นยำนั้นมีผลอย่างมากต่อการผลิตทั้งหมดของฟาร์ม เทคนิคการทำเกษตรสมัยใหม่นี้สามารถสร้างบันทึกจำนวนมากสำหรับการจัดการฟาร์ม เซ็นเซอร์อิเล็กทรอนิกส์มีหน้าที่ในการรวบรวมข้อมูลในช่วงเวลาสั้น ๆ แน่นอนว่าต้องใช้พื้นที่ดิสก์จำนวนมากเพื่อจัดเก็บ

ข้อมูลทั้งหมด วันนี้เกษตรสมัยใหม่เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นสิ่งสำคัญในการเพิ่มผลผลิตสูงสุดในขณะที่ลดความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อม ดูเหมือนว่าเกษตรกรรมที่แม่นยำจะนำเสนอทางออกที่เป็นธรรมชาติให้กับเกษตรสมัยใหม่โลกที่สาม ประเทศกำลังพัฒนาใช้ปุ๋ยของโลกเกือบ 60% ถึง 70% แต่เกษตรกรเหล่านี้ไม่ทราบสถานะธาตุอาหารที่แน่นอนของดินของพวกเขา ประสิทธิภาพการใช้ไนโตรเจนทั่วโลกนั้นดำเนินไป 40% และการใช้น้ำต้องการการปรับให้เหมาะสม

เทคโนโลยีการทำฟาร์มเกษตรสมัยใหม่เริ่มขึ้น

โดยเฉพาะในประเทศแถบเอเชียและแอฟริกา เทคโนโลยีการทำฟาร์มเกษตรสมัยใหม่เริ่มขึ้นในปี 1990 เมื่อ GPS หรือที่รู้จักกันในชื่อ เทคโนโลยี GPS ช่วยให้เกษตรกรสามารถแมปฟิลด์ของพวกเขาในรายละเอียดมากขึ้นและสามารถใช้อินพุตในตำแหน่งและปริมาณที่แม่นยำโดยใช้เทคโนโลยีอัตราตัวแปร หลังจากเทคโนโลยีนั้น จอภาพผลผลิตเชื่อมโยงกับ GPS ซึ่งช่วยแสดงความแปรปรวนกว้างภายในฟาร์มแต่ละแห่งและระบบนำทางอัตโนมัติช่วยให้เกษตรกรสามารถควบคุมอุปกรณ์ได้อย่างถูกต้องจึงส่งผลให้การใช้งานปุ๋ยที่มีราคาแพงเมล็ดพืชและยาฆ่าแมลงลดลง

เมื่อเร็ว ๆ นี้เซ็นเซอร์ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อเข้าถึงระดับสารอาหารในพืชและดินโดยตรง เกษตรกรรมที่มีความแม่นยำนั้นเกี่ยวกับการทำฟาร์มเฉพาะทาง นอกจากนี้ เกษตรสมัยใหม่ยังให้บริการผลิตภัณฑ์จากฟาร์มอัตโนมัติเช่นระบบคัดท้ายอัตโนมัติพร้อมการควบคุมคลัตช์และการปลูกอัตราผันแปร เซ็นเซอร์ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อเข้าถึงระดับสารอาหารในพืชและดินโดยตรง เกษตรสมัยใหม่ เอสเอ็มอีที่มีความแม่นยำนั้นเกี่ยวกับการทำฟาร์มเฉพาะทาง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bangkokbanksme.com/modern-farm-agriculture