การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตบำบัดการดูแลระยะยาว

สิ่งอำนวยความสะดวกในการดูแลระยะยาวและแพทย์ของผู้อยู่อาศัยควรคำนึงถึงการรักษาด้วยการใช้ยาร่วมกับวิธีการทางจิตวิทยาและพฤติกรรมเช่นจิตบำบัดแบบฝังความแข็งแรงสำหรับความผิดปกติทางด้านจิตใจ ปัจจุบันจิตแพทย์และผู้ให้บริการปฐมภูมิในการดูแลระยะยาวมีการสั่งจ่ายยาเสพติดและยาอื่น ๆ เป็นเพียงการรักษาโรคทางจิตเท่านั้น แต่การเพิ่มความแข็งแกร่งของจิตบำบัดแบบฝังตัว  จิตบำบัดเป็นวิธีที่กำหนดเป้าหมายในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในทิศทางของจุดแข็งและปรับปรุงผลลัพธ์สำหรับผู้อยู่อาศัย

หากผู้อยู่อาศัยพัฒนาไหล่แช่แข็งหรือจิตบำบัด

การบำบัดทางกายภาพกำหนด ถ้าจำเป็นให้พิจารณาการผ่าตัด ในด้านสุขภาพจิตเราเป็นหนี้คนไข้ของเราไม่น้อยไปกว่าวิธีการแบบต่อเนื่องแบบเดียวกัน การเพิ่มจิตบำบัดให้กับการรักษาด้วยยาในกรณีนี้คือสุขภาพจิตที่เทียบเท่ากับการรักษาด้วยวิธีการบำบัดที่หลากหลาย ในการดูแลระยะยาวและที่อื่น ๆ แพทย์จะเขียนใบสั่งยาที่สะดวกสบายเพราะพวกเขาเชื่อว่ายาเสพติดจะส่งผลกระทบต่อการทำงานของสมองดังนั้นการปรับปรุงอาการ แต่จิตบำบัดก็เช่นกัน จิตบำบัดในความเป็นจริงหลักฐานเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าบางส่วนของงานจิตบำบัดโดยการเปลี่ยนการเปลี่ยนแปลงทางสรีรวิทยาของความผิดปกติ ในการทำเช่นนั้นจิตบำบัดเมื่อรวมกับการรักษาด้วยยาให้ผู้อยู่อาศัยมีโอกาสที่ดีที่สุด

ของการกลับไปทำงานปกติมากขึ้น ตัวอย่างเช่นในการดูแลระยะยาวจิตแพทย์อาจเลือกใช้วิธีการผสมผสานยา / จิตบำบัดสำหรับผู้อยู่อาศัยที่มีความผิดปกติครอบงำ ในขณะเดียวกันก็หมายถึงถิ่นที่อยู่ของนักจิตวิทยาที่บ้านเพื่อการบำบัดทางจิตที่มีความแข็งแรง หากผู้ป่วยตอบสนองเร็วและดีต่อจิตบำบัดแพทย์อาจไม่จำเป็นต้องเพิ่มยาจึงจำกัดโอกาสที่จะเกิดผลข้างเคียงแต่ถ้าผู้ป่วยไม่ตอบสนองต่อการรักษาทางจิตอย่างรวดเร็วหรือมีอาการผิดปกติหลายอย่างร่วมกันซึ่งไม่ได้ถูกกำหนดโดยแพทย์แพทย์จะสามารถพิจารณาเพิ่มปริมาณของยาได้

การรวมกันประเภทนี้เป็นวิธีการรักษาที่เทียบเคียงได้

  • ปัจจัยหนึ่งคือโครงสร้างของระบบสุขภาพจิตของเราผู้ประกันตนมักจะไม่เสนอการจ่ายเงินสำหรับการดูแลแบบบูรณาการซึ่งรวมถึงวิธีการรักษาแบบรวมและการเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการอื่น ๆ
  • ที่ใช้หลักฐานเป็นฐานนอกจากนี้สังคมของเรามีแนวโน้มที่จะมีความสุข อุตสาหกรรมยามีส่วนช่วยในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของตนอย่างจริงจังด้วยการโฆษณาโดยตรงไปยังผู้บริโภค
  • ซึ่งสร้างความประทับใจว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาจะได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วน่าเสียดายที่ไม่มีอุตสาหกรรมยาเทียบเท่าที่ส่งเสริมแนวทางด้านจิตวิทยาและพฤติกรรม

จิตบำบัดอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพยังไม่ได้ยอมรับรูปแบบการจัดการโรคในการรักษาความผิดปกติทางจิตเวชซึ่งรวมถึงการรักษาทางจิตสังคมด้วยหลักฐานเชิงประจักษ์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.thaihypnosis.com/