การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

เมล็ดพันธุ์ผักแบบเปิดที่ผสมแล้วและไม่ผสมเพื่อสวนของคุณ

การทำให้เป็นแหล่งอาหารด้วยตนเองควรเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของคุณ นักทำสวนคนใดจะบอกคุณว่ารสชาติอาหารที่คุณเลี้ยงในสวนของคุณนั้นเหนือกว่าการผสมผักในร้านค้า ในความคิดของเราไม่มีการเปรียบเทียบกับผักที่ปลูกจากเมล็ด นอกเหนือจากรสชาติแล้วคุณค่าทางโภชนาการของผลผลิตที่ได้จากสวนของคุณนั้นสูงเกินกว่าที่ผลิตในร้านค้า ความสามารถในการเพิ่มประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณนั้นนับไม่ถ้วนแต่มีประโยชน์อีกอย่างหนึ่งสำหรับการปลูกผักด้วยเมล็ดพันธุ์ผักของคุณความยั่งยืน สวนผักที่ปลูกเองในบ้านเป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวของคุณและเป็นความหวังที่ดีที่สุดสำหรับการอยู่รอดในระยะยาวในกรณีที่เกิดภัยพิบัติระดับชาติหรือระดับโลก

ในกรณีที่เกิดภัยพิบัติหรือความอดอยากด้านอาหาร

อย่างที่คุณทราบการทำฟาร์มเคมีเกษตรในศตวรรษที่ 21 นั้นอาศัยเชื้อเพลิงและก๊าซ ในกรณีที่เกิดภัยพิบัติหรือความอดอยากด้านอาหาร (ไม่ว่าจะเป็นด้านสิ่งแวดล้อมเศรษฐกิจหรือภัยพิบัติทางธรรมชาติ) มีแนวโน้มว่าการเดินทางบนทางหลวงระหว่างรัฐและเส้นทางการขนส่งที่สำคัญ (อากาศที่ดินหรือทะเล) จะถูกโจมตี การผสมผสานขนาดใหญ่และรถแทรกเตอร์ในฟาร์มผลิตอาหารที่สำคัญน่าจะไม่สามารถใช้งานได้และจะนั่งเฉยๆ

คุณรู้หรือไม่ว่าร้านขายของชำโดยเฉลี่ยสามารถเก็บอาหารได้มากพอที่จะอยู่ร่วมกับชุมชนเป็นเวลา 2 หรือ 3 วัน ในทางตรงกันข้ามพล็อตผักแบบ 20×20 แบบง่าย ๆ สามารถให้ผลผลิตมากกว่า 600 ปอนด์ซึ่งเพียงพอที่จะเลี้ยงครอบครัวห้าตัวต่อปี นั่นคืออาหารมูลค่าประมาณ $ 1,500 นอกจากนี้ยังเป็นการลงทุนเพียงเล็กน้อย (ประมาณ $ 100) ซึ่งคุ้มค่าหากคุณต้องการปกป้องตนเองในสถานการณ์ฉุกเฉิน

การใช้เมล็ดพันธุ์ที่จะทำซ้ำตัวเองเพื่อความยั่งยืนจะช่วยให้มั่นใจ

เพื่อความอยู่รอดมีสิ่งอื่นที่ต้องจดจำจอบสวนขั้นพื้นฐานและปูมปูก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะเก็บไว้พร้อมกับเมล็ดพันธุ์ผักที่ไม่ใช่ลูกผสม / มรดกสืบทอดและอุปกรณ์เตรียมความพร้อมฉุกเฉิน ไม่น่าเป็นไปได้ที่คุณจะสามารถไปซื้อของเหล่านี้ได้ที่ร้านค้าในช่วงวิกฤตดังนั้นการมีสิ่งของในมือจึงเป็นสิ่งจำเป็นการผสมเกสรแบบโอเพ่นและเมล็ดที่ไม่ใช่ลูกผสมเป็นทางเลือกเดียวสำหรับสวนผักที่ยั่งยืนด้วยตนเองเพราะเป็นเมล็ดพันธุ์ชนิดเดียวที่สามารถรวบรวมได้ในเวลาเก็บเกี่ยวและบันทึกไว้ในวงจรการเพาะปลูกในปีต่อไป เมื่อคุณเติบโตและเก็บอาหารคุณสามารถเก็บเมล็ดพันธุ์ผักทำให้การลงทุนเพียงเล็กน้อย

คุ้มทุน นอกจากนี้การใช้เมล็ดพันธุ์ผักที่จะทำซ้ำตัวเองเพื่อความยั่งยืนจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าเมล็ดจะไม่สูญพันธุ์ ลองคิดดูสิถ้าโลกเจอวิกฤตครั้งใหญ่และความมีชีวิตของเมล็ดพันธุ์พืชถูกคุกคามเราจะทำอะไรเพื่ออาหารใกล้กับขั้วโลกเหนือนักวิทยาศาสตร์ด้านอาหารกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับความเป็นไปได้โดยรวบรวมและเก็บเมล็ดพันธุ์พืชผักที่ไม่ใช่ลูกผสมพันธุ์นับพัน ห้องนิรภัยมีห้องเย็นสามห้องที่สามารถเก็บตัวอย่างเมล็ดได้ 4.5 ล้านตัวอย่างที่จะป้องกันพืชในกรณีที่เกิดภัยพิบัติ หลุมฝังศพอยู่เหนือระดับน้ำทะเลเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่ถูกทำลาย สนใจ http://www.allkaset.com