การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

การเลือกเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่ยอดเยี่ยม

มีเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งหลากหลายประเภทสำหรับทั้งที่บ้านและโรงยิมขึ้นอยู่กับสถานการณ์งบประมาณและความชอบ หลายคนชอบลู่วิ่งทั่วไปในขณะที่คนอื่นเป็นเทรนเนอร์ข้าม นี่เป็นเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งแม้ว่าหลายคนจะไม่นึกถึงอุปกรณ์กลางแจ้งเพราะมีโอกาสเสมอที่จะออกไปข้างนอกและมีการออกกำลังกายที่ดีในอากาศบริสุทธิ์แทนที่จะเป็นโรงยิมปรับอากาศ

การสร้างกล้ามเนื้อด้วยเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง

กลางแจ้งอุปกรณ์ที่สนุกที่สุดชิ้นหนึ่งอาจเป็นแทรมโพลีน แม้ว่าแทรมโพลีนจะเป็นของเล่นของเด็ก สิ่งนี้อาจอยู่ไกลจากความไว้วางใจ นักยิมนาสติกให้ความสำคัญกับการกระโดดสูงอย่างเต็มที่ นอกเหนือจากนี้ NASA ยังระบุอีกหลายครั้งว่าพวกเขาใช้แทรมโพลีนสำหรับฝึกอบรมนักบินอวกาศเพราะมันพิสูจน์แล้วว่าเป็นหนึ่งในรูปแบบการออกกำลังกายที่ดีที่สุดที่คุณสามารถมีได้ แต่การใช้เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบตามความถนัด

การออกกำลังกายด้วยเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งสามารถทำให้ร่างกายได้รับการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับกล้ามเนื้อเกือบทั้งหมดในร่างกายให้ทำงานเพื่อช่วยในการเผาผลาญแคลอรี่ กล้ามเนื้อและข้อต่อจากนิ้วเท้าไปจนถึงไหล่และคอได้รับงานบางอย่างและทั้งหมดมารวมกันเพื่อสร้างสมดุลและการประสานงานเนื่องจากการกระโดดและการใช้เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งอาจทำให้สับสนในตอนแรก

เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งช่วยกระชับกล้ามเนื้อได้อย่างไร

ส่วนหลักของร่างกายที่ใช้ในการใช้เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง เป็นขาและแขนอย่างที่เรารู้ การทำงานล่วงเวลาคุณจะพบว่าทั้งขาและแขนกระชับขึ้นและแข็งแรงกว่าถ้าคุณไม่ได้ใช้เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งนสำหรับออกกำลังกายหรือเพิ่มความแข็งแรง กล้ามเนื้อในขาจะแสดงสัญญาณของการพัฒนาในตอนแรกเนื่องจากมันใช้สำหรับการผลักตัวเองขึ้นไปในอากาศลงจอดรวมถึงการโค้งงอเพื่อควบคุมเมื่อคุณต้องการหยุดหรือชะลอตัวจากการกระดอนไปสูงหรือมากเกินไป

เช่นเดียวกับขาคุณจะเห็นการปรับปรุงที่สำคัญในกล้ามเนื้อของคุณเมื่อเวลาผ่านไปเช่นเดียวกับไหล่ หากคุณยังใหม่กับการออกกำลังกายไหล่ของคุณอาจรู้สึกเจ็บแทนหลังจากผ่านไปสองสามวัน แต่ยังเป็นขาและแขน แต่นี่เป็นสัญญาณที่ดี ความเจ็บปวดนั้นเกิดจากการซ่อมแซมเส้นใยกล้ามเนื้อนับพันซึ่งหมายความว่าคุณแข็งแรงขึ้น ยิ่งคุณมีกล้ามเนื้อมากเท่าไหร่แคลอรี่ก็จะยิ่งเผาผลาญมากขึ้นเท่านั้น

แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วเพศหญิงจะไม่มีกล้ามเนื้อมากไปกว่าผู้ชายเนื่องจากฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน แต่ผู้หญิงก็จะเห็นและรู้สึกแตกต่างจากการฝึกใช้เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งราคาถูกสองหรือสามครั้งต่อสัปดาห์ เช่นเดียวกับด้านการปรับสภาพกล้ามเนื้อของการใช้เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งอุปกรณ์ออกกำลังกายส่วนแอโรบิคของการออกกำลังกายก็จะดีขึ้นด้วย ซึ่งรวมถึงความจุปอดและความแข็งแกร่งของการเป็นและจะกระโดดได้นานขึ้นโดยไม่ต้องออกหรือหายใจ โดยรวมแล้วเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมสำหรับสวนไม่ว่าจะเพื่อความสนุกสนานหรือการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี