การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

อุปกรณ์ไฟฟ้าที่แบ่งออกได้หลากหลายประเภท

อุปกรณ์ไฟฟ้าเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของเราเป็นเวลาหลายปีแล้ว อุปกรณ์เหล่านี้ช่วยในการปฏิบัติงานทางไฟฟ้าทุกอย่างได้ง่ายขึ้น ดังนั้นจึงมีเวลาน้อยมากที่จำเป็นต้องอุทิศเพื่อดำเนินการใด ๆ ของงานเหล่านี้อุปกรณ์เหล่านี้มีอยู่ในรูปแบบต่างๆ ประเภทของมันเป็นจำนวนมากที่สามารถเขียนหนังสือทั้งหมดในนั้น เพื่อให้คุณสามารถใช้อุปกรณ์เหล่านี้ได้คุณไม่จำเป็นต้องเป็นช่างไฟฟ้ามืออาชีพหรือใครที่รู้เรื่องไฟฟ้ามากนัก ในหลายประเภทของเครื่องมือที่มีอยู่มีบางอย่างที่ใช้บ่อยกว่าและพวกเขาทั้งหมดมีจุดมุ่งหมายที่แตกต่างกัน

อุปกรณ์ไฟฟ้าความต่างศักระหว่างสองจุด

อุปกรณ์ไฟฟ้านี้ใช้วัดความต่างศักย์ระหว่างจุดแตกต่างกันสองจุด แม้ว่าโวลต์มิเตอร์แบบอะนาล็อกจะยังคงมีอยู่ในตลาด แต่โวลต์มิเตอร์แบบดิจิตอลยังคงเป็นที่นิยมมากขึ้นเนื่องจากมีฟังก์ชันการทำงานที่มากขึ้นและยังมีราคาไม่แพงมากโวลต์มิเตอร์เหล่านี้มาพร้อมกับฝาแยกต่างหากซึ่งเชื่อมต่อกับจุดแตกต่างกันสองจุดของวงจรเพื่อให้ได้รับการทดสอบ โวลต์มิเตอร์ที่มีคุณภาพดีสามารถวัดแรงดันไฟฟ้าได้ทั้งจากมิลลิโวลต์ต่ำสุดที่ต่ำมากจนถึงช่วงสูงมากที่สามารถทำงานได้ถึงหลายร้อยโวลต์ นอกจากนี้ยังช่วยในการแสดงขั้วกระแส โวลต์มิเตอร์ใช้เวลาในการอ่านและแสดงค่าบวกและลบในปัจจุบันในขณะที่ยังแสดงทิศทางการไหลของกระแสไฟฟ้าด้วย

อุปกรณ์นี้มีความคล้ายคลึงกับโวลต์มิเตอร์ อุปกรณ์ไฟฟ้าเป็นแอมแปร์ มีแอมป์มิเตอร์สองตัวที่นำไปเชื่อมต่อกับจุดต่างๆ ในวงจร  เหล่านี้สามารถวัดค่าแอมแปร์ได้ตั้งแต่ระดับและสามารถเพิ่มขึ้นได้ถึง 10 เท่าอุปกรณ์ไฟฟ้านี้ใช้ในการทดสอบค่าการนำไฟฟ้าระหว่างสองจุดที่ต่างกัน และในกรณีที่มีการดำรงอยู่ของความต่อเนื่องก็จะทำให้เสียงพึมพำหรือเสียงบี๊บอุปกรณ์นี้ใช้สำหรับการวัดแสงและรวมอุปกรณ์ไฟฟ้าสองประเภท ได้แก่ โวลต์มิเตอร์และแอมป์มิเตอร์ อุปกรณ์นี้มีราคาไม่แพงมากและมีอยู่ในรูปแบบดิจิทัล นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในการวัดสองสิ่งอื่น ๆ ที่มีความต้านทานและความต่อเนื่อง อุปกรณ์นี้ใช้ในการวัดและตรวจสอบแบตเตอรีไดโอดและทรานซิสเตอร์ด้วย

นอกเหนือจากอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย

สม่ำเสมอซึ่งมีการกล่าวถึงข้างต้นแล้วยังมีอุปกรณ์ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์จำนวนมากที่ผลิตขึ้นเพื่อใช้เฉพาะสำหรับมืออาชีพ แกดเจ็ตอิเล็กทรอนิกส์ที่มีอยู่ตอนนี้ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน ในความเป็นจริงแล้วเป็นเวลาหลายปีแล้ว แกดเจ็ตเหล่านี้ทำให้งานทั้งหมดง่ายขึ้นและเสียเวลาน้อยลงด้วยเหตุนี้การทำงานจึงทำได้เร็วกว่ามาก ผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์เช่นวันนี้เป็นอุปกรณ์ทดสอบไฟฟ้า อุปกรณ์ทดสอบไฟฟ้าสามารถแบ่งได้เป็นประเภทต่างๆ ขึ้นอยู่กับอุตสาหกรรมต่างๆ ที่ใช้เหล่านี้ อุปกรณ์ที่ใช้กันทั่วไป ได้แก่ อุปกรณ์ไฟฟ้าราคาส่งทดสอบการเผาไหม้เครื่องทดสอบแบตเตอรี่เครื่องทดสอบหลังเครื่องบินและอุปกรณ์ทดสอบอัตโนมัติ

 

 

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.lightingproled.com/17010300/อุปกรณ์ไฟฟ้า