การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

สาระสำคัญเกี่ยวกับการเลือกทัวร์ญี่ปุ่น

 

เป็นการดีที่จะทราบความแตกต่างทางวัฒนธรรมบางอย่างก่อนที่คุณจะทัวร์ญี่ปุ่นยังประเทศใด ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงความอ่อนไหวในท้องถิ่น หากคุณเป็นนักเดินทางครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาอาจไม่สามารถมองเห็นได้ เนื่องจากกฎเกณฑ์ทางสังคมและมารยาทไม่ได้เป็นสากลดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะก่อกวนหากคุณไม่ได้ตระหนักถึงประเพณีและระเบียบข้อบังคับของตน ทัวร์ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่อบอุ่นและให้การต้อนรับชาวบ้านค่อนข้างสุภาพและสงวนไว้และอาจจะไม่ได้ตระหนักว่าคุณกำลังเผชิญกับทุกคน ใช้เวลาในการอ่านข้อควรระวังเกี่ยวกับพฤติกรรมขั้นพื้นฐานบางประการเพื่อให้แน่ใจได้ว่าการเดินทางฟรีนี่คือสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนไปญี่

ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่นเสมอรองเท้าของคุณออกเมื่อเข้าบ้านส่วนตัว

ที่พักแบบดั้งเดิมและห้องโถงวัด ร้านอาหารบางแห่งที่มีพื้นที่ทาทามิโรงแรมและโรงแรมในบางแห่งก็จะต้องการให้ผู้เข้าชมถอดรองเท้าออก เมื่อคุณถูกขอให้ถอดรองเท้าออกคุณมักจะได้รับรองเท้าแตะสำหรับเดินรอบ ๆ ทัวร์ญี่ปุ่นคุณควรถอดรองเท้าแตะออกเมื่อเข้าห้องทาทามิที่ถุงเท้าเป็นรองเท้าที่ต้องการ ทัวร์ญี่ปุ่นเป็นคำขอที่เหมาะสมและถูกสุขลักษณะ พวกเขาเพียง แต่ไม่ต้องการให้พื้นผิวสะอาดของพวกเขาสกปรก

การย้ายโดยการกลืนกินโดยทั่วไปไม่ใช่เรื่องที่ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่นแตกต่างจากประเทศตะวันตกหลายแห่งที่ผู้คนลื่นและเคี้ยวอยู่ตลอดเวลาในประเทศญี่ปุ่นคนอื่น ๆ ชอบที่จะใช้เวลาหยุดและบริโภคในขณะที่หยุดนิ่ง มีบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับการเคารพวัฒนธรรมของพวกเขาสำหรับอาหารส่วนใหญ่อาหารเริ่มต้นด้วยการอธิษฐาน แม้แต่อาหารฟาสต์ฟู้ดเพียงไม่กี่นาทีก็นั่งหรือยืนนิ่ง ทัวร์ญี่ปุ่นเรียนรู้วิธีใช้ตะเกียบ  เกี่ยวข้องกับการใช้ตะเกียบคนหลักคือ; ห้ามเคลื่อนย้ายพวกเขาเหนืออาหารของคุณไม่ใช่ปล่อยให้พวกเขายืนตรงในชามข้าวไม่ใช้พวกเขาเป็นไม้กลองไม่ใช้พวกเขาเพื่อส่งอาหารโดยตรงไปยังตะเกียบของคนอื่นไม่ใช้พวกเขาที่จะดึง จานที่มีต่อคุณไม่ได้เล่นกับตะเกียบของคุณไม่เลีย

 

ไม่มีการให้ทิปในทัวร์ญี่ปุ่นมันไม่ใช่มาตรฐานที่นั่น

พนักงานเสริฟนักออกแบบทรงผมคนขับรถแท็กซี่จะได้รับค่าจ้างที่เหมาะสมและไม่คาดหวังว่าจะได้รับโบนัสจากลูกค้าซึ่งจะถือว่าเป็นการดูถูกหากคุณพยายามที่จะทำเช่นนั้น ดังนั้นอย่าปลายและช่วยตัวเองจากความอึดอัดใจ ชาวญี่ปุ่นให้ความใส่ใจเป็นพิเศษเมื่อพูดเรื่องการเจ็บป่วยในที่สาธารณะ เป็นเรื่องปกติที่จะเห็นคนสวมหน้ากากป้องกันการผ่าตัดถ้ามีอาการหวัดหรือไข้หวัดใหญ่ อีกสิ่งหนึ่งที่คุณควรรู้ก่อนเดินทางไปทัวร์ญี่ปุ่นไม่ได้เป็นการเป่าจมูกของคุณในที่สาธารณะคุณอาจทำให้ชาวเมืองเสียใจ

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://siamtravelmart.co.th/หมวดหมู่สินค้า-24107-1-ทัวร์ญี่ปุ่น.html