การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

โคมฝาชีอลูมิเนียมและประวัติความเป็นมา

โคมฝาชีอลูมิเนียม คุณเคยสงสัยว่ามันจะเป็นอย่างไรหากไม่มีโคมไฟโต๊ะ เราได้รับสิ่งต่างๆมากมายและหากเราไม่มีสิ่งต่างๆเช่นโคมไฟเราก็น่าจะสงสัยว่าจะทำอย่างไรและจะเพิ่มแสงสว่างมากขึ้นได้อย่างไร ประวัติแรกของโคมไฟตั้งโต๊ะย้อนหลังไปถึงประมาณ 70,000 ปีก่อนคริสตกาล คนที่ต้องการโคมไฟให้แสงสว่างมากขึ้นจะใช้เปลือกหอยหรือหินและเติมด้วยตะไคร่น้ำหรือวัสดุอื่น ๆ ที่แช่ในไขมันของสัตว์ เมื่อหินหรือเปลือกหอยเต็มไปด้วยตะไคร่น้ำก็จะติดไฟหรือจุดประกาย

เป็นเวลานานหลังจากการใช้หินและเปลือกหอยที่คนเริ่มทำสิ่งที่จะถือวัสดุเพื่อให้แสง ใช้เครื่องปั้นดินเผาที่มนุษย์สร้างขึ้นจากกระดูกและสัตว์ หลังจากนั้นก็เพิ่มคราบต่างๆเพื่อให้มีการควบคุมอัตราการเผาไหม้ได้มากขึ้น

ประวัติและความเป็นมาของโคมฝาชีอลูมิเนียม

ในช่วงศตวรรษที่ 7 ชาวกรีกได้สร้างไฟและโคมไฟเทอร์ราคอตต้า โคมไฟคำเป็นจริงมาจากภาษากรีก โคมไฟเป็นสิ่งที่ชาวกรีกเรียกว่าไฟซึ่งหมายถึงไฟฉาย

ในช่วงศตวรรษที่ 18 เตากลางถูกคิดค้น วันนี้เราจะเรียกเตากลางหลอดน้ำมัน แหล่งเชื้อเพลิงถูกหุ้มด้วยโลหะและมีท่อโลหะควบคุมปริมาณเชื้อเพลิงและความสว่างของแสงได้ดี

โคมไฟไฟฟ้าครั้งแรกถูกประดิษฐ์ขึ้นโดย Sir Humphrey Davy ในปี ค.ศ. 1801 โคมไฟคาร์บอนส่วนโค้งถูกตะแกรงโดยใช้ตะแกรงคาร์บอน 2 ก้อนกับแหล่งจ่ายไฟ โดยการมีแท่งที่ระยะหนึ่งไฟฟ้าจะโค้งและทำให้เกิดแสง

Sir Joseph Swann และ Thomas Edison ทั้งสองได้ประดิษฐ์โคมไฟตารางแรกที่แท้จริง เป็นโคมไฟที่โทมัสเอดิสันซึ่งเป็นโคมไฟที่ขายในเชิงพาณิชย์แห่งแรกของโลกในปี ค.ศ. 1879 โคมฝาชีอลูมิเนียมมาไกลตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ร้านขายโคมฝาชีอลูมิเนียม

โคมฝาชีอลูมิเนียมสามารถหาได้ทั่วโลก โคมไฟเหล่านี้มาในหลากหลายสีและขนาด มีโคมไฟทำด้วยมือและโคมไฟออกแบบที่สามารถมีได้หลายพันเหรียญให้กับตัวเอง โคมฝาชีอลูมิเนียมของวันนี้สามารถใช้หลอดไฟทุกชนิดได้

แสงสว่างโคมฝาชีอลูมิเนียมสามารถซื้อได้ทุกที่ที่มีโคมไฟขายได้ถ้าคุณไม่ต้องการที่จะใช้จ่ายมากเพียงสำหรับโคมไฟโต๊ะแล้วดีที่สุดคือไปที่ห้างสรรพสินค้าหรือร้านปรับปรุงบ้าน สำหรับผู้ที่จริงจังเกี่ยวกับโคมฝาชีอลูมิเนียมพวกเขาจะแสดงควรไปเยี่ยมชมร้านแสงสว่าง คนที่ทำงานและเชี่ยวชาญในด้านแสงเพียงอย่างเดียวคือผู้เชี่ยวชาญที่จะถามคำถามของคุณ เมื่อพยายามที่จะตัดสินใจว่าจะให้แสงสว่างที่ดีที่สุดสำหรับรูปลักษณ์และความรู้สึกที่คุณกำลังพยายามทำให้ดีที่สุดคือเยี่ยมชมโชว์รูมและพูดคุยกับใครบางคนที่รู้เรื่องแสงและส่วนควบทั้งหมด

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://se2552.com/