การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

ทางเลือกสำหรับการศึกษาต่อเนื่องทางกายภาพบำบัด

การศึกษาต่อเนื่องทางกายภาพบำบัดมีความแตกต่างกันไปในแต่ละรัฐโดยพิจารณาจากข้อกำหนดและเงื่อนไขที่กำหนดให้กับนักกายภาพบำบัดและผู้ช่วย หากคุณเตรียมพร้อมที่จะเริ่มต้นอาชีพในโดเมนนี้สิ่งนี้เป็นโอกาสสำคัญโดยเริ่มจากวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยของรัฐและเอกชนที่เปิดสอนหลักสูตรสุขภาพ พวกเขาให้โอกาสมากมายสำหรับแนวคิดการศึกษาต่อเนื่องทางกายภาพบำบัดผ่านแอปพลิเคชันของพวกเขาซึ่งนำเสนอทั้งในห้องเรียนแบบดั้งเดิมและการเรียนทางไกล ระดับการศึกษาต่อเนื่องประเภทนี้สามารถรับได้จากสี่โปรแกรมหลัก:

คุณมีแรงจูงใจที่จะเป็นนักกายภาพบำบัด

กายภาพบำบัด

คุณสามารถสมัครเรียนปริญญาโทโดยตรงได้สองปี แนวคิดทางกายภาพบำบัดการเรียนรู้แบบคลาสสิกเป็นวัตถุประสงค์ของปีแรกของหลักสูตรนี้และปีที่สองมุ่งเน้นไปที่การตั้งค่าประสบการณ์ทางคลินิกในการฝึกงาน การศึกษาระดับปริญญาโทเฉพาะกาลกำหนดเป้าหมายผู้ที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขากายภาพบำบัดก่อนหน้านี้ก่อนการปรับเปลี่ยนข้อกำหนดการศึกษาต่อเนื่องอนุญาตให้ผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีมีประสบการณ์การศึกษาต่อไปเพื่อให้เป็นไปตามสภาพปัจจุบัน การศึกษาระดับปริญญาเอกแบบ นั้นนานกว่าปริญญาโทโดยตรงหนึ่งปี แต่การได้รับปริญญานี้ทำให้คุณได้รับปริญญาเอกสาขากายภาพบำบัด คุณจะได้รับรายได้ที่ดีขึ้นและได้รับสิทธิจากแพทย์

หากคุณสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือปริญญาโทสาขากายภาพบำบัดคุณจะได้รับการตอบรับให้เข้าเรียนในหลักสูตรปริญญาเอก ปริญญาเอกเฉพาะกาล กลุ่มวิชาเฉพาะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดห้ากลุ่มในการศึกษาต่อเนื่องทางกายภาพบำบัด ได้แก่ ออร์โธปิดิกส์ซึ่งนักกายภาพบำบัดจะต้องวินิจฉัยจัดการและรักษาผู้ป่วยที่มีอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อและเสนอความช่วยเหลือด้านการรักษาสำหรับผู้ป่วยที่ได้รับความทุกข์ทรมานจากการผ่าตัดกระดูก นักกายภาพบำบัดบางสาขามีความเชี่ยวชาญในการตัดแขนขาข้ออักเสบ

ผู้สูงอายุเป็นสาขาวิชาที่มักจะมุ่งเป้าไปที่ผู้สูงอายุ

หากคุณตัดสินใจเกี่ยวกับการศึกษาต่อเนื่องทางกายภาพบำบัดสำหรับผู้สูงอายุคุณสามารถเลือกระหว่างด้านต่างๆเช่นการเปลี่ยนสะโพกและข้อต่อ, โรคข้ออักเสบ, โรคกระดูกพรุน, โรคมะเร็งในปอด, โรคอัลไซเมอร์ สาขาประสาทวิทยาได้รับนักกายภาพบำบัดที่เชี่ยวชาญในการจัดการกับโรคอัลไซเมอร์การบาดเจ็บที่สมองเส้นโลหิตตีบหลายเส้นโรคหลอดเลือดสมองสมองพิการและอื่น ๆ อีกมากมาย การฟื้นฟูสมรรถภาพหัวใจและหลอดเลือดและปอดตอบสนองผู้ที่แสดงความสนใจในการมุ่งเน้นไปที่ผู้ป่วยโรคหัวใจการผ่าตัดบายพาสหลอดเลือดหัวใจโรคปอดพังผืดในปอดและอื่น ๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.peace-clinic.com/

กุมารแพทย์เป็นสาขาที่เชี่ยวชาญในการรักษาเด็กวัยรุ่นและทารกที่มีปัญหาด้านความพิการ แต่กำเนิดกล้ามเนื้อโครงร่างพัฒนาการและยังรักษาเด็กที่เป็นอัมพาตสมองกระดูกสันหลังและอื่น ๆ การศึกษาต่อเนื่องทางกายภาพบำบัดสามารถบรรลุได้โดยการจบโปรแกรมทั้งแบบดั้งเดิมในมหาวิทยาลัยหรือทางอินเทอร์เน็ตผ่านโปรแกรมออนไลน์ โปรแกรมอินเทอร์เน็ตให้การศึกษาต่อเนื่องสำหรับนักกายภาพบำบัดนักกิจกรรมบำบัด