การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

กุญแจที่สำคัญกับทัวร์กัมพูชาที่มีคุณค่าอย่างแท้จริง

หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดและเลวร้ายที่สุดที่จะเกิดขึ้นกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของทัวร์เขมรคือการที่ผู้คนมักเปรียบเทียบกับประเทศไทย การเปรียบเทียบที่ไม่มีที่สิ้นสุดเป็นประโยชน์ต่อกัมพูชาไม่ทางใดก็ทางหนึ่งเพราะส่วนใหญ่แล้วกัมพูชามีราคาที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับไทย ทัวร์เขมรนอกจากนี้อาณาจักรเขมรในอดีตยังค่อนข้างไม่ถูกทำลายและเก่าแก่เมื่อเทียบกับประเทศไทยที่มีการค้าสูงและมีนักท่องเที่ยวอิ่มตัว ด้วยเหตุนี้กัมพูชาจึงมักจะได้รับความช่วยเหลือ

จากผู้คนเมื่อเปรียบเทียบกับเพื่อนบ้านที่ได้รับความนิยมมากกว่า ทัวร์เขมรนั่นคือความเป็นจริงของชีวิตคุณมักจะเปรียบเทียบกับคนที่ใกล้เคียงที่สุด กัมพูชาไม่มีข้อยกเว้น มีโครงสร้างพื้นฐานน้อยกว่าประเทศไทย ทัวร์เขมรอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและที่พักที่เกี่ยวข้องยังไม่พัฒนาเท่าของไทย และลงไปเรื่อย ๆ ในความเป็นจริงในสายตาของบางคนกัมพูชา

ความชอบของตนเองกัมพูชาเป็นรางวัลของตนเองปัญหาในการเปรียบเทียบ

รายการเนกาทีฟยาวกว่าของไทยอย่างไรก็ตามการเปรียบเทียบดังกล่าวกับตรรกะสุดขั้วของพวกเขาจะเป็นการพลาดประเด็นเกี่ยวกับกัมพูชาอย่างแท้จริงการเปรียบเทียบมีประโยชน์ทัวร์เขมรไม่มีสองวิธีเกี่ยวกับการเปรียบเทียบจะเป็นประโยชน์ ช่วยให้เราปรับขนาดของได้เร็วพอสมควร พวกเขาช่วยให้เรารวมศูนย์ทัวร์เขมรในองค์ประกอบบางอย่างได้อย่างรวดเร็วเมื่อเราเปรียบเทียบกับสิ่งอื่นที่ไม่มีสิ่งเหล่านั้น สิ่งเหล่านี้ยอดเยี่ยม แต่มีจุดที่คุณต้องหยุดเปรียบเทียบ มีจุดหนึ่งที่คุณต้องดูข้อดีของแต่ละสิ่งและเปรียบเทียบกับตัวมันเอง ทัวร์เขมรนี่คือประเภทของการเปรียบเทียบที่บุคคลควรทำกับทัวร์กัมพูชา จุดเริ่มต้นของการเดินทางควรแก้ไขจุดที่กัมพูชาไม่ใช่ไทยและกัมพูชาควรได้รับการประเมินจากความดี

ความชอบของตนเองกัมพูชาเป็นรางวัลของตนเองปัญหาในการเปรียบเทียบกัมพูชากับไทยอย่างต่อเนื่องคือการเปรียบเทียบดังกล่าวทำให้ความจริงที่ว่ากัมพูชาน่าไปเยือนอย่างแน่นอนเพราะเป็นกัมพูชาไม่ใช่ที่อื่น ทัวร์เขมรกล่าวอีกนัยหนึ่งการไปทัวร์กัมพูชามีคุณค่าอย่างแท้จริงเพียงแค่ได้เห็นกัมพูชาอย่างที่เป็นอยู่ ทัวร์เขมรและนี่คือกุญแจสำคัญในการเข้าหาทัวร์กัมพูชาโดยทั่วไป คุณไม่ได้ออกไปเยี่ยมชมเพื่อให้คุณสามารถเปรียบเทียบได้ คุณไม่ได้มองจากภาพสะท้อนสีซีดของที่อื่น คุณไม่ได้ไปเยี่ยมชมเพราะคุณไม่สามารถเยี่ยมชมตัวเลือกแรกของคุณได้

นักท่องเที่ยวไม่ได้มองว่าจุดหมายปลายทางเป็นจุดแวะพักมองไปที่จุดหมาย

กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณเยี่ยมชมเพราะคุณค่าที่แท้จริงของมัน มีบางสิ่งที่ปลดปล่อยเกี่ยวกับการสำนึกนี้ เมื่อคุณเริ่มดูทัวร์กัมพูชาและสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ จากเลนส์นี้คุณได้เปลี่ยนรูปแบบจากนักท่องเที่ยวทัวร์เขมร ราคาถูกรายอื่นที่กำลังมองหาจุดหมายปลายทางการเดินทางเพื่อบริโภคอย่างปลอดภัยทัวร์เขมรสำหรับนักเดินทางตัวจริง นักท่องเที่ยวไม่ได้มองว่าจุดหมายปลายทางเป็นจุดแวะพักมองไปที่จุดหมายปลายทางแต่ละแห่งว่ามีเหตุผลที่แยกจากกัน

และเป็นของตนเองตามที่มีอยู่ นักท่องเที่ยวเข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตที่มีอยู่แล้วและรบกวนสถานที่เกิดเหตุให้น้อยที่สุด ผู้ที่มีความคิดแบบ นักท่องเที่ยว มาเป็นตัวอย่าง เหมือนกับการชิมน้ำซุป แต่ไม่เคยเห็นคุณค่าของงานเลี้ยง ทัวร์เขมรโชคดีที่ผู้คนสามารถเลือกความคิดของนักท่องเที่ยวหรือนักท่องเที่ยวได้ และทุกอย่างเริ่มต้นด้วยการตัดสินใจที่จะหยุดเปรียบเทียบ ความคิดของนักท่องเที่ยวมาเป็นตัวอย่าง เหมือนกับการชิมน้ำซุป แต่ไม่เคยเห็นคุณค่าของงานเลี้ยง