การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

วิธีรักษาตามธรรมชาติสำหรับแผลในปากมะเร็ง

แผลในปากเป็นแผลเปิดที่ปรากฏอยู่ด้านในของริมฝีปากแก้มหรือส่วนอื่น ๆ ของปาก พวกเขาอาจเป็นผลมาจากการบาดเจ็บที่เกิดจากการแปรงฟันที่แรงเกินไปเคี้ยวอาหารที่มีขอบแข็งถั่วเพรทเซิลการกินอาหารร้อนสวมใส่ฟันปลอมที่ไม่เหมาะสมหรือกัดริมฝีปาก พวกเขายังสามารถถูกทริกเกอร์โดยแผลในปากมะเร็งการแพ้อาหารบางอย่างและสารกันบูดอาหาร จากการวิจัยเมื่อเร็ว ๆ นี้พบว่าแผลในปากบางส่วนอาจเกิดจากส่วนประกอบในยาสีฟันเชิงพาณิชย์

ซึ่งเรียกว่าโซเดียมลอริลซัลไฟต์ (SLS) เชื่อกันว่าแผลในปากมะเร็งซึ่งใช้เป็นส่วนผสมทำความสะอาดฟันอาจทำให้เยื่อบุของปากและเหงือกแห้งทำให้อาหารที่มีความเป็นกรดสูงสามารถโจมตีพวกมันได้ง่ายขึ้นและส่งเสริมการพังทลายของเนื้อเยื่อ แผลที่ปากมักจะอยู่ได้นาน 10 ถึง 14 วันเพื่อลดความรู้สึกเจ็บปวดแผลในปากมะเร็งและรู้สึกไม่สบายเมื่อแผลมีอยู่ให้พยายามหลีกเลี่ยงอาหารร้อนเผ็ดหรือเป็นกรด หลีกเลี่ยงสิ่งใดที่อาจทำให้เยื่อบุด้านในของปากระคายเคืองยิ่งไปกว่านั้น

ในการกำจัดแผลในปากที่เกิดจาก SLS ให้เปลี่ยนไปใช้ยาสีฟันธรรมชาติ

ในการกำจัดแผลในปากที่เกิดจาก SLS ให้เปลี่ยนไปใช้ยาสีฟันธรรมชาติที่ไม่มีสารนี้ คุณสามารถวางยาสีฟันได้ง่าย ๆ โดยผสมเบกกิ้งโซดาและไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์เข้าด้วยกัน เติมน้ำมันทีทรีลงในส่วนผสมเพื่อให้ได้รสชาติและคุณสมบัติของน้ำยาฆ่าเชื้อในการรักษาโรคติดเชื้อราแผลในปากมะเร็งในปากของคุณถูลิ้นด้วยรากขิงชิ้นหรือเพียงแค่เคี้ยวชิ้นขิง ไม้หอมเมอร์สามารถใช้ในการต่อสู้กับการติดเชื้อได้เช่นกัน เพิ่มทิงเจอร์ของมดยอบลงในถ้วยน้ำและใช้เป็นล้างทุกวัน

ในการลดความรู้สึกแสบร้อน ๆ ให้ทาน้ำมันวิตามินอีลงบนแผลโดยตรงในการต่อสู้กับการติดเชื้อที่เกิดจากแผลในปากจะเป็นประโยชน์ในการใช้น้ำยาบ้วนปากสกัดจากเมล็ดส้มโอ 20 หยดในถ้วยน้ำ อีกวิธีที่ดีคือการใช้ซิลเวอร์คอลลอยด์ นอกจากนี้คุณยังสามารถลองถูว่านหางจระเข้เล็กน้อยลงในบริเวณแผลในปากมะเร็งที่ได้รับผลกระทบโดยตรง น้ำมันทีทรีมีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียที่ยอดเยี่ยมเช่นกันมีรายงานว่าน้ำมันมะพร้าวสามารถใช้รักษาแผลในปากมะเร็งได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทาน้ำมันมะพร้าวเล็กน้อยลงบนแผลที่อยู่ตรงปากและให้น้ำมันเคลือบ

ทาน้ำมันมะพร้าวเล็กน้อยลงบนแผลที่อยู่ตรงปากและให้น้ำมันเคลือบบริเวณที่เป็นแผล เก็บไว้ที่นั่นหลายนาที การใช้น้ำมันมะพร้าวหลายครั้งจะช่วยบรรเทาอาการปวดแผลในปากมะเร็งและเร่งกระบวนการบำบัดผลิตภัณฑ์กะทิอีกหนึ่งกะทิกล่าวกันว่าช่วยเมื่อใช้กับน้ำผึ้งในการนวดด้านในของปากการล้างปากด้วยขมิ้นผสมกับน้ำหรือชารากชะเอมก็จะช่วยให้กระบวนการบำบัดบรรเทาความปวดแสบแผลในปากมะเร็งเร็วขึ้นปัจจัยเชิงสาเหตุที่สำคัญที่รับผิดชอบต่อแผลในปากมะเร็งคือการบาดเจ็บซ้ำ ๆ ในช่องปาก, การเคลื่อนไหวของลำไส้ไม่ดี, การขาดสารอาหาร, ความไวต่ออาหารโดยเฉพาะและความเครียด