การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

การปั้มไลค์วิธีเพิ่มผู้ติดตามอย่างมีคุณภาพ

หนึ่งในความเข้าใจผิดของการใช้ปั้มไลค์สำหรับการตลาดและการโฆษณาสำหรับธุรกิจคือความคิดที่ว่าคุณจำเป็นต้องเพิ่มคนจำนวนมากในรายการผู้ติดตามของคุณให้มากที่สุด เมื่อในความเป็นจริงคุณควรตั้งเป้าหมายให้ผู้ติดตามคุณภาพที่มีจำนวนมากขึ้นซึ่งจะต้องใส่ใจกับสิ่งที่คุณทำ คุณสามารถมีผู้ติดตามมากกว่า 10,000 คนในบัญชีปั้มไลค์ของคุณได้ง่ายๆ แต่คุณจะมีผู้ติดตาม 10,000 คนที่ไม่สนใจทวีตของคุณและยังคงเงียบสำหรับคุณหรือ 1,000 คน

ที่ติดตามทวีตลิงก์ของคุณและบอกเพื่อน ๆ ทุกคนเกี่ยวกับคุณลองหน้ากันเถอะ เราทุกคนรู้ว่าคำพูดเดิมนั้นคือเงิน และความจริงที่ว่าคำสั่งเก่าคือเมื่อมันมาถึงการตลาดและการโฆษณาปั้มไลค์สามารถเป็นเหมืองทองคำสำหรับการเลือกปั้มไลค์ ฐานลูกค้าที่สมบูรณ์แบบ หากคุณมีคนที่ติดตามบัญชีของคุณอย่างถูกต้อง หากคนเหล่านั้นถูกแยกออกอย่างถูกต้องคุณเพิ่งจะได้แจ็คพอต หากไม่ใช่คุณก็เสียเวลาและเงินเป็นจำนวนมาก

ดังนั้นคุณจะได้รับผู้ติดตามคุณภาพที่คุ้มค่ากับเวลาที่ใช้ในการค้นหา

ดังนั้นคุณจะได้รับผู้ติดตามคุณภาพที่คุ้มค่ากับเวลาที่ใช้ในการค้นหาและติดตามพวกเขาได้อย่างไร มันไม่ยากอย่างที่คุณคิดและฉันจะบอกคุณว่าจะทำอย่างไรและจะไม่ทำอะไรให้สำเร็จไม่เคยไม่เคยไม่เคยใช้บอทผู้ติดตามบนปั้มไลค์ฉันไม่สามารถความเครียดนี้พอ ปั้มไลค์ผู้ติดตามเหล่านี้ไม่มีวันหลุดพ้นและไม่คุ้มค่ากับเงินที่ บริษัท เรียกเก็บจากพวกเขา ทำไม เพราะถ้าคุณกำลังมองหาที่มีคุณภาพบอทไม่สามารถส่งได้ง่ายและเรียบง่าย

เหมาะสำหรับการรับผู้ติดตามจำนวนมากที่อาจไม่เคยอ่านทวีตของคุณ แต่เราไม่ได้มองหาปริมาณ เรากำลังมองหาคุณภาพที่จะส่งผลให้ยอดขายและคุ้มค่ากับเวลาของคุณผู้ใช้บอตของปั้มไลค์คือผู้ที่เรียกเก็บเงินจากคุณสำหรับบริการช็อตคัตช็อตตี้เพื่อเพิ่มหมายเลขลงในบัญชีของคุณ หากคุณคาดหวังผลลัพธ์ที่แท้จริงไม่อนุญาตให้ใช้บอทเพื่อเพิ่มในปั้มไลค์หากคุณกำลังจ้างใครบางคนเพื่อเพิ่มผู้ติดตามให้ถามคำถามบอทและหากพวกเขาใช้อันนั้นอย่าซื้อจากพวกเขา

ในการเพิ่มผู้ติดตามที่มีคุณภาพคุณต้องทำด้วยมือ

ในการเพิ่มผู้ติดตามที่มีคุณภาพคุณต้องทำด้วยมือ มันเร็วกว่าที่คุณคิดและให้โอกาสคุณข้ามผู้สมัครที่ไม่พึงประสงค์ หากมีคนไม่ได้ทวีตในหนึ่งเดือนมีแนวโน้มว่าจะเป็นบัญชีที่ไม่ได้ใช้งานและคุณไม่ต้องการติดตาม หากคุณต้องการทำตลาดกับคนอื่นบัญชีที่คุณต้องการติดตามคือบัญชีที่มีการปั้มไลค์ฟรีเมื่อเร็ว ๆ นี้และดูเหมือนว่าคุณจะสนใจเฉพาะกลุ่มของคุณ ลงไปที่บรรทัดและติดตามบัญชีเหล่านั้น จับภาพที่มีรูปถ่ายและมีส่วนร่วมในการสนทนานี่คือคนที่ให้ความสนใจกับทวีตของคนอื่น

และนั่นคือสิ่งที่คุณกำลังมองหา บุคคลนั้นเป็นผู้ตามที่มีคุณภาพและคุณต้องการให้พวกเขาติดตามคุณมันอาจทำให้หงุดหงิดและสับสนสำหรับผู้เริ่มต้นที่เพิ่งเริ่มทำตลาดและขายโดยใช้ปั้มไลค์ด้วยเหตุนี้จึงมีผู้คนมากมายที่จะสร้างผู้ติดตามให้คุณ หากคุณตัดสินใจที่จะไปเส้นทางปั้มไลค์นี้อย่าลืมใช้บริการอาคารผู้ติดตามที่ใช้บอท