การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

วิธีการออกแบบและพิมพ์กล่องเครื่องสำอางกระปุกครีมในราคาที่ถูกกว่า

สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก การใช้จ่ายเงินกับผลิตภัณฑ์เป็นเรื่องยากมากเนื่องจากงบประมาณ แต่ในขณะเดียวกันการนำเสนอสินค้าก็มีความสำคัญและจำเป็นอย่างมากในการขายสินค้าและเพิ่มยอดขาย ไม่สามารถขายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางได้หากไม่มีกระปุกครีมที่เหมาะสม ผู้คนลังเลที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐานเพราะอาจส่งผลต่อร่างกายได้

กระปุกครีม

ด้านล่างนี้คือเคล็ดลับในการออกแบบและพิมพ์บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางของคุณในราคาประหยัด

  • ออกแบบบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง
  • ค้นหาเครื่องพิมพ์ที่เชื่อถือได้
  • พิมพ์กล่องเครื่องสำอาง
  • POP สำหรับเครื่องสำอาง

การออกแบบบรรจุภัณฑ์

คุณสามารถออกแบบกล่องเครื่องสำอางของคุณเองได้ง่ายๆ โดยใช้ Adobe Photoshop ในการเริ่มต้นออกแบบบรรจุภัณฑ์ของคุณ ก่อนอื่นคุณต้องวัดขนาดของกระปุกครีมที่จะใส่ลงในกล่องได้ คุณจะต้องวัดความยาว ความกว้าง และความลึกของภาชนะ หลังจากการวัด คุณต้องคำนวณขนาดเปิดของแผ่นงานที่จะใช้ในการสร้างกล่องแบบกำหนดเองของคุณ ในการคำนวณขนาดเปิดของชีตคุณสามารถใช้สูตรด้านล่าง

ความกว้างของแผ่น= (ความกว้าง 2 x) + (2 x ความลึก) + 0.5 + 0.25
ความสูงของแผ่น= (2 x ความลึก) + ความยาว + 1 + 0.25

เมื่อคุณได้ขนาดชีตแล้ว คุณจะต้องเปิดเอกสารเปล่าใน Adobe Photoshop ทำให้ความกว้างของเอกสารเท่ากับความกว้างของชีตที่คุณคำนวณโดยใช้สูตรข้างต้น ในทำนองเดียวกันทำให้ความสูงของเอกสารเท่ากับความสูงของแผ่นงานที่คุณคำนวณโดยใช้สูตรข้างต้น เมื่อเอกสารที่มีขนาดถูกต้องอยู่ตรงหน้าคุณแล้ว คุณจะต้องวางแม่แบบกล่องเครื่องสำอางไว้ด้านบนและเริ่มออกแบบกล่องของคุณ คุณสามารถรับแม่แบบกล่องเครื่องสำอางจากเครื่องพิมพ์ออนไลน์บางเครื่องได้อย่างง่ายดาย ขณะออกแบบกล่องของคุณ คุณต้องแน่ใจว่ารูปภาพทั้งหมดที่คุณใช้ควรมีความละเอียดสูง ความละเอียดการพิมพ์ที่ดีที่สุดคือ 300 dpi

ค้นหาเครื่องพิมพ์ที่เชื่อถือได้

การค้นหาเครื่องพิมพ์ที่เชื่อถือได้ถือเป็นหนึ่งในงานที่สำคัญที่สุด เมื่อคุณมีแหล่งการพิมพ์ที่เชื่อถือได้แล้ว คุณสามารถกำหนดเส้นทางงานของคุณไปยังแหล่งการพิมพ์เหล่านั้นได้อย่างง่ายดายสำหรับทุกความต้องการในการพิมพ์ของคุณ คุณต้องระมัดระวังในการค้นหาแหล่งการพิมพ์สำหรับกล่องของคุณ ทุกวันนี้บริษัทจำนวนมากจากประเทศจีนและประเทศอื่นๆ เสนอบริการการพิมพ์ออนไลน์ คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัทที่คุณกำลังติดต่อด้วยเป็นธุรกิจที่ถูกต้องตามกฎหมายและมีที่อยู่จริงในสหรัฐอเมริกา คุณควรจะสามารถติดต่อผู้จัดการบัญชีของคุณได้อย่างง่ายดายทุกเมื่อ

การพิมพ์กล่องของคุณ

ส่งอาร์ตเวิร์คความละเอียดสูงของคุณไปยังเครื่องพิมพ์ที่คุณเลือก ก่อนส่งไฟล์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไฟล์ของคุณถูกต้องและไม่มีข้อผิดพลาดในการสะกดคำ พิมพ์ไฟล์อาร์ตเวิร์คขั้นสุดท้ายจากเครื่องพิมพ์เลเซอร์ของคุณและตรวจดูว่าทุกอย่างถูกพิมพ์อย่างถูกต้องโดยมีขอบตกที่เหมาะสมหรือไม่ คุณสามารถส่งไฟล์ไปยังเครื่องพิมพ์โดยใช้อีเมล อัปโหลดที่ไซต์ ftp ของเครื่องพิมพ์ หรือใช้เว็บไซต์จัดเก็บไฟล์ออนไลน์ใดๆ

POP สำหรับกล่องเครื่องสำอาง

กรุณาใส่กล่องของคุณที่ร้านเครื่องสำอางเพื่อกำหนดเป้าหมายผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณ

กล่องเครื่องสำอางที่พิมพ์เองด้วยต้นทุนต่ำและการปรับแต่งอย่างเต็มที่เป็นกุญแจสำคัญ

หากคุณจริงจังกับธุรกิจและซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางขายส่ง คุณต้องหาผลิตภัณฑ์กระปุกครีมขายส่ง https://www.eurekathailand.com/creamjar  ที่มีคุณภาพดีเยี่ยม คุณยังต้องการผู้ค้าส่งและซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียงและเชื่อถือได้