การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

ทำไมเด็กควรได้รับเหรียญรางวัล

การเติบโตเป็นเรื่องยาก จิตใจและร่างกายของเด็กมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอและการเรียนรู้วิธีปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้อาจทำให้เครียดได้อย่างไม่น่าเชื่อ นอกจากนี้เด็กเล็กยังรู้สึกกดดันจากทุกด้านในชีวิต ประสบความสำเร็จในโรงเรียน, ประสบความสำเร็จในการเล่นกีฬา, ประสบความสำเร็จในการหาเพื่อน บางครั้งความกดดันนี้อาจทำให้เด็ก ๆ เหรียญรางวัลหงุดหงิดและท้อใจได้ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรมองหาวิธีที่จะทำให้เด็กเหล่านี้รู้ว่าพวกเขาชื่นชมและสามารถประสบความสำเร็จได้

ประโยชน์ของการแจกเหรียญรางวัลที่กำหนดเอง

เกือบทุกความสนใจที่เด็กอาจมีโอกาสมอบรางวัลที่กำหนดเอง ไม่ว่าบุตรหลานของคุณจะสนใจกีฬาหรือการเรียนมากขึ้นมีเหรียญรางวัลที่ปรับแต่งได้หลากหลายเพื่อเป็นเกียรติแก่ความสำเร็จของบุตรหลานของคุณ การระลึกถึงความสำเร็จของเด็กส่งผลกระทบต่อพวกเขาในทางบวกหลายประการ เป็นการสร้างความทรงจำให้กับเด็ก เด็ก ๆ จะแสดงถ้วยรางวัลของพวกเขาอย่างภาคภูมิใจและทุกครั้งที่พวกเขาเห็นรางวัลเหล่านี้พวกเขาจะจดจำเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา นอกจากนี้ยังให้เด็กเป็นวัตถุที่จับต้องได้ซึ่งพวกเขาสามารถรู้สึกภาคภูมิใจ ไม่ใช่เพียงสิ่งที่มอบให้กับพวกเขา

แต่เป็นสิ่งที่พวกเขาได้รับเนื่องจากความสำเร็จและทักษะของพวกเขา สิ่งนี้กระตุ้นให้เด็กมีความภาคภูมิใจในตนเองพัฒนาความภาคภูมิใจในตนเอง บางทีสิ่งสำคัญที่สุดคือการได้รับเหรียญรางวัลเหรียญหรือรางวัลก็สนุกดี! ทุกคนชอบโอกาสที่จะได้รับเกียรติสำหรับความสำเร็จของพวกเขาและเด็ก ๆ ก็ไม่ต่างกัน นอกจากนี้การปรับแต่งรางวัลสำหรับเด็กหรือทั้งทีมยังช่วยให้คุณระบุถึงรางวัลและความสำเร็จของพวกเขาโดยเฉพาะ ถ้วยรางวัลที่ระลึกถึงทีมในฐานะเป็นสิ่งที่ดี

แต่เหรียญรางวัลที่ระลึกถึงชื่อทีมนั้นดีกว่า

เพิ่มชื่อของเด็กและพวกเขาจะได้รับรางวัลเป็นอย่างมาก รวมถึงปีที่ได้รับเหรียญรางวัลยังช่วยยืนยันกับเด็ก ๆ ว่าพวกเขาได้รับรางวัลสำหรับความพยายามเฉพาะของพวกเขา การปรับแต่งเพิ่มความสำคัญให้กับรางวัลเนื่องจากเด็กรู้ว่ารางวัลนี้จัดทำขึ้นเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะ แม้ว่าคนส่วนใหญ่จะมองว่าคำว่าการแข่งขันมีความหมายแฝงที่ไม่ดี แต่ความจริงก็คือการแข่งขันกันเองเป็นแรงจูงใจที่ดีในการพัฒนาทักษะของตนเองในด้านที่กำหนด

จิตวิญญาณแห่งการแข่งขันกระตุ้นให้เด็กและผู้ใหญ่พยายามอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตามเด็ก ๆ ชอบรางวัลที่จับต้องได้สำหรับการทำงานหนัก ดังนั้นเหรียญเหรียญรางวัล ราคาหรือรางวัลอื่น ๆ จึงเป็นวิธีที่ดีในการมอบสิ่งที่มุ่งมั่นให้กับเด็ก ๆ เด็ก ๆ ทุกคนจะได้รับประโยชน์จากการได้รับรางวัลและเหรียญมากขึ้นในชีวิตของพวกเขา เมื่อเด็กถูกกดดันให้ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยและก่อนหน้านี้รางวัลจึงเป็นวิธีที่ดีในการยอมรับว่าพวกเขาทำงานหนัก