การพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม จัดทำข้อมูล และวิจัย

วิธีการติดตั้งกล้องติดรถยนต์และสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง

กล้องติดรถยนต์เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงในการรักษาความปลอดภัยของบ้านของคุณเช่นเดียวกับธุรกิจของคุณจากการคุกคามของขโมยและโจร ระบบที่ไม่มีความสามารถหรือทรัพยากรในการติดตั้งระบบสัญญาณเตือนภัยขั้นสูงสำหรับบ้านของเขาหรือเธออาจเลือกใช้กล้องรักษาความปลอดภัยแทนเนื่องจากกล้องติดรถยนต์เหล่านี้ใช้งานได้และคุ้มค่าเช่นกัน  อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะติดตั้งระบบกล้องติดรถยนต์ไม่ว่าจะเป็นกล้องที่ซ่อนอยู่หรือกล้องที่เปิดโล่งคุณควรหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทั่วไปที่เกิดขึ้นเมื่อออกแบบระบบรักษาความปลอดภัยด้วยการใช้กล้องติดรถยนต์ ให้เราระบุข้อผิดพลาดทั่วไปบางอย่างในการออกแบบระบบรักษาความปลอดภัยนี้:

กล้องติดรถยนต์นี่อาจเป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้นบ่อยที่สุด

เนื่องจากคุณอาจมีกล้องคุณภาพสูงที่ทำงานได้ดี แต่เมื่อคุณมีกล้องไม่เพียงพอคุณจะไม่สามารถครอบคลุมพื้นที่ที่เกี่ยวข้องได้อย่างเหมาะสม แม้กระทั่งเมื่อคุณมีกล้องเพียงพอคุณจะต้องให้พวกมันชี้ไปที่มุมที่เหมาะสมโดยเฉพาะที่ทางเข้าหลักและจุดออกจากบ้านหรือธุรกิจของคุณ หากคุณมีกล้องติดรถยนต์ไม่เพียงพอคุณอาจไม่สามารถจับภาพที่ต้องการจับโจรได้ นอกจากทางเข้าและทางออกแล้วคุณยังสามารถครอบคลุมบันไดทางรถยนต์ที่จอดรถรวมถึงสภาพแวดล้อมภายนอกบ้านของคุณได้เป็นอย่างดี และการมีกล้องถ่ายรูปเพียงพอจะช่วยคุณได้อย่างแน่นอน

การใช้ประโยชน์จากชุดกล้องติดรถยนต์ที่ไม่ถูกต้อง จำไว้ว่าระบบกล้องติดรถยนต์ประกอบด้วยกล้องหลายประเภทที่ทำงานแตกต่างกันไปสำหรับแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ตัวอย่างเช่นกล้องกลางแจ้งและในร่มนั้นแตกต่างกันและจะถูกตั้งค่าในวิธีการต่าง ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจับภาพที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังมีโหมดดูกลางคืนในกล้องติดรถยนต์เหล่านี้และหากคุณพยายามตรวจสอบกลางแจ้งในเวลากลางคืนโดยไม่มีกล้องที่มีโหมดนี้คุณจะไม่สามารถจับภาพที่เหมาะสมจากกล้องของคุณ พิจารณากล้องด้วยหากคุณต้องการปรับระยะโฟกัสหลังการติดตั้ง

พวกเขามีกล้องติดรถยนต์คุณภาพดี

  • แต่น่าเสียดายที่พวกเขามีไม่เพียงพอ พวกเขามีกล้องหนึ่งตัวจดบันทึกเงินสดและอีกกล้องหนึ่งโฟกัสไปที่เสมียนและอื่น ๆสิ่งที่พวกเขาไม่มีก็คือกล้องที่เน้นลูกค้าที่เคาน์เตอร์
  • ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ได้รับภาพลักษณ์ที่ดีของอาชญากรการออกแบบระบบกล้องติดรถยนต์ที่ไม่ดีจะทำให้ผู้ใช้หลบหนีได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีฐานทั้งหมดของคุณครอบคลุมในการออกแบบของคุณ
  • มุมมองกล้องมาตรฐานบางอย่างที่ต้องพิจารณาคือรายการและทางออกการลงทะเบียนเงินสดเคาน์เตอร์โถงทางเดินบันไดรถแล่นประตูโรงรถลานจอดรถที่จอดรถท่าเทียบเรือบรรทุกสินค้า
  • ด้านนอกอาคารแต่ละด้าน หลังจากที่คุณติดตั้งระบบตรวจสอบการออกแบบระบบกล้องติดรถยนต์อีกครั้งเพื่อตรวจสอบว่ามีจุดบอดอื่น ๆ ที่ต้องครอบคลุม

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://proof-carcam.com/